"Phong miên chú ấn......" Cái Nhiếp vỗ kiếm im lặng lo lắng, thế nhưng so trong dự đoán nhanh nhiều như vậy. Đứng dậy ngước mắt, nhìn Vệ Trang chậm rãi nói: "Ngươi nên rời đi".
"Không tồi, ta nên rời đi". Vệ Trang theo tiếng cười khẽ, thân hình lại là nửa phần chưa động, "Có lẽ rời đi phía trước, còn có một chỗ muốn đi".
"Một khi đã như vậy" Cái Nhiếp dẫn đầu cất bước bước ra cửa phòng, xốc môi bất động thanh sắc nói: "Đồng hành đi".
Chôn ở trong thâm cung ít có người biết hoang bại phần mộ, tất nhiên là không người để ý tới, thâm niên lâu ngày thậm chí khó có thể tra tìm.
Mà Cái Nhiếp lại là ngựa quen đường cũ.
"Nghe đồn, Doanh Chính đối lệ cơ tư mộ đã lâu, không tiếc đại giới rốt cuộc được đến nàng, thả hơn mười tái thánh sủng không suy. Liên quan Thiên Minh cái này họ khác chi tử, cũng là coi như mình ra" Vệ Trang nhướng mày nhìn về phía Cái Nhiếp, bên môi cười nhạo bộc lộ ra ngoài, "Nếu không có biết được Doanh Chính thế nhưng đem chi cùng Kinh Kha hợp táng, ta đó là tin".
Thử hỏi có nam nhân kia có thể có thể tha thứ chính mình nữ nhân cùng người khác hợp táng? Càng không nói đến thân là Tần hoàng Doanh Chính!
Không tự giác mặt mày nghiêm nghị, Vệ Trang vẫn là cong môi hàm nhè nhẹ cười khẽ, nghiêng người cùng Cái Nhiếp tương đối, lấy một lấy quán chi hờ hững miệng lưỡi hỏi hắn, "Ở sư ca trong lòng, đến tột cùng còn có bao nhiêu bí mật là ta không biết?"
"Mỗi người đáy lòng đều có bí mật. Tiểu Trang trong lòng cất giấu lại là cái gì đâu?" Cái Nhiếp ngưng mắt, có khác ý vị mà đem Vệ Trang xem ở trong mắt, rồi lại chuồn chuồn lướt nước mà lược nói chuyện đề ngược lại nói: "Có lẽ, tiểu Trang đối Doanh Chính mục đích càng có hứng thú".
Nghe vậy, Vệ Trang rất là trầm mặc một trận. Đáy lòng nặng nề rầu rĩ tiếng vang nhẹ nhàng mà, một chút một chút va chạm phế phủ, mà kia đau chỉ là độn độn mà cũng không khó nhịn. Chậm rãi phun ra một hơi, một chữ xuất khẩu, "Nói".
"Âm Dương gia vì Doanh Chính cống hiến đã lâu, lại không cầu danh lợi quyền thế. Lấy Doanh Chính tâm tính không có khả năng yên tâm không nghi ngờ, trừ phi trong tay hắn nắm có Âm Dương gia nhược điểm, càng hoặc là bọn họ chi gian có cộng đồng ích lợi" nói Cái Nhiếp tự trong lòng ngực lấy ra một vật nắm trong tay, "Từ trước ta tưởng không rõ, hiện giờ mới tính đoán được vài phần".
"Kinh huynh sinh thời từng nói với ta, lệ cơ thân thế phức tạp, thân ở Tần cung càng là nguy hiểm. Nguyên bản ta cho rằng kinh huynh là lo lắng một ngày kia Doanh Chính biết được Thiên Minh phi hắn chi tử, sẽ nguy hiểm cho lệ cơ mẫu tử. Nhưng Doanh Chính rõ ràng ngay từ đầu liền biết Thiên Minh thân thế!"
"Cho nên, Doanh Chính cường lưu lệ cơ mẫu tử ở trong cung, đơn giản là bọn họ là nhưng cân nhắc lợi thế, nhưng lợi dụng công cụ" Vệ Trang trầm ngâm tiếp lời nói, "Nhưng Doanh Chính vừa đe dọa vừa dụ dỗ đối tượng tuyệt đối không thể là Kinh Kha".
"Năm đó lệ cơ đem Thiên Minh phó thác cho ta khi, cùng nhau giao phó, còn có này nửa cái ngọc quyết" Cái Nhiếp triển khai bàn tay duỗi đến Vệ Trang trước mặt cho hắn xem, kia nửa cái ngọc quyết thúy thúy oánh oánh, mặt vỡ chỉnh tề vô cùng, cùng Thiên Minh ngày ngày mang ở cổ thượng giống nhau như đúc. "Ta từng cho rằng đây là nàng cùng kinh huynh tín vật. Hiện giờ xem ra, Tinh Hồn muốn tìm, đó là nó".
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
Fiksi UmumKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...