Cái Nhiếp không thấy.
Thấy Tinh Hồn nghe xong hắn nói sau thoáng chốc thay đổi sắc mặt, Công Thâu thù tức giác không đúng. Không hẹn mà cùng mà, hai người vội vàng triều quỷ rìu mười ngục chạy đi.
Chung quy là, quá trễ.
Quỷ rìu mười ngục sớm đã không thấy Cái Nhiếp tung tích!
Hồi tưởng khởi Cái Nhiếp cùng hắn ngả bài khi trong lòng kích động sát ý, Tinh Hồn đột nhiên không rét mà run. Tại đây từng bước mạo hiểm quỷ rìu mười ngục nội, Cái Nhiếp rõ ràng không có sợ hãi, nếu động khởi tay tới, có hại tất nhiên là chính mình!
Hảo thâm trầm tâm cơ a! Năm ngón tay nắm chặt thành quyền, Tinh Hồn cáu giận muốn điên. Nhưng mà, hiện tại việc cấp bách là đem chính mình phủi sạch quan hệ. Nếu không, Doanh Chính lửa giận...... Hắn không dám tưởng.
Hoãn lại hô hấp, Tinh Hồn cường tự trấn định mà từ trong lòng lấy ra quỷ rìu mười ngục bố phòng đồ. Cười khanh khách mà nhìn về phía Công Thâu thù, trong tay lam quang hừng hực, khoảnh khắc chi gian bố phòng đồ bị đốt cháy hầu như không còn, "Quỷ rìu mười ngục, ta chính là nửa điểm không biết tình, nhớ kỹ?"
Công Thâu thù nghẹn họng nhìn trân trối, đã là hoảng sợ. Hổ độc không thực tử, bệ hạ lại như thế nào không coi trọng Hồ Hợi, cũng sẽ không đối hắn vọng động sát niệm. Mà nay Tinh Hồn lại tưởng đứng ngoài cuộc, hắn một mình một người như thế nào gánh đến hạ việc này!
"Sợ cái gì" Tinh Hồn cố tình phóng thấp thanh âm trấn an hắn, thậm chí có chút ôn nhu ý vị mà hướng dẫn từng bước, "Ngươi bất quá là tuân Hồ Hợi chi lệnh hành sự thôi, có gì sai đâu? Bệ hạ luôn luôn thưởng phạt phân minh, nhất định sẽ không quá mức trách móc nặng nề ngươi. Ngươi nếu thật sự không yên lòng, nhưng thật ra có thể mau chóng báo cho Hồ Hợi việc này, cộng thương ứng đối chi sách."
Công Thâu thù rất có chút động dung, trong lòng an tâm một chút. Vội vàng từ biệt Tinh Hồn, đi tìm Hồ Hợi.
Trong lòng biết Công Thâu thù này vừa đi kiên quyết mất mạng tồn tại trở về, như vậy, hắn biết hết thảy bí mật, đều đem vĩnh chôn bụi bặm! Tinh Hồn đứng thẳng sau một lúc lâu, trong đầu căng chặt huyền mới cuối cùng lỏng buông lỏng.
Đang là giờ phút này, Vệ Trang thân thiết cảm thấy Lưu Sa mười năm mạng lưới tình báo, không phải uổng phí công phu.
Nhanh chóng quyết định triều chim cốc mệnh lệnh nói, "Ta muốn Doanh Chính được đến tin tức là —— Cái Nhiếp đã ra Hàm Dương".
"Này, đó là ngươi muốn ta đi theo chung cực áo nghĩa?" Không phải không có ai oán mà sờ sờ giấu ở áo choàng mặt, chim cốc rất là nhận mệnh.
"Có một vấn đề, ta suy nghĩ thật lâu" lâm hành hết sức, Vệ Trang lại phục mở lời, chim cốc dừng bước.
"Ta trên người cố hồn cấm thuật, Tinh Hồn còn nhìn không ra manh mối, vì sao ngươi có thể?" Theo Vệ Trang biết, chim cốc ở Âm Dương gia địa vị không có khả năng vượt qua Tinh Hồn, thuật pháp tu vi cũng không phải Tinh Hồn đối thủ.
Đầu ngón tay nhẹ điểm mi cốt, duyên uốn lượn ám văn chậm rãi hoạt động, chim cốc với áo choàng che phúc trong bóng tối, không tiếng động mà cười, toàn không sao cả, không thèm để ý bộ dáng, "Bởi vì, Tinh Hồn còn sống, mà ta —— sớm đã chết ở xa xăm phía trước".
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
General FictionKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...