Tinh Hồn thật sự thương quá nặng, vạn bất đắc dĩ đành phải tùy ý Chương Hàm nâng. Nhưng dù vậy, vẫn là ngoài miệng không buông tha người, "Chương tướng quân không đi bảo hộ Phù Tô công tử, một mình tới nơi này, Triệu Cao cùng Lý Tư biết không?"
"Tại hạ nhân hơi ngôn nhẹ gì đủ nói thay. Chờ lát nữa bọn họ nhìn đến quốc sư đại nhân, tự nhiên liền sẽ làm lơ tại hạ" câu môi cười xem Tinh Hồn này nửa chết nửa sống chật vật bộ dáng, Chương Hàm thần định khí nhàn thật sự. Cũng sợ Tinh Hồn tuổi trẻ khí thịnh, dễ dàng đem nhân khí ra cái tốt xấu tới, một vừa hai phải mà cho hắn tìm bãi, "Quốc sư đại nhân hà tất nóng lòng tức giận, không phải còn có hậu chiêu sao".
"Chỉ là, Phù Tô công tử quân tử nhân đức, sợ là sẽ không nhậm ngươi lấy con tin tương hiếp bức sát Cái Nhiếp cập Mặc gia còn sót lại".
Tinh Hồn cười nhạt. Phù Tô tính tình tiếp xúc quá ai không hiểu biết, hắn sao lại không thể tưởng được điểm này! "Con tin, lúc này hẳn là đã đang áp tải Hàm Dương trên đường. Thỉnh cầu chuyển cáo Phù Tô công tử, ta có việc hồi Hàm Dương, liền không phụng bồi".
"Cái Nhiếp đám người hiện tại trừ bỏ Tiểu Thánh hiền trang đã mất chỗ ẩn thân. Ngươi đi báo cho Cái Nhiếp, Cao Tiệm Ly, muốn Tuyết Nữ mạng sống, tùy ta phó Hàm Dương" điều tức sau một lúc lâu thương thế lược có chuyển biến tốt đẹp, Tinh Hồn đẩy ra Chương Hàm nâng xoay người hướng đại tư mệnh hạ lệnh.
Trong lòng biết Tinh Hồn là cậy mạnh, lấy hắn trước mắt trạng huống, bên người nhất định phải có nhân tài hành. Thiên Âm Dương gia nhân thủ không đủ, số lượng thưa thớt. Rất là nhận mệnh mà thở dài, Chương Hàm ngăn lại đại tư mệnh rời đi, ý bảo nàng lưu lại chăm sóc Tinh Hồn, "Ngoài thành quan đạo Ngũ Lí Đình, ta sẽ phái người thông tri bọn họ".
Đầu mùa xuân ban đêm luôn là phá lệ vắng lặng, nước sông lại bao phủ tầng miếng băng mỏng, sóng ngầm kích động.
Cổ tay áo ám văn bị vết máu lây dính, cơ hồ nhìn không ra manh mối, chỉ lãnh ngạnh vải dệt tùy nện bước không ngừng chạm đến thủ đoạn đau đớn chân thật vô cùng, mà bên hông, vạt áo huyết ô ở bạch y thượng phiền muộn rõ ràng.
Cái Nhiếp biết Đạo Chích đã tỉnh, gõ cửa tam hạ, phòng trong nghẹn ngào hơi ngăn. Giơ tay đẩy cửa, "Ba vị, tối nay liền hồi Kính Hồ y trang đi".
Đoan Mộc Dung tức khắc cả kinh, "Lại xảy ra chuyện gì?"
"Không có việc gì" Cái Nhiếp một mình đứng ở ngoài cửa, khuôn mặt bị ánh nến ánh đến loang lổ không rõ, cùng vắng lặng gió đêm thanh âm cũng có chút lãnh túc bất cận nhân tình, "Ba vị lưu lại nơi này không hề giúp ích, phản thành gánh vác."
"Cái Nhiếp, trước kia ngươi cũng không sẽ như vậy nói chuyện" Đoan Mộc Dung chậm rãi đi hướng Cái Nhiếp, thanh âm mơ hồ phát run, "Có phải hay không......"
"Ta thừa nhận, ta trước kia nói chuyện quá khách khí uyển chuyển, mơ hồ sự thật, mới sử Đoan Mộc cô nương luôn là hiểu lầm" Cái Nhiếp nhàn nhạt xốc môi, hờ hững mắt nhìn ba người, "Lấy này thương tàn chi khu, báo thù vẫn là tìm người đều là uổng công. Cùng với liên lụy người khác, bảo toàn tự thân phương là sáng suốt cử chỉ".
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
General FictionKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...