Một giấc này, Thiên Minh ngủ lâu lắm, cho đến giờ phút này mới rốt cuộc chân chính tỉnh lại. Mở hai mắt, mục cực sở xúc vẫn là một mảnh hắc ám, trong mắt hiện ra điểm điểm hoảng loạn.
Duỗi tay sờ hướng chính mình cổ, thế nhưng không thấy!
"Là ở tìm nó sao?"
Tinh Hồn thanh âm đột nhiên trong đêm tối vang lên, ánh nến tùy theo bậc lửa.
Thiên Minh theo tiếng nhìn lại, liền ở Tinh Hồn trong tay thấy được nguyên thuộc về chính mình ngọc giác.
"Ta khuyên ngươi tốt nhất đôi tay dâng trả" nằm lâu lắm, vai lưng đều có chút đã tê rần, Thiên Minh đứng dậy ngồi ở trên giường.
"Nơi này là cuối cùng một vị thần duệ toàn bộ thuật lực, nó có thể trợ ngươi mở ra Thương Long Thất Túc, đúng không?" Kia khối một phân thành hai ngọc giác đã là bị chữa trị như lúc ban đầu, không hề hà si.
"Các ngươi chỉ quan tâm Thương Long Thất Túc!" Nhắc tới mẫu thân, Thiên Minh muốn cắn răng nhẫn nại, không ở người trước thất thố. Nhưng ngẩng đầu lãnh coi Tinh Hồn nháy mắt vẫn là có nước mắt rơi hạ, "Năm đó bất quá là ở sách cổ thượng tra được đôi câu vài lời, vì mượn Doanh Chính chi lực cử quốc tra tìm, liền rải rác lời đồn nói tìm được Thương Long Thất Túc nhưng trường sinh bất lão, càng không tiếc làm ta nương tiến cung vì chất! Ta cha mẹ chi tử, các ngươi Âm Dương gia đương phụ toàn trách!"
Ánh nến hoảng sợ, cặp mắt kia thủy quang càng thêm trong suốt sáng trong. Nghe hắn khó nhịn nghẹn ngào thanh âm, Tinh Hồn một cái chớp mắt lặng im, rất khó thờ ơ, "Kinh Kha vì sử lệ cơ thoát vây lựa chọn ám sát Doanh Chính, là ai đều không có đoán trước đến, lệ cơ xá ngươi vì Kinh Kha tuẫn tình càng là ra ngoài ngoài ý muốn. Bọn họ chết, mọi người toàn không muốn thấy".
"Chẳng lẽ các ngươi liền chưa từng nghĩ tới, trên đời này căn bản không có cái gọi là Thương Long Thất Túc?"
"Lời này ý gì!" Tinh Hồn mắt lạnh chăm chú nhìn Thiên Minh, trong mắt sát ý tất hiện.
Âm Dương gia chết vào thuật pháp phản phệ giả đếm không hết, trải qua số đại thật vất vả tìm được Thương Long Thất Túc này một đường tác, càng vì này hy sinh còn sót lại thần duệ huyết mạch, hiện tại lại nói ra căn bản không có Thương Long Thất Túc bực này vạch trần ý đồ. Nếu không có trước mắt người là Thiên Minh, Tinh Hồn thật sự sẽ giết hắn.
Dù cho khôi phục từ trước ký ức, nhưng đối mặt như thế lạnh lùng sắc bén Tinh Hồn Thiên Minh cũng vẫn là kinh hãi, không tự chủ mà sau này rụt rụt, chột dạ mà triều Tinh Hồn ồn ào: "Thương Long Thất Túc bất quá thư trung nghe đồn, sao liền xác định Doanh Chính tìm được chính là thật sự".
Trong phút chốc Tinh Hồn đột nhiên một đốn, mãn hàm lệ khí con ngươi định ở Thiên Minh trên người, "Ngươi biết cái gì? Lại hoặc là, ngươi tưởng chơi cái gì đa dạng?"
"Ta cái gì đều không biết... Ta không có!" Thiên Minh hướng trên giường lui lại lui, cánh tay lại duỗi đến lão trường, "Đem đồ vật trả lại cho ta".
"Hôm nay ta sẽ mang ngươi đi gặp Cái Nhiếp, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta liền còn cho ngươi" lúc trước một chút thương hại ở hiện thực ích lợi trước mặt bất kham một kích. Chẳng sợ Thiên Minh cũng thuần âm dương gia, là còn sót lại một chút thần duệ huyết mạch, Tinh Hồn lúc này cũng chỉ có đầy bụng tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nhiếp Vệ 】Tình Thâm Bất Võng
Ficción GeneralKhi thời gian qua thật lâu về sau, lâu đến tứ phương bình định, binh đao nhập kho, ngựa phóng Nam Sơn thời điểm, lâu đến Cái Nhiếp sở yêu cầu quan tâm chuyện này, trừ bỏ "Tiểu trang hôm nay so ngày hôm qua ăn nhiều nửa chén cơm" chính là "Gần đây tr...