Chương III

1.3K 60 6
                                    



 Nay là chủ nhật nên cậu được nghỉ , nhưng Jungkook dậy từ sớm vì hôm qua cậu đã ngủ từ chiều đến giờ , cậu nhanh chóng vscn rồi đi xuống dưới nhà . Hôm nay tâm tình cậu vui vẻ lạ kì nên quyết định sẽ vào bếp làm đồ ăn trưa cho anh . Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng ,  mới đó mà đã 11h trưa mất rồi , nấu ăn đúng là rất tốn thời gian và công sức mà . Trước khi đi , cậu gọi điện cho thư kí của anh :

       " Chị ơi , anh Taehyung có ở công ty không ạ ? Lát nữa em đến đưa cơm cho anh ấy "

       " Xin lỗi bé nhưng hôm nay Kim Tổng không đi làm á " - chị thư kí đáp lại cậu

       " Chị có biết anh ý đi đâu không ạ ? " 

       " Chị không biết nữa , Kim Tổng không nói là đi đâu " - Chị thư kí thật thà trả lời

       " Vâng , em cảm ơn . "

 Nói xong cậu tắt máy , đặt hộp cơm tình yêu lên bàn ăn rồi ra phòng khách xem TV . Nói là xem TV nhưng mắt cậu lúc nào cũng nhìn đồng hồ rồi lại nhìn ra ngoài cửa xem anh đã về chưa . Vì đợi lâu quá nên Jungkook đã ngủ gục lúc nào không hay , dù đã chìm vào trong giấc mơ nhưng cậu vẫn cảm nhận được cơ thể được nâng lên cùng với mùi gỗ thông bay thoang thoảng trong không khí thì cậu mới biết anh đã về . 

 Hôm sau , cậu cố ý dậy sớm hơn mọi ngày để đi theo anh . Đợi anh đi xa rồi thì cậu mới bắt taxi chạy theo chiếc xe đằng trước  . Đi đến ngã tư , do anh đi nhanh hơn mà xe cậu bị mất dấu , Jungkook cố men theo đường anh đi nhưng càng đi càng vào ngõ cụt . Bác tài thấy sự vụ theo dõi này sẽ chẳng đi đến đâu thì đuổi cậu xuống xe rồi lái xe đi mất . Jungkook đành một mình đi tìm anh ở chốn xa lạ . Giờ trong đầu cậu chỉ nghĩ đến anh , chẳng biết anh đi đâu và tại sao lại không đến công ty rồi có phải anh đang gặp rắc rối gì mà khó nói không .... Vừa đi , vừa suy nghĩ về anh khiến cậu không cảnh giác ở đằng sau đã có mấy tên biến thái đi theo cậu từ lúc nào . Bọn chúng đợi lúc đường vắng vẻ ít người qua lại thì đi lên trước , tay cầm một chiếc khăn đã được tẩm thuốc từ trước áp lên mũi cậu . 

Theo bản năng như mọi người khác thì cậu cũng giãy giụa , quơ tay chân đấm đá khắp nơi . Nhưng ai rồi cũng phải thở nên cậu đã vô tình hít phải thuốc rồi từ từ lịm đi.... 

    Bên chỗ anh.... 

 Anh dừng xe ở một công xưởng ven biển cách thành phố mấy chục km , anh bước xuống xe rồi đi vào bên trong . Bên trong xưởng có rất nhiều công nhân đang chạy qua chạy lại , nói chuyện qua lại rôm rả , khung cảnh vô cùng ồn ào náo nhiệt y như cái chợ đang trao đổi hàng hóa . Anh đi đến quan sát từng khâu chuẩn bị đến khâu đóng gói rất tỉ mỉ .

 Sau vụ lô hàng lần trước suýt không cánh mà bay thì từ giờ anh sẽ tự theo dõi từng lô hàng đến khi nó đến tay khách thì thôi , vì phải đợi thông quan rất nhiều hàng nên hôm nào anh cũng về muộn là thế , lúc nào về thì cũng là Jungkook ngủ trước rồi còn đâu nhưng anh cũng chẳng thể trách cậu vì giờ anh về toàn là 1-2h sáng . 

 Hôm nay số hàng vận chuyển ít hơn nên anh được về sớm hơn với bé con nhà anh . Trong lòng có cảm giác vui hơn mọi ngày mà phóng xe nhanh hơn .

 Về đến nhà lại không thấy bé con ra đón , anh nghĩ chắc cậu đang ngồi trong phòng xem TV thì định đi lên tầng . Vừa bước lên bậc cầu thang thì cô giúp việc từ bếp chạy ra chào :

      " Cậu chủ mới về ạ ! Ơ cậu chủ nhỏ không về cùng cậu ạ ? "

      " Không về cùng tôi ? "

      " Vâng , lúc sáng sớm sau khi cậu đi thì cậu chủ nhỏ đã đi theo c..."

Chẳng để cô giúp việc nói hết , anh đã cầm chìa khóa cùng áo khoác quay ra xe . Anh mở điện thoại tìm định vị từ chiếc vòng cổ của cậu rồi gọi điện cho đàn em , sau đó phóng xe đi .

Trong lúc đó , Jungkook đã tỉnh lại và bị trói ở trên giường , cậu cố tìm mọi cách để thoát ra nhưng đều không được , cậu chẳng thể làm được gì ngoài việc giãy giụa cầu xin bọn chúng thả cậu ra . Nhưng càng giãy giụa thì người kéo dây trói về phía trước , để lộ thân hình nhỏ nhắn đang lấp ló bên trong chiếc áo sơ mi . Nhìn thấy cơ thể quyến rũ , trắng trẻo , mềm mại hơn con gái của cậu thì dù có là trai thẳng như cột điện cũng mất nghị lực mà rụng trứng trước cậu mà thôi . Và tất nhiên mấy tên kia cũng chẳng ngoại lệ mà lại còn bàn tán sôi nổi về thân hình của cậu , nghe thật ghê tởm . Bàn tán một lúc thì một tên trong số chúng đi tới chỗ cậu và bỏ một viên thuốc vào miệng cậu , bắt cậu nuốt chúng rồi ngồi đợi thuốc phát tác dụng ...

Liệu anh có đến kịp trước khi thuốc phát tác để cứu cậu không ? 


__________________

    To be continued 


Mọi người comment nêu nhận xét giúp tớ với T-T . Tớ biết mình viết chưa được tốt nên muốn mọi người chỉ ra những khuyết điểm cho tớ để tớ sửa đổi á :33 

Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ