Sau khi xác định được vị trí của Jungkook thì phóng xe nhanh vượt tất cả đèn đỏ trên đường . Anh rất lo cho cậu , nếu cậu xảy ra chuyện gì thì sao anh sống tiếp được chứ , còn không thể đối mặt với bố mẹ cậu nữa chứ . Cứ lạc vào những suy nghĩ ấy khiến mấy lần anh đâm phải vào những chiếc xe khác , để ngoài tai những lời chửi bới của người đi đường , giờ trong đầu anh chỉ toàn là lo nghĩ cho bé con của anh gặp chuyện thôi .
Đến chỗ Jungkook bị bắt cóc , anh chẳng nghĩ gì mà đạp mạnh vào cánh cửa khiến nó bật tung bản lề . Đi vào bên trong lục tìm từng ngõ ngách trong căn nhà , rồi chân anh dừng bước ở cửa của một căn phòng nằm ở cuối dãy hành lang .
Từ bên ngoài anh nhìn thấy Jungkook của anh đang bị trói ở trên giường , tay chân đang bị trói chặt , mồm thì bị bịt bằng một chiếc khăn . Xung quanh cậu toàn là sex toy chuyên dụng rải rác khắp nơi , căn phòng nhìn qua cũng được dọn dẹp qua loa nhưng dù được sịt mùi nước hoa rẻ tiền rất nồng cũng không bay mất mùi tanh ngòm bốc lên khiến người nào bước vào cũng buồn nôn . Vừa định bước vào thì một tên từ bên trong cầm gậy định đánh anh nhưng cây gậy chưa kịp chạm vào người anh đã bị một viên đạn ghim vào tay , hắn làm rơi cây gậy rồi đứng đó ôm tay kêu đau . Mấy tên đồng bọn khác thấy vậy cũng xông lên đánh thì bị đàn em sau lưng anh bắn vào chân mà ngã xuống đất .
Anh đi đến chỗ Jungkook cởi trói cho cậu . Cảm thấy có người đang động chạm vào người thì cậu giật nảy người , run lên cầm cập . Nhưng sau khi ngửi thấy mùi gỗ thông thoang thoảng bay trong không khí thì cậu vươn lên ôm người phía trước mà òa khóc đến thương tâm . Nhìn em khóc , lòng anh cũng quặng đau như có ngàn chiếc kim đâm vào tim , tay vỗ lưng nhè nhẹ cố trấn an cậu :
" Có anh ở đây rồi ! Xin em đừng khóc có được không ? "
Anh càng vỗ về , cậu càng thấy tủi thân mà khóc to hơn .
" Thưa Boss , chúng ta xử lí những tên này như thế nào ạ ? " - 1 người trong số đàn em của anh lên tiếng hỏi
" BẮN .... Bắn đến khi nào bé cưng của tao ngừng khóc thì thôi "
Nhận được lệnh từ anh thì một trận nã súng vang vọng khắp ngôi nhà . Hàng chục viên đạn được bắn ra đều ghim thẳng vào những bộ phận nòng cốt mà chỉ cần một viên đạn bắn vào cũng đủ để người đó chầu trời ngay lập tức mà chẳng kịp nói lời trăn trối . Nếu muốn trách thì phải trách cái dục vọng chết tiệt đó lấn át ý chí đã cả gan đụng vào bảo bối của Kim Taehyung này .
Sợ bé con của anh phải chứng kiến căn phòng toàn máu tươi tanh nồng , anh bế cậu ra xe . Anh đứng dặn dò đàn em xử lý mấy cái xác cẩn thận rồi lái xe đi . Từ lúc bế cậu lên xe , anh thấy cậu chảy rất nhiều mồ hôi lạnh rồi ngọ nguậy lung tung , vẻ mặt cau lại khó chịu . Ra đến đường quốc lộ thì cậu đột nhiên cởi dây an toàn , với người sang bên phải ôm lấy anh làm anh bất ngờ suýt thì trật tay lái đâm vào xe đằng trước . Thấy cậu như vậy , anh không khỏi lo lắng :
" Jungkook , em sao vậy ? "
" Em... khó...chịu..."
" Chúng đã cho em uống gì hả ? "
" Em... không biết... Nó có dạng dẹt...và...không...có vị " - cậu nói ngập ngừng, bàn tay nhỏ xinh đã đặt ở chỗ đũng quần anh mà xoa xoa vật bên trong lớp quần
" Arggg... Jeon Jungkook !!! Mẹ kiếp , bọn khốn đó dám cho em uống xuân dược . Nếu anh không đến kịp thì giờ có phải em đang nằm dưới thân thằng khác mặc nó chà đạp không hả , tiểu dâm đãng ? "- anh bị kích thích mà rên nhẹ , vẫn đang ở ngoài nên không thể động thủ đành đẩy tay cậu ra , đánh lên mông cậu một cái như sự trừng phạt .
Bị cự tuyệt càng làm cậu khó chịu , bàn tay xinh lại mò đến tìm vật bên trong chiếc quần kia mà xoa nắn , cất giọng nói câu dẫn đầy mị hoặc :
" Em...chỉ...nằm dưới...thân của...anh thôi a~ . Mau...mau đến...thao... chết em...a~ "
" Được đó tiểu yêu tinh , ai dạy em nói những lời câu dẫn nam nhân như vậy hả ? Tối nay tôi sẽ cho em sung sướng đến chết đi sống lại mới thôi "
Anh đạp ga nhanh chóng về nhà , chẳng mấy chốc chiếc Porsche bản giới hạn đã đậu ở cổng Kim Gia . Anh nhanh chóng bế tiểu bảo bối nghịch ngợm kia vào nhà . Chỉ vừa mở cửa ra thì cậu đã chồm lên câu cổ kéo anh vào nụ hôn sâu . Cả hai dây dưa môi lưỡi từ cửa nhà rồi lên đến cầu thang , và dừng lại ở cửa phòng của họ . Jk nhanh chóng mở cửa phòng rồi nhảy lên giường , cởi vài cúc áo ở trên làm cho nó trễ xuống vai rồi ngoắc tay mời gọi nam nhân trước mặt trông vô cùng câu dẫn .
Là một người có ý chí rất " kiên cường " thì khi đứng trước cảnh xuân liệu anh sẽ làm gì ?
_________________
To be continued
Bật mí một chút là chap sau sẽ kịch tính lắm đó . Mọi người hãy đón đọc nha (〃^▽^〃) . Mọi người hãy tích cực nhận xét văn phong giúp em với nha , em muốn khả năng viết văn của em được cải thiện hơn ạ . Saranghae :333
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !
Fanfiction- Chắc Jeon JungKook được nhiều thằng đại gia bao nuôi lắm ...! - Có một thằng thôi ! Là Kim Taehyung này đây