Cô Hong vén tóc mái sang bên tai, cúi đầu e thẹn chào anh.
" À ừm, chào....chào thầy. Nghe nói thầy mới vào trường. Tôi là Hong SuMin - giáo viên dạy môn Kinh tế chính trị, rất mong được thầy Kim giúp đỡ "- Cô Hong cúi gập người, mắt cố tình nhìn vào bên trong phòng.
Hong SuMin thấy một học sinh nam đang ngồi ở ghế dành cho khách, vì đầu của cậu học sinh cúi xuống nên cô không thể thấy rõ là người nào. Nhưng cô có thể thấy người ấy đang vặn vẹo cơ thể và phát ra những tiếng rên nhỏ.
" Hết chuyện rồi chứ " - chất giọng khàn đặc cất lên như cảnh tỉnh người đàn bà hóng hớt.
Đôi mắt sắc lẹm nhìn cô ta như cảnh cáo sẽ bóp chết đối phương nếu không rời đi. Cả người cô ta run rẩy sợ hãi, vội việc cớ hiệu trưởng gọi có việc cần nhờ nên xin đi trước.
Taehyung khóa cửa phòng rồi đi đến chỗ Jungkook. Thu vào tầm nhìn là quang cảnh cậu đang tự xử, tay trái cầm "của quý" tuốt lộng, tay phải cậu bịt miệng để không phát ra tiếng. Jungkook cúi đầu xuống và nhắm chặt mắt muốn che đi gương mặt đang đỏ như máu của mình.
Anh không thể nhìn thêm được nữa mà tiến tới đè cậu nằm xuống sofa, dang rộng hai chân cậu vắt lên eo.
" Tiếp tục "
Bàn tay to lớn từ lâu đã cởi quần cậu xuống đầu gối, cho hai ngón tay vào hậu huyệt nới lỏng. Bên trên thì cùng cậu hôn môi, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau như hai con rắn đến ngày giao phối-không kẽ hở.
" Đừng.....dừng lại, vẫn đang ở trường mà, mọi người sẽ nghe thấy chúng ta mất....."
" Bé cưng à, anh sắp nổ tung vì cưng rồi đấy! Em bắt anh phải kiềm chế sau khi nhìn thấy cảnh kiêu gợi ấy sao, em ác với anh quá đấy bé cưng"
" Nhưng.....ưm, đợi, đợi....đã"
Phía dưới đũng quần của anh nhô lên một túp lều nhỏ, anh ngồi dậy kéo khóa quần âu để lộ ra chiếc quần lót xanh đen.
Từ dưới thân Taehyung, nhìn vào có thể thấy từng đường gân nổi bên ngoài thứ đang to dần trong đũng quần.
Đôi tay hư hỏng của cậu vô thức chạm vào nơi phồng lên trong chiếc quần, ngồi đối diện với thứ bự con ấy. Cậu ghé sát vào nơi ấy, dùng răng để cởi chiếc quần vướng víu. Côn thịt bên trong cũng bật ra ngoài, đập bộp lên trán cậu.
Nhìn cậu từ phía trên càng khiến Taehyung hứng đến ruột gan sắp bị luộc chín, cậu đúng là yêu nghiệt câu nhân mà ông trời giáng xuống ban cho anh.
Sau khi nới lỏng đủ dùng thì anh bắt đầu xách súng đi săn. Trong không gian phát ra tiếng ' phập'. Một phát đâm lút cán, toàn bộ đều ở bên trong Jungkook.
" AAAAA......hết......vào hết rồi.....ưm hức"-cậu trợn tròn mắt, đầu ngửa ra sau.
Chất dịch ruột tiết ra bên trong hậu huyệt tưới lên đầu nấm khiến Taehyung thoải mái ngửa cổ ra sau thở dốc. Cảm giác từng thớ thịt ấm nóng bao trùm lấy côn thịt như muốn nó mãi ở bên trong , tiếp theo không ngừng nghỉ là những cú nhấp hông kịch liệt.
Mà sofa ở trường lại quá bé để ' làm ', cũng vì sợ em bé của Taehyung sẽ bị đau lưng nên anh bế cậu lên như tư thế cho em bé đi tiểu. Nơi giao hợp vẫn không dừng ra vào, Jungkook vì sợ ngã mà ôm chặt lấy anh, hậu huyệt cũng bao chặt lấy côn thịt hơn. Cảm thấy tư thế này có lợi cho mình nên Taehyung cố tình đi một vòng quanh cái bàn làm việc.
" Hưm, tư thế này.....quáa....sâu. Thứ....đó....vào sâu quá! Không.....chịu....NỔI! Á"
Theo mỗi bước đi thì cây thịt bên trong lại đâm sâu vào điểm G, khiến cậu không chịu nổi mà hét lên. Sau một lúc lâu sau thì anh mới có ý định dừng, đặt cậu xuống chống tay lên bàn rồi nâng hông cậu lên cao.
Taehyung rút ra chỉ để đầu khấc ở bên trong cậu rồi lại dùng lực hông mà đâm thật mạnh vào bên trong, vì thế mà làm thịt mông cậu giống làn sóng dập dìu, càng làm côn thịt vào sâu đến ruột.
" A hư.....chậm, chậm lại......ưm, chỗ đó.....chỗ đó sướng quá....hự Á "- dù bị đâm đúng trọng điểm nhưng cậu vẫn giữ lại lý trí mà bịt miệng để không phát ra tiếng.
" Mau rên lên cho anh nghe. Mau cho anh nghe tiếng rên ngọt ngào của bé cưng nào! "
Anh cúi xuống cắn tai Jungkook nói nhỏ, hai bầu vú bị bỏ quên từ nãy thì giờ được anh 'chăm sóc', hai tay vừa nhéo vừa nhào nặn khiến hai đầu nhũ nhanh chóng đỏ dựng đứng lên.
" Nhìn xem hai hạt đậu cứng lên đòi hỏi anh này. Chà, phải làm sao với chúng đây khi lỗ nhỏ phía dưới lại cần anh hơn, hôm nay anh hơi mệt nên chỉ muốn làm một thứ thôi"
Sao có thể nói ra được những từ ngữ quá đáng ấy cơ chứ, khiến cậu ngại đến mặt đỏ lên như muốn bật ra máu.
" Làm.....làm gì có chuyện....như vậy! Em không có "
Jungkook thật sự là đáng yêu quá mức cho phép rồi, Taehyung anh chỉ muốn khẳm sâu Jungkookie vào lòng để cậu không thể thoát khỏi anh.
Hậu quả của sự đáng yêu ấy là tính khí kia lại to thêm một vòng, tốc độ ra vào cũng nhanh hơn, nước dâm cùng tinh trùng từ nơi giao hợp bắn khắp nơi. Dưới chỗ đứng của hai người tạo thành một vũng nước to.
" Ha....em....em muốn......muốn ra......hư aaaaa "
Biết cậu đạt đến giới hạn, Taehyung cầm vật nhỏ của cậu vuốt lên xuống, phía sau cũng đâm vào sâu hơn. Không lâu sau thì những tinh túy cũng được phóng thích sau một trận kịch liệt.
Hành sự xong thì cũng đã quá giờ trưa, Jungkook vì mệt nên chỉ có thể nằm gọn trong tay anh, Taehyung khoác cho cậu chiếc áo dài rồi bế cậu ra xe đi về ngủ.
------------------------------
Chúc mọi người năm học mới gặt hái được nhiều hoa quả ngon nha :333
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !
Fanfiction- Chắc Jeon JungKook được nhiều thằng đại gia bao nuôi lắm ...! - Có một thằng thôi ! Là Kim Taehyung này đây