Những tia nắng ấm áp của mặt trời le lói chiếu lên khuôn mặt bầu bĩnh đang cuộn tròn trong chăn say giấc , phải mất một lúc lâu thì cậu mới luyến tiếc rời khỏi chăn . Cả cơ thể nặng trĩu lê bước đến nhà tắm , phía dưới tối qua đã được anh bôi thuốc nhưng vẫn còn cảm giác đau âm ỉ , cơ thể đầy rẫy những vết hôn đỏ tím được phản chiếu lên chiếc gương trong nhà tắm .
Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo đi học .
Hàng ngày đều có xe đưa đón cậu đi học , chiều đến thì lại có một dòng xe khác đến đón . Bởi hắn thích sưu tầm các dòng siêu xe nên đã xây hẳn một khu giành riêng cho những chiếc xe đó .
Chuyện ấy cũng trở thành một đề tài nóng hổi trong trường , những lời đồn cậu có gia thế khủng , hay được mấy ông đại gia bao nuôi cứ thế nổ ra .
Và hôm nay cũng giống như mọi ngày , sau khi tan học thì sẽ có một chiếc Lamborghini đậu trước cổng trường . Nhưng hôm nay không chỉ có tài xế mà có cả hắn , Kim Taehyung .
Mấy nhóm học sinh đứng xung quanh cảm thán chiếc siêu xe , nhưng cũng có những người đứng để bàn tán về chuyện của Jungkook . Cùng lúc Jungkook từ trong trường đi ra , vô tình đứng cạnh nhóm học sinh kia .
" Chắc thằng Jungkook ấy được nhiều ông già đại gia bao nuôi lắm nên mới được học ở đây "
" Tôi không nghĩ mình già đến thế đâu " - Từ lúc nào Kim Taehyung đã đi đến chỗ cậu , vòng tay qua eo cậu đáp trả
Đôi mắt lạnh lùng nhìn về phía đám học sinh , khiến chúng cảm nhận được sức chèn ép của đấng top nên ba chân bốn cẳng chạy một mạch về .
" Sao lại đến đón em ? " - Jungkook ngước đầu lên hỏi hắn .
" Vì nhớ em " - tay hắn từ eo trườn xuống dưới xoa nắn cặp mông căng đầy của cậu
" Ưm....biến thái " - cậu cố đẩy tay của hắn ra khỏi mông cậu .
" Chỉ biến thái với mình em "
" Hứ , đồ dẻo miệng . Anh à , hôm nay em muốn đi bộ về "
" Được , chúng ta cùng đi bộ về nhà "
Kim Taehyung nắm tay cậu bước đi , tài xế cũng hiểu việc cần làm nên lái xe quay về .
Ánh nắng hoàng hôn dịu nhẹ tỏ bóng xuống dòng sông tạo nên những dải màu lấp lánh lộng lẫy . Hai người , một nhỏ một lớn cùng nắm tay nhau đi trên con đường phố tấp nập đông vui .
Họ cứ vậy ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp , nhìn từng tốp học sinh đạp xe đi học về hay ngồi la cà trong các quán đồ ăn vặt .
Phía trước mặt họ có hai học sinh đi bộ , tay dắt xe đạp . Người con trai to lớn nói người nhỏ :
" Chúng ta là BF! "
Cậu trai hỏi nhỏ : " BF là gì ? "
" Là Best Friend "
Taehyung nghe được cũng quay sang nói với Jungkook
" Còn anh là DD của Jungkook "
Jungkook khó hiểu hỏi : " DD là gì ? "
" Là Daddy "
" Hứ , đồ....đồ vô sỉ " - mặt cậu giờ đỏ như trái cà luôn rồi , Kim Taehyung đúng là toàn nói những lời làm cậu đỏ mặt thôi .
Cậu cúi đầu nhìn xuống đất , bước đi thật nhanh về phía trước mặc kệ hắn . Cậu chửi hắn vô sỉ nhưng sao hắn lại nghe thành lời yêu thế này , lại còn đứng đấy cười ngốc nữa chứ .
Đúng là chả ai bình thường khi yêu ..
------------------
Vì thấy fic này được ưu ái quá nên mình sẽ lại quay lại viết lại đây =)
Mọi người hãy đánh giá , bình luận thật nhiều vào nha T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !
Fanfiction- Chắc Jeon JungKook được nhiều thằng đại gia bao nuôi lắm ...! - Có một thằng thôi ! Là Kim Taehyung này đây