Cuộc sống của bạn bé Jungkook và daddy của bạn bé vẫn diễn ra bình thường như mọi ngày .
Sáng hôm sau , Jungkook như thường lệ đều được tài xế riêng chở đến trường . Lời bàn tán cũng dịu đi kha khá , chuyện này cũng đã quá quen rồi nên cậu cũng chẳng thèm để ý đến , cậu sải chân bước đi .
Đang đi trên hành lang thì có một người đàn ông đứng trước chắn đường đi của cậu . Đó là đàn anh trên cậu một khóa , họ Kim tên JungHwan , người này đặc biệt thích cậu , cả trường biết chỉ có cậu vẫn luôn coi đó chỉ là tình cảm đơn thuần giữa đàn anh với đàn em .
" Jungkook , anh thích em . Chúng ta hãy thành một đôi đi "
" Tôi có người yêu rồi anh đừng bám theo tôi nữa "
Jungkook vừa nói dứt câu thì Taehyung từ trong phòng giám thị đi ra ngoài .
" Xin lỗi nhưng anh đây không nhìn thấy thằng đó "
" Quay lưng lại "
JungHwan xoay người lại , đối mặt với ánh mắt sắc lạnh đang nhìn mình mà sợ lùi lại ra sau, Taehyung chỉ nhếch môi cười
" Ồ chào cậu , chắc cậu đây là bạn học của bé nhà tôi . "
" Đúng....đúng vậy . Còn anh là ai , sao lại ở trường của tôi ? "
" À , xin tự giới thiệu tôi là Kim Taehyung , là người khiến Jungkook nằm dưới thân rên tên mình hằng đêm "- Kim Taehyung đi đến bên cạnh hắn , cúi đến bên tai hắn tự giới thiệu
Kim JungHwan không nói lên lời , chôn chân tại chỗ . Anh lướt qua hắn đến chỗ cậu nở một nụ cười tươi rồi nắm tay cậu đưa đi . Họ cùng đi đến một căn phòng giáo viên cách đó vài căn phòng , đúng lúc có một thầy giáo trung niên tay cầm thùng đồ bước ra ngoài . Thầy giáo chỉ nhìn bọn họ một lượt gật đầu rồi bước đi .
Sau khi người thầy giáo đi khỏi , anh kéo cậu vào phòng . Ngay lập tức tìm cùng cậu hôn môi , một tay vòng qua xoa nắn vòng eo nhỏ , một tay để trên cổ cậu kéo vào nụ hôn sâu . Mãi đến khi cả hai sắp tắc thở thì anh mới buông cậu ra , cậu ngại ngùng cúi đầu nhìn đất như cố che đi hai gò má ửng đỏ rồi nhẹ giọng hỏi :
" .Sao...Sao anh lại..... ở đây ? Hôm nay anh không phải đến công ty sao ? "
" Vì sợ bé cưng sẽ nhớ anh nên trong ba tháng này thì anh sẽ dạy học ở đây "
" HẢAAAAAAA !? "- cậu ngẩng đầu nhìn anh hét toáng lên vì bất ngờ , thật không thể nghĩ ra tên Kim Taehyung lại bảo sẽ dạy học ở đây .
Jungkook đột nhiên hét toáng lên , anh mới uống được ngụm nước thì bị tiếng hét của cậu là giật mình mà phun ra sàn . Anh nhướng mày , một tay lau miệng của hướng đến nhìn Jungkook nói
" Àisss , nếu không còn chuyện gì vậy thì mời bạn học Jungkook về phòng học , chuông đã reo từ nãy rồi đó "
Nghe đến chuông đã reo từ nãy thì Jungkook cậu mới ngẩn người ra , tại anh mà cậu lại bị muộn học , tiết đầu tiên là tiết quản trị kinh doanh nên cậu cũng nhanh chóng thu xếp đồ dùng rồi chạy về lớp.
___________________
Cảm ơn các bé đã đọc truyện của tui nha (ಢ⊱ಢ 。). Tự nhiên thấy nhiều người đọc quá nên bị sang chấn tâm lí một xíu á , mừng gớt nước mắc luôn ٩(•̤̀ᵕ•̤́๑)૭✧
Nếu các con vợ thấy tui viết dở hay bị sai chỗ nào thì hãy nhiệt tình chỉ bảo nha . Saranghae (づ ̄ ³ ̄)づ ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !
Fanfiction- Chắc Jeon JungKook được nhiều thằng đại gia bao nuôi lắm ...! - Có một thằng thôi ! Là Kim Taehyung này đây