Trên giảng đường , những học sinh đang ngồi nói chuyện rôm rả bàn luận về một tin tức nào đó . Jungkook lén đi từ cửa phụ vào rồi ngồi ở hàng ghế cuối cùng một bạn học.
" Jungkook à , hôm nay sẽ có giáo viên mới đến dạy đó "
" Vậy sao, thật may vì giáo viên không đến trước tớ "
" Nghe nói là vô cùng đẹp trai , vậy là tớ sẽ có thêm một tấm chồng nữa rồi hihi " - ánh mắt của người bạn rõ toát lên vẻ thích thú , cười khúc khích
Chưa đầy 30 giây sau thì những tiếng xì xào nói chuyện thay bằng tiếng hú hét vang khắp phòng học . Jungkook cũng theo bản năng mà nhìn về phía cửa ra vào . Cơ mặt của cậu nhanh chóng nhăn lại, không tin vào mắt mình.
" ÁAAAAAAA , thầy đẹp trai quá!!!"
" Trời ơi , thầy có phải được tạc họa ra không vậy ."
" Nhìn thầy có vẻ khá quen nhỉ, hình như đã gặp ở đâu...."
" Sao thầy có thể đẹp đến vậy chứ , không biết đã có người yêu chưa ? " - cùng vô vàn lời cảm thán đến người đàn ông.
Taehyung đứng vào bàn của giáo viên, đôi mắt hướng về phía cậu mà cất lên chất giọng trầm ấm.
" Tôi là Kim Taehyung . Tôi sẽ dạy môn quản trị kinh doanh trong ba tháng này thay cho thầy Park "
Phòng học lại vang lên những tiếng vỗ tay hào hứng, ai nấy đều rất hài lòng về người thầy đẹp trai này nên hạ quyết tâm ngày nào cũng sẽ điểm danh đầy đủ.
Giờ nghỉ trưa, Jungkook lựa thời cơ khi đám nữ sinh không còn bám theo anh nữa thì kéo anh về phòng riêng cho giáo viên . Nhưng khi vừa mới đóng cửa thì anh đã vòng tay qua gáy ép cậu hôn môi . Hai cái lưỡi cuốn lấy nhau đi đến bài làm việc , Taehyung hất đổ đống đồ trên bàn rồi nhấc bổng cậu ngồi lên , bàn tay hư hỏng đang cởi từng khuy áo sơ mi mỏng tang của cậu .
Đến khuy áo thứ 3 thì cậu mới bừng tỉnh mà giữ tay anh lại , lùi ra sau để trốn nụ hôn của anh . Dù vậy nhưng anh vẫn cứ tiến đến muốn cùng cậu lại hôn môi , người tiến người lùi đến khi cậu nằm hẳn ra bàn , cậu cuối cùng vẫn là bị anh hôn đến môi sưng tấy.
" Ưm....dừng....ưm....dừng lại đã.... "
Đến khi dừng thật thì cũng đã tận 15 phút sau . Được thả , cậu như chết đuối được vớt từ dưới nước lên mà hì hụp thở.
" Anh...ưm, đồ xấu xa.... " - đôi môi đỏ hơi chu ra mắng người đàn ông , hai gò má ửng hồng như cái bánh bao
Taehyung chỉ biết bật cười vì sự đáng yêu ấy, nụ cười hình hộp trên khuôn mặt lạnh lùng ấy là dành cho cậu, chỉ một người là Jeon Jungkook được nhìn thấy nó.
" Anh mau nói chuyện sáng nay...."
Cậu chưa kịp nói hết câu thì từ ngoài cửa vang lên tiếng ' cốc cốc ' . Anh vươn tới thơm vào má cậu rồi bước đến mở cửa , trong khi đó Jungkook cũng cài lại khuy áo cho chỉnh tề.
Người đứng sau cánh cửa là một cô giáo trẻ và xinh đẹp, mái tóc dài màu nâu hạt dẻ được uốn xoăn thả ngang lưng, khi vừa nhìn thấy anh đã nở một cười tươi rói, thoạt nhìn qua là người kiều diễm đoan trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook || H | Là Kim Taehyung này bao nuôi em ấy !
Fanfiction- Chắc Jeon JungKook được nhiều thằng đại gia bao nuôi lắm ...! - Có một thằng thôi ! Là Kim Taehyung này đây