thâu đêm (1) : 18+

8.1K 435 124
                                    

Kisaki ngọ nguậy tỉnh dậy khi em cảm thấy cơ thể mình nóng nực và cảm giác thật chật chội. Em cố gắng chớp mắt chậm chạp để làm quen với bóng tối. Khi nhìn kì xung quanh và em đã biết lý do làm em thức dậy. Tên Hanma gã đang ôm chặt cứng lấy em và ngủ một cách ngon lành. Em cử động khẽ đẩy tay gã ra khỏi vòng eo em thì một con đau dội lên từ phần hông của em truyền đến. Em đau liền khựng lại sau một hồi em bỗng đỏ mặt khi nhớ lại. Em và hắn khi nãy vừa làm chuyện xấu hổ...

Thằng chó già. Làm mình tới ngất xỉu rồi lăn ra ngủ luôn hả? Cũng không thèm tắm cho mình luôn đm nó. Cả người nhớp nháp khó chịu thật.

Kisaki nhíu mày nhìn cơ thể em rồi quay sang kẻ chủ mưu vẫn đang thở đều. Em chu mỏ ngắm nhìn người mình yêu. Suy nghĩ gì đó em liền xích gần lại và chui vào chiếc chăn ấm gã đang đắp.
Trước mặt em là thân hình của gã. Thân hình gã gầy ốm nhưng lại săn chắc. Nhìn xuống em có thể thấy được những múi trên chiếc bụng gã và cái thứ phía dưới....

Em ngước mặt nhanh lên phía trên. Vì em cảm thấy nhìn chỗ đó của một người đang ngủ thật sự kì quặc...

Nhìn vào khuôn ngực của gã. Điểm lên đó là 2 đầu vú màu đậm. em bất chợt đưa lưỡi ngậm lấy một bên. Em mút lấy nó đão lưỡi xung quanh như cách gã đã làm với em. Tay em không để yên mà sờ mó xung quanh bụng của gã. Em nhả ra nhìn vào đầu ngực ướt của gã. Đưa tay đặt lên ngực của gã dùng 2 ngón tay kéo ra làm đầu vú căng sang hai bên. Em há miệng cắn mạnh vào đầu vú gã.

" Ư ưm "

Em dừng lại khi nghe tiếng rên của gã. Nhìn lên khuôn mặt nhíu mày của gã em liền nhếch môi

" Haa Thằng chó dâm đãng "

Em cảm thấy như mình vừa làm gì đó chiến thắng vậy. Em tiếp tục liếm mút đầu vú vừa chú ý nhìn vào khuôn mặt của gã.
Mút chán chê em dứt khỏi nó còn kéo một sợi chỉ bạc. Em tiếp tục cắn mút vùng ngực liên tiếp. Mỗi nơi em đi qua đều có những vệt hồng đỏ tới cả tím. Xong xuôi em nhìn lên khuôn ngực đầy nước bọt nhớp nháp điểm lên đó những chấm và những dấu răng nhưng trên trên đầu vú là dấu sâu nhất

Gã vẫn chưa tỉnh dậy. Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt say ngủ của gã. Em biết gã thật sự rất đẹp trai. Nhưng dm mắc cái đéo gì lúc ngủ cũng đẹp vậy trời ????

Em hướng mắt di chuyển tới phía cổ trắng của Hanma. Em chòm lên đặt tay lên vai của gã rồi tiếp dùng lưỡi liếm nó. Em nhắm mắt liếm từ dưới lên trên. Đi qua yết hầu thì nghe tiếng ư ử của gã. liền mở mắt nhìn chằm vào thứ nhô ra đang di chuyển lên xuống ở cổ.

Em nuốt nước bọt. tiến lại gần và bắt đầu hành động liếm mút yết hầu. Em cảm thấy sung sướng khi nghe những tiếng liên tục phát ra từ miệng Hanma. Em bắt đầu điên cuồng nghiêng đầu bú nó. Tay em di chuyển từ vai lên bóp lấy cổ hắn. Miệng liên tục mút mát dày vò nơi yếu ớt. em đưa lưỡi đánh vòng yết hầu, sau đó mút mạnh. Em dứt ra thở gấp gáp sau đó há họng cạ răng nhẹ vào nơi đó. Từ nhẹ em chuyển sang mạnh. Vừa cắn vừa liếm. Bỗng tiếng giọng khàn đục của gã vang lên

" haa a ư Kisaki đừng cắn "

Bàn tay gã đặt lên vai em đẩy ra. Khi thấy gã đang cố ngăn em lại em nhanh chóng siết mạnh tay phải đang bóp lấy cổ gã, còn tay trái đẩy càm gã lên cao để tiện việc đưa đầu vào. Em nhắm mắt cứ tiếp tục cắn rồi mút mạnh mặc cho gã đang cố đẩy em. Em có thể cảm nhận được yết hầu của gã lên xuống liên tục . Một hồi sau cánh tay gã buông vai em vòng ra sau lưng vỗ nhẹ.

[Hankisa-R18]  thâu đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ