Gã mệt mỏi nằm trên sofa. Mặt ngước lên trần nhà mệt mỏi nhắm mắt. Gã đang đau đầu suy nghĩ về cơ thể mình. Cổ của gã đm. Chồng chất những vết hôn tím ngắt. Mà thủ phạm không ai khác chính là người iu máu S của gã, kisaki tetta. Từ cái hôm mà gã cho phép em cắn mút cổ gã. Thì máu S của em càng ngày càng lớn. Vết hôn cũ chưa mất mà những vết khác chồng chất lên. Hôn thì ít mà cạp thì nhiều=)) đến nỗi gã không cử động được cổ và cả nói chuyện cũng khiến gã đau. Gã đã cố gắng ngăn cản để không cho em cắn thì em lại bắt đầu dở trò mè nheo khi làm tình=)). Gã cảm thấy bất lựcGã đúng là rất thích nhìn khuôn mặt đáng yêu cố gắng gặm nhắm trên cơ thể gã...nhưng mà đm nó đau vãi. Ai mà chịu nỗi huhu. Đâu dừng ở đó, gã còn được những anh em xung quanh tặng cho cặp mắt khinh bỉ. Uz là trời.
Không những ở cổ mà cả ngực của gã cũng đầu vết cắn. Khi mặc áo đầu vú của gã cọ sát với lớp áo làm nó đau rát. Vết cắn của em làm gã bật cả máu. vừa đau đớn vừa khó chịu... Nhưng mà điều gã tức giận đó là. Em làm gã được mà gã làm em lại đéo cho????? Có ai nằm trên mà khổ như gã không trời...
Những điều trên làm số lượng áo cổ lọ trong chiếc tủ của gã càng ngày càng tăng. Và cả băng cá nhân cũng nhiều nốt...
Ai mà ngờ được một Hanma Shuji mà lại dán băng cá nhân lên đầu vú cdm=))
Nghĩ tới thôi đã hết nước chấm...Hiện tại bây giờ gã đang ở nhà một mình vì em đang có việc bận. Gã cũng chẳng muốn đi đâu vì mặc áo cổ lọ ngứa chết đi được nó cạ vào vết thương ở yết hầu. Gã dành một ngày để quyết định có nên một lần mạnh mẽ để đứng lên nói " không " với em. Lấy lại lòng tự trọng kèo trên=))
Nói chứ gã sợ bị em giận hơn là bị đứt cổ với bị câm=))
Gã bật dậy khỏi sofa quyết định bắt tay vào bếp nấu bữa tối đợi em về. Nhất định phải nấu thật ngon để lấy lòng ẻm. Gã loay hoay tìm chiếc tạp dề màu tím đeo vào. Rồi lục tủ lạnh bày bừa lên bếp bắt tay vào nấu.
Khi gã từ phòng tắm bước ra thì nghe tiếng mở cửa nhà. Biết là em về liền ra đón.
" Mừng em về "
Em mệt mỏi không trả lời đi thẳng ngồi vào ghế sofa ngửa đầu lên mệt mỏi nhắm mắt. Gã biết em mệt nên cũng không nói gì, lấy khăn tắm lau mái tóc dài của mình và đi tới ngồi vào kế bên em. Cứ xoa xoa chiếc khăn lên tóc lâu lâu lại liếc qua em. Định đứng dậy chuẩn bị nước cho em tắm thì nghe tiếng em nói.
" Lấy máy sấy lại đây tao sấy cho " - em nói nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.
Gã sáng mắt vẩy đuôi lập tức đứng dậy đi lấy máy sấy sợ em lại đổi ý.
Gã ngồi dưới sàn, ở giữa hai chân của em mà dựa vào chiếc sofa. Tay em chạm nhẹ trên tóc gã. Mặc dù bên tai cứ ù ù tiếng sấy tóc nhưng gã chỉ để tâm đến cử động của tay em trên đầu. Những cái chạm làm gã rùng mình. Gã nhắm mắt cười hưởng thụ" Hôm nay có việc gì sao " - gã hỏi em
" Cũng chẳng có gì "
" Ểh. Em giấu diếm gì hả " - gã xoay đầu ra sau tra hỏi em. Thì bị tay em cố định lại vị trí cũ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hankisa-R18] thâu đêm
FanfictionHankisa và những thứ ngọt ngào để tui lấp đầy sự vã OTP. Đa số tàn dduj thôiii Mong mọi người sẽ thích ( ◜‿◝ )