" Ư ưm "Em bắt đầu ngọ nguậy thức giấc do ánh mặt trời le lói qua khe hở của chiếc rèm chiếu vào mắt em. Em bắt đầu hé mở mắt thật chậm để dần quen với ánh sáng. em quơ quơ tay trên cơ thể vì em cảm thâý như có một vật nặng đè lên vậy.
À em biết vật nặng đó gì rồi, cái chân của con chó Hanma. Em đẩy chân gã ra khỏi người em. Gã bị động liền xoay người nằm hướng nhìn lên trần nhà. Tiếng thở vẫn đều đều không có phản ứngEm chăm chăm nhìn gã sau đó lăn qua nằm lên trên người gã. em có thể nghe tiếng tim gã đập khi em đang nằm tựa lên ngực gã.
" Hanma. Dậy đi tao đói " - em nói lí nhí trong miệng khi mắt vẫn còn lờ mờ chưa tỉnh hẳn.
Không nghe thấy trả lời, chỉ nghe tiếng gã thở và tiếng tim hắn " bịch bịch " bên tai. Em không đủ kiên nhẫn mà ngoắc đầu lên, càm đặt trên ngực gã mà nhìn.
Mái tóc hai màu dài mượt của gã xuề xoà xoã trên gối trắng tinh. Đôi mắt ngắm ngiềng lại thấy rõ hàng lông mi đen đậm. Đôi môi khô khốc vì đã ngủ quá lâu. Nhưng điểm em chú ý là ở mép miệng của gã. Em bật cười nhẹ, đưa tay lên đặt trên mép miệng hắn mà vuốt" Haha thằng chó mày ngủ chảy ke kìa. Dơ đéo chịu được " - em nói thế nhưng tay vẫn chùi đi vệt nước bọt trên miệng gã vừa cười khúc khích.
Thấy gã vẫn không tỉnh, em liền khoanh tay lại đặt lên trên ngực gã. Đặt càm lên tay em ngắm nhìn gã ngủ.
Em cứ vậy mà nhìn khuôn mặt đẹp trai say ngủ đến chán. Em lướt mắt xuống, thấy yết hầu của gã nhô ra. Em nuốt nước bọt. Em muốn cắn vào đó..."Đm là mày quyến rũ tao thằng loz"
Em định nhướn người lên mà vùi đầu vào cổ gã. Thì gã bỗng phát ra tiếng rên. Em liền nằm thụp đầu xuống.
" Ưm kisaki " - gã mở nhẹ mắt ngó xuống nhìn em. Tay đặt lên lưng em mà ôm lấy, tránh chuyển động của gã làm em ngã.
Em thấy gã ôm em thì em cũng chủ động để tay xuống 2 bên ôm đáp trả. Đầu đặt trên ngực bắt đầu dụi dụi" Sao nay em thức sớm vậy ? " - gã vừa ngáp to vừa hỏi em
" Ánh nắng chiếu vào nên tao tỉnh "
Gã đưa mắt nhìn lên cửa sổ đã được rèm kéo lại, sau đó nhìn qua phía giường em nằm. Trên gra giường trắng, có một ánh nắng lẻn vào từ khe rèm mà rọi vào trong
Gã ngơ người sau đó nhìn xuống em." Anh xin lỗi tại anh đóng rèm không kĩ. Em còn buồn ngủ không, ngủ thêm tí đi " - hắn đặt tay lên mái tóc mượt của em mà xoa. Thấy em không nói gì mà chỉ lắc nhè nhẹ đầu. Gã liền nói tiếp
" Người em có chỗ nào đau không " - vừa hỏi hắn vừa luồn tay vào trong áo em mà xoa nhẹ phần lưng.
" Di chuyển thì hơi ê một chút "
" Vậy để anh xoa lưng cho " - gã vớ tay lên xoa nhẹ lấy lưng em. cũng một phần là tại hôm qua gã mạnh tay quá...
" Aa...đúng chỗ đó...ư mạnh tí " - em nhắm mắt hưởng thụ sự thoải mái từ tay của gã nhấn xuống xoa xoa nhẹ lưng em
" Chỗ này à, thoải mái không "
" Đúng đúng chỗ đó...ư...mạnh tí "
" Đỡ hơn chưa " - gã không nắn bóp nữa, chuyển qua xoa nhẹ vừa hỏi em
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hankisa-R18] thâu đêm
FanfictionHankisa và những thứ ngọt ngào để tui lấp đầy sự vã OTP. Đa số tàn dduj thôiii Mong mọi người sẽ thích ( ◜‿◝ )