thâu đêm (4)

2K 167 54
                                    

Mới giữa trưa mà kisaki đã cực kì khó ở. Mà chủ nhân làm ra sự khó ở đó không ai khác chính là anh người yêu. Hanma Shuji.
Nằm quấn chăn bực dọc đôi chân mày nheo lại như dính chặt. Khuôn mặt cọc cằn mà nghĩ tới gã. Gã cư nhiên không đợi em dậy mà lại đi mất. Không phải vì hôm qua em đánh chửi gã mà gã giận em đó chứ? Không thể nào. Hôm qua gã còn dỗ em với cả gã là người sai. Em không sai. Nghĩ tới đó em thấy tuổi thân vì khi tỉnh dậy lại thấy giường cạnh trống vắng, không có gã nằm bên. Thường ngày thì sẽ đợi em dậy rồi mới đi mà hôm nay lại giở chứng đi trước. Làm em thân tàn ma dại đến nỗi hủy bỏ cả cuộc họp quan trọng vì đau hông đm. Mấy thằng đàn em mà biết chắc em chui xuống lỗ trốn luôn. Vậy mà sáng sớm không nói không rằng đi mất. Thằng chó vô tâm

Nhích qua bên phía giường cạnh. Vùi đầu vào đó tham lam hít đi mùi hương còn sót lại của gã. Cứ nằm thế đến khi giật mình bởi tiếng tin nhắn gửi đến từ điện thoại. Vơ tay lên đầu giường lấy chiếc điện thoại

Là tin nhắn của gã

" em dậy chưa. Đồ ăn anh nấu để trên bàn. Nhớ ăn "

Em cười nhẹ khi thấy hắn quan tâm.
Coi như thằng chó này còn tình người. Lần này mình bỏ qua.

trả lời hắn một tiếng sau đó cố gắng lên cái thân thể này xuống giường. Nhưng mới đi được hai bước hai chân run lẩy bẩy, cơ thể trần truồng ngã khụy xuống nền đất lạnh. Em đen mặt vì sự đau đớn ở phần hông và trướng rát ở hậu huyệt. Cắn chặt môi đứng dậy bước vào vệ sinh cá nhân. phía dưới lỗ nhỏ còn đang sưng tấy đỏ hỏn những tơ máu khô lại ở ngoài nếp nhăn làm em rùng mình. Mặc dù đã được gã sứt thuốc nhưng cũng không khá khẩm là mấy. Mỗi bước đi đều chạm tới nơi đó đau muốn nghiến răng nghiến lợi.

Cố gắng mặc lại quần áo, đi đến bên cầu thang nhìn xuống nuốt nước bọt. Mỗi bước xuống đều thốn đến tận xương tủy, em suy nghĩ có nên nằm rồi lăn xuống cho đỡ đau không. Nhưng mà em gạt bỏ đi suy nghĩ vì không biết có đỡ hơn không chứ là bể đầu trước=))

Ăn hết đống đồ gã nấu thì cũng là 3h chiều. Em chán nản ngã người xuống sofa, tự nhiên hôm nay ở nhà một mình là em chẳng biết làm gì. Vớ tay lấy điều khiển bật TV lên.

Nằm chán chườn cắm chặt mắt vào mà xem những chương trình nhàm chán. Lâu lâu lại ngó qua màn hình điện thoại, em chính là đang chờ tin nhắn gã. Khi nãy tới giờ mà gã không trả lời tin nhắn em.

Thường ngày không ở cùng nhau thì gã thường hay gửi những tin nhắn xàm lòn trêu trọc em lắm. Nên lâu vậy mà không thấy hắn rep nên lòng em thấp thỏm bứt rứt.

Bỗng nghe tiếng *ting. Em lật đật với lấy điện thoại. Đm không phải tin của gã. Là mấy tin xàm chó của tổng đài. Em bực dọc đặt mạnh chiếc điện thoại về vị trí cũ. Nằm thẳng xuống sofa cố dáng chặt mắt xem TV , sau đó vì chán nản mà thiếp đi lúc nào không hay.

Lờ đờ mở mắt tỉnh dậy, em đưa tay che miệng ngáp một cái rõ to. Vừa dụi dụi mắt vừa ngồi dậy chọp lấy điện thoại

*5 giờ 45 phút

Nhìn đồng hồ hiển thị trên điện thoại em chán nản bước từng bước chậm chạp xuống bếp, mở tủ lạnh vớ lấy hộp sữa. Cắm ống hút vừa uống vừa nghĩ ngợi. Chả biết từ bao giờ em lại uống sữa nữa, Chỉ nhớ là hanma không cho em uống rượu nữa vì em đã phải đi khám vì uống rượu mà không chịu ăn đúng bữa. Ban đầu em nhất quyết cãi lời và vẫn tiếp tục uống. Ngày hôm sau gã lại mua rất rất nhiều sữa về bắt em uống. Rồi quăng hết đống rượu em trưng bày ở tủ. Hăm doạ em bằng cách nếu em còn đụng tới hắn sẽ đổ rượu vào mông em.....

[Hankisa-R18]  thâu đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ