thâu đêm (8) : 18+

2.4K 165 49
                                    

Gã chòm người lên phía trước tay gã đè chặt đùi em xuống ép nó bó lại rồi liên tục đẩy hông tới tấp vào lỗ nhỏ. Gã tiến lại gần lè lưỡi ra trước mặt em. Em lờ đờ nhìn rồi cũng hiểu ý, đưa tay ra sau gáy gã kéo lại gần mình. Cái môi nhỏ xinh liền bao bọc lấy cái lưỡi dâm dục đang lè dài ra của hanma.

Hắn thích thú nhìn gương mặt ngoan ngoãn của kisaki khi nhắm mắt rồi nút chùn chụt cái lưỡi của gã. Hai tay em di chuyển lên vò loạn lên tóc hanma rồi nhấn xuống để em có thể ngậm lưỡi gã sâu hơn. Tiếng va chạm xác thịt hòa cùng tiếng nhóp nhép xen kẻ những tiếng rên rỉ ngọt ngào như rót mật vào tai gã khiến gã ngày càng bộc lộ rõ vẻ thú tính. Hai tay đè chặt 2 đùi đã ướt đẫm mồ hôi gã hì hục đút dương vật ra vào như vũ bão. Cơ thể kisaki bị hanma đỉnh tới nổi lắc lư loạn xa lên xuống đến cả đầu em cũng ong ong. Nước bọt óng ánh từ trong miệng hanma theo lưỡi gã chảy xuống ồ ạt được em ngậm rồi đưa vào mà nuốt. Bỗng quy đầu gã đâm thẳng vào một điểm khiến em sướng trợn cả mắt, miệng nhả lưỡi gã ra khiến cho số nước bọt của hanma nhiễu đầy xuống em.

" áhh chỗ đó m-mạnh sướng ư agh "

" ư ahh...hức...kya "

Em rên rỉ lớn cảm giác sung sướng từ phía giao hợp bao lấy cơ thể, em co chân quắp lấy hông của gã tay cũng choàng lên cổ gã kéo xuống mà ôm. Bên tai nghe tiếng người yêu liên tục réo gọi tên mình hòa cùng với tiếng rên rỉ cao vút khiến gã hung hăng nghiến chặt răng dùng lực thúc những cú dứt khoát ép hai quả mông của em đến đỏ ửng. Gã gầm gừ vài phát rồi cũng bắn ra.

Hai cơ thể ôm nhau ướt đẫm mồ hôi sau cuộc hoan ái. Hanma nằm trên thở những hơi nặng nhọc nghe tiếng nỉ non nhỏ nhẹ của em phát ra ở kế. Kisaki chắc cũng đã lên đỉnh vì gã cảm thấy bụng mình nhớp nhớp. Gã nhìn em gầm gừ mấy lời vô nghĩa chỉ có ư với a trong miệng. đưa tay lên vuốt những tầng mồ hôi trên trán và kéo những lọn tóc dính bệch sang một bên. Gã hôn lên má em rồi gở giọng trêu chọc.

" ehe rên lớn ghê "

" ư haa...thằng khốn xong rồi thì tránh ra chỗ khác "

" ư khư khư "

" cười mẹ mày tránh ra tao đi uống nước"- kisaki nổi đóa khi tên phía trên cứ cười khùng trong khi nó đè em nặng muốn chết. Em giằng co 2 tay đẩy tên zombie kia ra.

" A kisaki đừng có đẩy anh màa "- gã nổi hứng nhõng nhẽo ôm ghì lấy em mặc cho em đấm thùm thụp dô ngực và cố gắng đẩy gã. Rồi cuối cùng em cũng bất lực để gã vừa ôm vừa dụi đầu vào ngực em.

Rồi gã bắt đầu ngân nga mấy lời vô nghĩa trong miệng nhìn tưởng chừng có vẻ đang vui lắm. Em cười hắc nhẹ một cái rồi đưa tay đặt lên xoa quả đầu lắc qua lắc lại không ngừng.

Rồi bỗng gã thả em ra chống tay đứng bật dậy.

" mày đi đâu "- kisaki nhíu mày nắm lấy tay gã hỏi.

" anh đi lấy nước cho em "

" không cần tao tự lấy "

" Ò "

Em lòm còm ngồi dậy thì thấy cơ thể bị nhấc bỗng theo phản xạ bấu víu để không bị té. Thấy gã ẳm em bước xuống bếp thì thở dài

[Hankisa-R18]  thâu đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ