thâu đêm (6) : 18+

3.2K 186 42
                                    


" Mày tránh ra "- em đặt tay lên ngực gã đẩy ra khi dần chắc chắn cái thứ đang chọt vào mông em đéo phải là súng hay một thứ gì khác mà là cái dùi cui của gã đm.

" Aaa kisaki. Đừng có bỏ anh màaa"-khi thấy em đang cố gắng bước ra khỏi đùi mình. gã đặt tay sau mông của em mà kéo nó sát vào bên trong khiến em đen mặt

*Chát
Mặt gã lãnh trọn cú tát của em

" Tự biến đi giải quyết đi. Tao đéo thích làm ba cái chuyện xàm lòn này vào ban sáng"- khoanh tay trước ngực nhìn Hanma đang ôm lấy má trái của mình mà xoa. Xót lắm nhưng mà sáng sớm em không muốn bị đụ nín thở đâu

" Em đánh anh " -hanma ôm lấy một bên má đau rát nhìn em bằng ánh mắt ra vẻ tội nghiệp lắm. Làm em cũng bồn chồn hối hận khi tát gã.

" Một nháy thôi. Anh hứa luôn "- gã đưa ngón trỏ lên trước mặt năn nỉ em. Em im lặng một hồi rồi thở dài chấp nhận, vì em biết cái tên trước mặt em nhây lắm, nhây rồi còn lắm chiêu trò em cũng không thoát được nó đâu

" Vậy mày ngồi im  "

" Yêu kisaki nhất hihi"

Em liếc gã một cái rồi ngồi sang một bên ghế sofa. Cuối đầu xuống gần đủng quần đã nhô to một cục. Đặt tay lên đó xoa nắn nhẹ làm người phía trên thở hắc ra. Hanma thấy em chậm chạp liền đưa tay cở phăng chiếc quần của mình chỉ còn độc cái boxer. Coi như rút ngắn lại thời gian. Chứ em kiểu này, gã nghĩ gã sẽ bắn trước khi em cho cái của gã vào miệng mất. Vậy thì mất mặt lắm

Em nhìn gã một cái rồi cuối gần xuống đưa lưỡi liếm dương vật hắn thông qua cái boxer màu đen. Lưỡi nhạy cảm chạm vào lớp vải quần lót cũng có thể cảm nhận được dương vật gã cứng ngắc. Em cứ mút rồi liếm khiến chiếc boxer ướt đẩm nước bọt. Lướt lưỡi lên phía trên, tay nắm cái boxer mà kéo xuống khiến dương vật to lớn bật mạnh ra.

Em chần chần chừ tay trái cầm lấy dương vật gã, tay phải đặt trên bụng. Em nhắm tới đám lông đen thưa thớt ở gốc dương vật gã mà liếm láp. Em liếm mút nơi nhạy cảm đó liên tục khiến dương vật hắn bắt đầu thấy trống trải mà giật giật.

" Ngậm vào đi tecchan anh khó chịu "- gã thiếu kiên nhẫn nắm lấy tay em đang cầm dương vật gã. Đưa đến để quy đầu cạ vào môi em. Em cũng nghe lời ngậm vào phần đầu sau đó bú mạnh một cái khiến gã ngửa đầu ra sau rên ư ử. Tay trái lướt xuống nắm lấy 2 thứ tròn phía dưới mà xoa nắn lấy lòng. Miệng bắt đầu ngậm sâu hơn, chiếc lưỡi trãi dọc trên cây dương vật, lướt qua những đường gân tím nhô lên rõ rệt. Mùi hương nam tính càng ngày càng nồng, một thứ mùi tanh nồng của đàn ông như tạo thêm kích thích khiến em càng muốn ngậm sâu đến tận cổ họng.

Thằng em của gã được em phục vụ tận tình đến nổi lông tơ gã lại dựng lên mỗi khi em bú mạnh . Hai tay gã nắm chặt lại, kiềm chế để không nắm lấy đầu em dập mạnh xuống cặc gã. Nhưng hông gã thì không kiềm chế được, lâu lâu lại nâng lên khiến nó đâm vào trong vòm họng ấm nóng.

Tay trống trải khiến cả người gã đơ cứng. Xoay qua thấy mông to em chổng cao rồi còn lắc lư qua lại. Gã đưa tay trái ra bóp lấy mông em làm em giật mình một chút nhưng rồi em hiểu là gã muốn nới lỏng giúp nên lại quay về tiếp tục dùng lực mà bú liếm dương vật to bự.

[Hankisa-R18]  thâu đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ