IV

5.2K 506 65
                                    


Sáng hôm sau, khi Jungkook tỉnh dậy đã thấy bản thân đang nằm ngủ một mình trên giường của Kim Taehyung. Còn gã thì lại đi đâu mất tăm từ rất sớm rồi.

Jungkook chậm rãi bước xuống giường, em đi vệ sinh cá nhân rồi đến phòng ngủ của mình. Lấy dưới gối ra vài tờ tiền được vuốt thẳng thớm. Đây là tiền Kim Taehyung cho em những lần trước, Jungkook không sử dụng nhiều nên đã tích góp chúng lại. Em mỉm cười vui vẻ cầm nó rồi ra ngoài lấy nón của mình đội vào, sau đó nhanh chóng chạy đi tới trung tâm thành phố.

Hôm nay em không phải đi trộm cắp đâu, em chỉ muốn mua chút thịt cá để nấu ăn.

Hôm nay là sinh nhật của Kim Taehyung.





Kim Taehyung đứng trước cửa một căn biệt thự lớn, gã giả vờ như đang lướt điện thoại, lâu lâu lại đưa mắt nhìn vào bên trong nhà. Gã kỹ càng quan sát tất cả các lối ra vào, rào sắt và..

" Chú!"

Kim Taehyung giật mình nhìn lại, Jungkook đang ở bên kia đường gọi gã. Tay em còn cầm một túi đồ lớn, hình như là thực phẩm.

Jungkook chỉ gọi một tiếng rồi chăm chăm nhìn Kim Taehyung, em không nói gì nữa, cũng không mỉm cười nữa. Em biết gã đang làm gì, em biết gã đang nghĩ gì. Thế nên em chỉ im lặng đứng ở đó như chờ đợi.

Chờ đợi gã cùng em trở về nhà.

Kim Taehyung, chỉ hôm nay thôi. Sống bình thường một ngày hôm nay thôi, có được không?

Jungkook vẫn im lặng đứng ở đó nhìn gã, Kim Taehyung thở dài, sau đó thì chậm rãi cất điện thoại vào trong túi, đưa mắt nhìn qua nhìn lại để quan sát xe trên đường rồi nhanh chóng chạy sang bên kia nơi Jungkook đang đứng.

" Làm gì ở đây?"

" Đi chợ."

" Vậy mau về đi."

" Chú...cùng nhau về thôi."

" Còn việc bận."

" Về nhà sớm đi mà, hôm nay thôi."

Jungkook nói xong, không đợi gã kịp trả lời đã vội vàng kéo tay gã về. Kim Taehyung quay đầu nhìn về phía căn biệt thự kia, được rồi.

Ngày mai vậy...

Có khi nào chúng ta cảm thấy chán ngắt một ngày trôi qua thật vô vị hay không. Sáng thức giấc lại ăn sáng rồi đến trường hay đến nơi làm việc. Tới giờ nghỉ thì quay về nhà, lại bắt đầu ăn cơm và đi ngủ. Thời gian dư dã thì để dành làm những việc mình cho là thư giãn.

Nhưng Jeon Jungkook thì khác, những ngày bình dị như thế, với em là cả một ước mơ. Jeon Jungkook chỉ muốn cùng Kim Taehyung ăn cơm, đến một nơi thật quang minh chính đại để làm việc. Ngày ngày thật giản đơn, cuộc sống cũng giản đơn.

Nhưng vẫn là không được.


Jungkook vừa về đến nhà đã bắt tay vào nấu nướng, gã cũng đành phụ giúp một vài việc. Hôm nay em nhất định sẽ làm vài món thật ngon để chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho gã.

Kim Taehyung từ lúc em về đây đến giờ luôn không có được một ngày sinh nhật nào cả. Em thì còn được gã phát tiền nhiều hơn vào ngày sinh nhật hằng năm, tuy Jungkook không thích như vậy nhưng cũng coi như đã được tặng quà. Còn gã, em cũng chỉ vô tình biết được ngày sinh nhật của gã vào năm ngoái, nên bây giờ mới muốn tổ chức một bữa ăn nhỏ cho Kim Taehyung.

Báu vật của một tên cướp  [Taekook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ