Chương 15: Yêu Nhân, Thi Quan giáo, Hạo Thiên tông (2)

438 61 12
                                    

Thái thượng trưởng lão Hạo Thiên tông năm nay cũng đã hơn hai trăm tuổi, tuy lão không trực tiếp tham gia vào cuộc thanh trừng Thi Quan giáo nhưng lại nghe nói tới rất nhiều, cũng biết được không ít. Vì vậy chưa đợi Vương Nhất Bác đặt câu hỏi, lão đã chắp tay bắt đầu nói

"Trên đường tới đây tông chủ cũng đã nói sơ qua cho lão nghe. Nếu là Thi Quan giáo quả thật lão có biết một chút, hy vọng sẽ giúp được chư vị đại nhân"

"Ừm" Vương Nhất Bác hài lòng gật đầu, ra hiệu lão tiếp tục nói

"Thi Quan giáo có tất cả ba sào huyệt, lần lượt ở tại T quốc, A quốc và Z quốc. Mấy trăm năm trước hai sào huyệt tại A quốc cùng T quốc đã bị tiêu diệt cùng phá hủy, nhưng ở Z quốc lại biến mất"

"Biến mất?"

"Đúng vậy, là biến mất, một phân bộ cứ như vậy tiêu thất. Tuy đại bộ phận đã diệt trừ, kể cả giáo chủ, nhưng đường chủ của phân bộ Z quốc cùng một số đệ tử tâm đắc của hắn ta đều cùng biến mất"

"Các ngươi không tìm kiếm sao?"

"Đã từng, nhưng đều không thể tìm ra."

"Tại sao chúng lại tạo phân bộ ở nhân giới, mà không phải ở tu chân giới?"

"Cái này lão cũng thực sự là không rõ ràng, nếu không phải hậu bối của một vị trưởng lão Ly Uyên vực trở về nhân giới thăm người nhà vô tình bắt gặp hành vi bắt người luyện thi của chúng, quả thật sẽ không ai biết tới Thi Quan giáo. Haiz"

"Được rồi, đa tạ. Ta sẽ cho người điều tra, lần này chúng dám động tới yêu tộc, quả thực là không biết sống chết!" Vương Nhất Bác thực sự tức giận không nhẹ, hắn chỉ muốn lập tức tìm ra giáo phái này, phanh thây chúng ra từng mảnh!

Kiềm chế tức giận trong lòng, liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, đã sắp tới giờ vào lớp, hắn nên trở về rồi. Nhưng trước đó hắn cần phải làm một chuyện. Hắn nhìn tới đứa nhỏ vẫn yên lặng ngồi trong góc không dám phát ra tiếng động

"Ngươi, lại đây"

"Đây là..." Thái thượng trưởng lão Hạo Thiên tông tò mò nhìn qua, phát hiện là một nhân tộc bình thường, có chút khó hiểu

"Hắn vốn là nhân yêu tộc, được ta thu hồi huyết thống yêu tộc, trở thành nhân tộc thuần huyết. Phát hiện hắn có Băng linh căn mới tiện đường mang hắn tới đây, không biết có thể tu luyện chỗ các ngươi hay không?"

"Băng...băng linh căn?" Bốn người khiếp sợ. Không phải tông phái bọn họ chưa từng có đệ tử hệ băng, phong, lôi, nhưng phải biết, những người đó nếu không phải đã phi thăng lên tiên giới thì chính là thiên tài tu luyện a???

Vạn Yến Ly, cốc chủ Vạn Hoa cốc gấp không chờ nổi gọi người lại trước mặt. Phải biết công pháp Vạn Hoa cốc phù hợp với Băng hê nhất trong ba tông phái ngồi đây. Thấy nàng lên tiếng, những người khác cũng không tranh, chỉ mong đợi nhìn đứa nhỏ kia.

"Mau, ngươi lại đây cho ta xem một chút"

Kiểm tra kinh mạch cùng đan điền đứa nhỏ xong, nàng mừng tới rơi nước mắt, ngẩng phắt đầu, đứng vội lên chắp tay cảm tạ Vương Nhất Bác

[BJYX] CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ