Chương 26: Vây bắt

338 46 8
                                    

Không tới hai ngày, Tri Ảnh đã báo lại hành tung của Hồ Lục Vân cho Vương Nhất Bác. Quả nhiên phi hành yêu thú chính là những thành phần thu thập tin tức nhanh nhất!

Trong hai ngày này, hắn có trở về gặp Tiêu Chiến một lúc rồi lại phải chạy trở lại Yêu giới. Chuyện Hồ Cửu Ly, Đế hoàng mưa rền gió cuốn khiến lão không kịp trở tay mà mất quyền không chế trong tộc, dù sao cũng có khá nhiều tộc nhân bất mãn với lão rồi, huống hồ người nhà vợ cả của lão cũng không phải đèn cạn dầu.

Nơi Hồ Lục Vân đang tạm lánh thuộc vùng quản hạt của Đế Hoàng Bruce, cho nên Vương Nhất Bác muốn hành động trong vùng này cũng không dễ, hắn cần phải tới gắp người này trình bày rõ mục đích tới, nếu không hai bên phát sinh hiểu lầm thì không tốt

Đế Hoàng Bruce nghe nói có người cầu kiến, hỏi ra mới biết là cháu trai Đế hoàng Alance, nhanh chóng cho người tiến vào

"Tham kiến đế hoàng Bruce" Vương Nhất Bác cùng hai vị trưởng lão đặt tay lên ngực trái, đây là cách vấn an chào hỏi ở nơi bọn họ

"Đều ngồi đi, các ngươi tới có chuyện gì?"

"Bệ hạ, không biết ngài có nghe nói về Hấp huyết thuật chưa?"

"Hấp...không phải nó thất truyền rồi sao?"

"Lúc trước quả là như vậy nhưng không biết vì sao có một tộc nhân Vỹ hồ tộc lại từ đâu học được, hắn hoành hành ngang ngược không chỉ ở Yêu giới, tu chân giả ở Tu chân giới cũng bị hắn dùng để tăng tu vi"

"Hoang đường!" Đế hoàng Bruce tức giận vỗ bàn

"Lần này có tin truyền tới, hắn đang lánh nạn ở một sơn cốc gần ranh giới phía tây thuộc địa phận quản hạt của ngài..."

"Không cần biết phải dùng cách nào, người này nhất định phải chết!" Đế hoàng đưa tay ngăn trưởng lão bên người Vương Nhất Bác nói tiếp, trực tiếp hạ sát lệnh.

"Được lời của bệ hạ, sẽ trực tiếp hạ sát" Vương Nhất Bác đứng dậy cung kính cúi đầu

"Ta sẽ đưa thêm hai vị chiến tướng trợ giúp các ngươi, mau đi đi"

Ba người Vương Nhất Bác ra khỏi đế điện đã nhìn thấy hai vị yêu thú khác đứng đợi, hẳn là hai chiến tướng đế hoàng đã nói. Năm người không chần chờ biến mất tại chỗ, một lần nữa xuất hiện đã trôi qua mười lăm phút, quãng đường có chút xa, dù là súc địa thành thốn cũng không thể nhanh được, phải nói địa phận yêu giới do đế hoàng Bruce cai quản thật rộng lớn, nó cũng thể hiện được tu vi cao, sức mạnh đáng gờm của ngài.

"Chủ tử, phía trước chính là nơi Hồ Lục Vân đang ở" Tri Ảnh vừa thấy khí tức Vương Nhất Bác đã lập tức hiện hình

"Thời gian này hắn không ra khỏi sơn cốc sao" Một trưởng lão không chắc chắn hỏi

"Hẳn là không." Vương Nhất Bác nhìn chăm chú cửa cốc, mày dãn ra "Hắn đã bị thương, ở nơi này lại không tiện lộ liễu bắt người để chữa thương, chỉ có thể âm thầm tự chữa, mới một thời gian, thương thế hẳn là chưa lành"

"Vậy thì dễ rồi" Một trưởng lão khác khẽ thở phào

"Không được khinh địch, kẻ này quá xảo quyệt, cẩn thận lật thuyền trong mương"

[BJYX] CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ