⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Thời gian thấm thoát trôi đi, chả mấy chốc mà đã một năm rồi.
Trong một năm này Thanh Nguyệt đã thân thiết hơn với mọi người ở trong nhà nhưng mà thân nhất thì chắc vẫn là Shinichiro.
Hôm nay, Thanh Nguyệt cảm thấy rất vui vì sắp được trở lại hình người rồi.
Nhưng mà cứ nghĩ đến việc phải giải thích với nhà Sano thì lại sầu.
Chả nhẽ lại nói tôi vốn dĩ là người nhưng sau đó gặp sự cố nên biến thành mèo giờ khỏe rồi nên trở lại thành người.
Mẹ! Cái lý do xàm lồng đó mà có người tin.
Haizzzzz nên nói thế nào thì được ta.
Shinichiro vừa đi vào phòng liền thấy cảnh một chú mèo nhỏ đang đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó, nhìn dễ thương quá chứ.
Cậu liền đến gần và ôm chú mèo nhỏ đó lên.
" mimi đang suy nghĩ cái gì mà chăm chú vậy" vừa nói vừa gãi nhẹ ở phía dưới cằm vài cái.
Thanh Nguyệt cũng đã quá quen rồi nên cũng lười phản ứng.
" meooo" nghĩ gì nói ra cũng có ai giúp đâu.
" hiện giờ anh có việc phải ra ngoài, mimi có muốn đi cùng anh không" Shinichiro.
" meooo" ở nhà đang chán đi cũng được.
---------
" sao giờ mới tới vậy Shin, mà cái gì đang bám vào mày thế kia" Takeomi thấy Shinichiro giờ mới vác cái bản mặt đến liền càu nhàu hỏi.
" xin lỗi tụi mày nha tao có chút việc nên đến trễ, à còn đây là nhóc con nhà tao nuôi, tên là mimi đáng yêu lắm phải không " Shinichiro vừa nói vừa nâng Thanh Nguyệt lên.
" có cào không đấy "
"nó hiền lắm, không cào đâu..."
Vừa dứt lời Thanh Nguyệt đã cào cho benkei một vào mặt.
Thanh niên vừa bảo nó rất hiền:"..."
Thanh niên ngây thơ tin tưởng :"..."
" phụt....hahaha"
Hai người wakasa và Takeomi thấy thế liền không nhịn được mà bật cười thành tiếng.
" hai đứa mày còn cười nữa là tao tẩn luôn đấy" benkei thấy hai thằng bạn như thế liền tức giận nói.
Cười được một lúc thì Takeomi và Wakashi cũng không cười trêu trọc benkei nữa mà vào vấn đề chính.
" thôi không đùa nữa, mà tại sao mày lại mang một con mèo đến chỗ họp bang vậy hả Shin" Takeomi
" à tại tao thấy mimi ở nhà một mình nên mang đi cùng cho vui" Shinichiro
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Tokyo Revengers) Nhật Ký Nuôi Mèo
RomanceSẽ ra sao nếu bạn yêu một con mèo. Nó không đơn thuần chỉ là tình cảm chủ tớ mà là tình cảm nam nữ