↬↬↬__☆° ゚卍 ゚°☆__↫↫↫
Những ánh nắng nhè nhẹ khẽ xuyên qua cửa sổ và chiếu vào khuôn mặt của Thanh nguyệt. Khiến cô khó chịu rồi từ từ mở mắt ra.Thân thể mỏi nhừ, đau nhức cứ như là mới bị một chiếc xe lu cán qua người vậy.
Thanh nguyệt cố gắng ngồi dậy nhìn qua chiếc đồng hồ thì nó đã là 6 giờ chiều rồi thì cũng đành cố gắng leo xuống.
Chân vừa chạm đất thì cơn đau đớn ở dưới hạ thân lại ập đến khiến Thanh nguyệt đau đớn mà ngồi thụp xuống.
Vừa hay Shinichiro mở cửa ra thì thấy Thanh nguyệt đang ngồi bệt dưới xàn, một tay thì chống ở eo, còn tay còn lại thì chống xuống đất thì vội chạy lại hỏi.
" em không sao chứ"
Vừa dứt lời thì một ánh mắt sắc lạnh quét thẳng về phía của Shinichiro.
Ánh mắt đó như kiểu. 'Anh biết mà còn hỏi. ' làm Shinichiro không khỏi chột dạ mặc dù Shinichiro không biết tại sao mình phải chột dạ.
Trong khi rõ ràng hôm qua là mimi đè mình ra vậy mà sáng nay lại bị ông mắng cho một trận thế mới đau chứ.
Thanh nguyệt không trả lời mà chỉ dơ hai tay ra ý muốn Shinichiro bế xuống.
---------
" chị dâu ơi sao trên cổ chị lại có nhiều vết hồng hồng vậy. Bị muỗi cắn sao? "
Khi mọi người đang dùng bữa tối thì ema thấy Thanh nguyệt cư xử khá là khác với mọi ngày thì định hỏi, và khi nhìn thấy mấy vết ở trên cổ của Thanh nguyệt thi quyết định hỏi luôn.
"..." đúng vậy ema à, chị bị muỗi cắn. Là con muỗi to cao đang đút cho chị ăn này.
Nghe thấy ema hỏi như vậy Shinichiro không kiềm chế được mà phun thẳng cốc nước vừa uống vào mặt của Mikey.
" Shinichiro, anh..." con mẹ nó chứ. Shinichiro anh chán sống rồi À mà dám phun vào mặt em hả.
Gân xanh trên mặt của Mikey đã bắt đầu nổi lên, tay thì đấm mạnh một phát xuống bàn rồi hằng giọng lên nói.
" anh Mikey anh không sao chứ? " ema vội chạy đi lấy một chiếc khăn lớn rồi rất là tri kỷ mà lau sạch sẽ cho Mikey.
" hừ... Anh không sao? " Mikey còn định nói mấy lời nữa nhưng bị ánh mắt trần trụi uy hiếp của ông mansaku nhìn qua. Rất chi là áp lực luôn.
Nói xong Mikey liền quay lưng bỏ đi. Khi mọi người gọi lại thì cũng chỉ nói một câu.
" con đi tắm. "
Thấy Mikey đi rồi thì ema cũng quên khuấy đi mất câu hỏi vừa rồi mình hỏi Thanh nguyệt.
Và có lẽ do cơ thể quá kiệt quệ vì hôm nay không ăn bữa sáng và cả bữa trưa nên buổi tối hôm nay Thanh nguyệt ăn nhiều hơn mọi khi hẳn một chén cơm.
Chắc ăn nhiều để lấy lại sức ý mà.
Sau khi ăn xong thì Thanh nguyệt lại lẽo đẽo theo Shinichiro đến quán môtô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Tokyo Revengers) Nhật Ký Nuôi Mèo
RomanceSẽ ra sao nếu bạn yêu một con mèo. Nó không đơn thuần chỉ là tình cảm chủ tớ mà là tình cảm nam nữ