Chương 8 : hóa hình

656 74 3
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Khi vừa bước vào không gian Thanh nguyệt liền chạy nhanh đến tảng đá ở dưới thác nước rồi ngồi khoanh chân lại rồi chuẩn bị khai mở nốt những huyệt đạo còn lại.

" huyệt thứ 104 mở"

" huyệt thứ 130 khai mở"

" chủ nhân à không cần khải nhanh như vậy đâu" tiểu hắc nhìn thấy tốc độ khai mở của các huyệt đạo ngày càng nhanh liền lo lắng nói.

Nếu tốc độ mà cứ nhanh như vậy thì liệu tí nữa có còn đủ sức để chịu cả 10 đạo lôi kiếp không.

Trong lúc Tiểu hắc đang suy nghĩ thì Thanh nguyệt đã khai mở hết các huyệt đạo và bắt đầu chịu lôi kiếp dáng xuống.

Thấy thế Tiểu hắc liền nhanh chóng tạo ra một kết ấn để làm áp lực khi lôi kiếp dáng xuống giảm đi.

"Ầm... "

Một đạo lôi kiếp cực kì mạnh mẽ dáng xuống thân thể nhỏ bé của một chú mèo.

" đạo..... lôi kiếp thứ 3" Thanh nguyệt trong thân thể của chú mèo khó nhọc kêu.


" roẹt.... Roẹt..... Ầm" lôi kiếp thứ 4

Trời đất lúc này đã bắt đầu xoay chuyển. Ngay cả kết ấn mà Tiểu hắc tạo ra cũng đã bắt đầu xuất hiện vết nứt.

" đùng... --.... đoàng" hai đạo lôi kiếp thứ 5-6 liên tiếp nhau dáng xuống.

" chết tiệc, tại sao lại là lúc này chứ, tiểu hắc, Lùi ra sau" Thanh nguyệt hô lên một tiếng để Tiểu hắc tránh xa chỗ mình ra.

" rầm.... -.... Đùng..... -.... Đoàng.... " bất trợt 3 đạo lôi kiếp cùng lúc dáng xuống.

" phá" Thanh nguyệt vừa lên tiếng kết ấn cũng bắt đầu vỡ tan.

Trên không trung mờ mờ ảo ảo, một thân thể nhỏ bé của một chú mèo từ từ bay lên. Hai cánh tay nhỏ nhắn vương ra, bộ lông trắng muốt đã nhuốm máu đỏ thẫm từ bao giờ, hai mắt nhắm liền dường như đang chờ đợi đạo thiên lôi cuối cùng dáng xuống.

Đúng như Tiểu hắc lo lắng. Lôi kiếp cuối cùng thật sự rất mạnh nếu mấy đạo trước chỉ làm trời đất rung chuyển thì đạo cuối cùng này vừa dáng xuống đã làm thác nước phía sau Thanh nguyệt vỡ đôi, mặt đất nứt một vết to.

Tiểu hắc cũng suýt không duy trì được trạng thái hoạt động của linh tuyền.

Lúc này khi đạo lôi kiếp cuối cùng vừa kết thúc thì cơ thể của Thanh nguyệt cũng từ từ chuyển hóa.

Thân thể nho nhỏ của chú mèo từ từ xuất hiện một sợi vải màu trắng quấn quanh cơ thể.

Sợi dây đó đi đến đâu cơ thể Thanh nguyệt thay đổi đến đó.

Hai cánh tay nho nhỏ của mèo từ từ chuyển sang tay người, bộ lông trắng muốt như mọi khi bắt đầu biến mất hiện liên một làn da trắng nõn nà như là thạch ngọc.

Mái tóc trắng dài đến eo, tuy nhìn hơi rối nhưng cũng rất đẹp, nhìn kĩ còn thấy vài sợi màu xanh lấp lánh.

Đôi mắt nhắm liền từ nãy đến giờ từ từ mở ra. Đôi đồng tử màu xanh như màu của bầu trời, nó như hút được hồn của người khác khiến họ cảm thấy sợ khi nhìn vào.

( Đồng Nhân Tokyo Revengers) Nhật Ký Nuôi MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ