Chương 20

334 44 6
                                    

↬↬↬__☆° ゚卍 ゚°☆__↫↫↫

Sáng hôm sau.

Khi Shinichiro tỉnh dậy, quay sang thì thấy Thanh nguyệt vẫn đang ôm chặt tay của mình và ngủ.

Nhưng khi nhìn xuống thân thể dễ gây nghiện này của Thanh nguyệt thì Shinichiro lại suýt phụt máu mũi.

Hai quả đào to tròn cứ dính lấy tay của Shinichiro, hơi thở phập phồng đều đều lại càng khiến cho nó lại càng dính chặt lấy ngực của anh ta.

Vừa mới nếm được mùi vị của trái cấm nên dĩ nhiên Shinichiro đang rất khó để kiềm chế bản thân và..... Nó lại cứng rồi.

Cũng không thể trách Shinichiro được. Chỉ có thể nói là do Thanh nguyệt quá mức mê người mà thôi.

" shin.... Shin à anh........ "

Thanh nguyệt đang mơ màng ngủ cảm giác được có cái gì đó nó nong nóng mà chọc vào bụng mình liền khó chịu nói.

Shinichiro thấy Thanh nguyệt đã tỉnh liền cúi xuống thì thầm vào tai của cô nói. 

"Chúng ta làm một nháy nữa đi. "

Shinichiro vừa nói như vậy mặt Thanh nguyệt trở nên đỏ bừng rồi vội đẩy Shinichiro ra rồi bước xuống giường nhưng vừa đi được vài bước thì đã không trụ được mà ngã xuống đất. Nhưng rất may là Shinichiro đã chạy ra và đỡ được. 

"Phụt....ha... Ha"

" anh.... Anh không được cười. " Thanh nguyệt vội bịt miệng của Shinichiro lại rồi phụng phịu nói. 

"Được được, anh không cười nữa. " nói xong Shinichiro còn véo vào cái má phúng phính của Thanh nguyệt một cái rồi nói. "Để anh giúp em tắm rửa. "

-----------

A~~

Trong phòng tắm đang không ngừng phát ra tiếng kêu dâm đãng của phụ nữ mà còn có cả tiếng thở nặng nhọc của đàn ông.

Bàn tay của Shinichiro túm chặt eo của Thanh nguyệt lại rồi không ngừng ra vào.

Cho dù là tối hôm qua làm khá nhiều lần nhưng tiểu huyệt của Thanh nguyệt vẫn rất khít.

" Ân.... A....a.... Hự shin à.... Anh... Dừng lại đi... Ha~~" Thanh nguyệt bị cảm giác sung sướng liên tục dày vò.

Âm thanh rên rỉ lẫn van xin của cô giống hệt như một con mèo nhỏ.

Điều này lại càng kích thích của Shinichiro hơn nữa.

Bốp--

Bàn tay to lớn của Shinichiro vỗ lên quả mông căng tròn mềm mại của cô khiến cho làn da trắng như tuyết ửng lên vài vết đỏ hồng.

Ngón tay di chuyển đến cúc huyệt rồi từ từ nới rộng nó ra.

" A.... A...a đừng..... Dừng lại đi...... Không phải chỗ đó.... Shin a.... Rút...  ra...đi.... A... "

Tự dưng cúc huyệt bị chạm tới, nó sung sướng một cách đau đớn nhưng lại kích thích Thanh nguyệt đến cực độ.

Thấy Thanh nguyệt như thế ngón tay của Shinichiro lại càng thọc sâu hơn, được một lúc thì lại cho thêm một ngón tay nữa để mở rộng cúc huyệt ra.

( Đồng Nhân Tokyo Revengers) Nhật Ký Nuôi MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ