umuulan ng snow sa korea at ibinalita sa TV na walang pasok dahil pasko ang lahat ay abala sa pag-dedecorate sa christmas tree at halos ang lahat ng tao ay mga nagmamadali sa pamimili sa mall dahil lahat ng product ay sale ...........
kring kring kring...............
anak may tumatawag sayo said marian ....
ayan na po mama hello si karylle to sino sila said karylle......
ako to si nick punta ka d2 sa coffee shop hihintayin kita dito mga 8:00 am said nick......
hoy ewan ko lang ....said karylle....
basta hihintayin bye said nick.....
ano ba naman yan pinatayan na ko ng phone ehh di pa ko tapos magsalita matawagan na nga lang si lily at makahingi ng advice ....said karylle.....
kring kring......
hello merry christmass friendship bakit ka nga pala napatawag hah...? said lily .....
ano kasi si nick ehh gustong makipagkita sa coffee shop pupunta ba ako o hindi? said karylle....
aba girl punta ka sayang effort kaya nya noh dapat marunong kang mag-apriciate said lily....
ehemm ehemmm nangongonsenya kaba lily said karylle .....
ikaw ang nanghihingi ng advice tapos ayaw mo nmn pakinggan ano ba girl ?? said lily .....
sige merry xmass thnx sa advice bye said karylle.....
anak samahan mo nga akong mamili sa market said marian ......
sige po said karylle.....
tara na pero bago mag shopping magsuot ka muna ng jacket said marian....
mama kailan po ba uwi ni papa said karylle.....
gabi ng 8:00 pm said marian .....
mama pwede po ba akong umalis pag kayari nating mamili ? said karylle....
o saan ka naman pupunta ? said marian ....
may pupuntahan lang po akong kaibigan said karylle....
sige pero sa ngayun samahan mo mona si mama ok said marian.....
thanks po said karylle...
"Nakayari ng mamili ang mag ina samantalang may biglang naalala si kaylle"
mama anong oras nba? said karylle
8:10 na anak bakit ? said marian ....
mama! kailangan ko na pong umalis at medyo wala sa katinuan ang kaibigan ko baka hanggang ngayon ehh naghihintay pa yun said karylle....
sige basta umuwi ka kaagad hah anak said marian ....
opo said karylle.....
"Nagmamadaling tumatakbo si karylle hanggang makarating sya sa coffee shop na tagpuan nila ni nick"
ok ka lang ba di ko akalaing naghihintay ka pa hanggang ngayon ha! giniginaw kana saan dito ang bilihan ng hot chocolate hah....? said karylle ...
sa second floor said nick....
wait lang hintayin mo na lang ako dyan hah? said karylle ...
dna sasama na ko alam ko namang bobo ka at kalahati pagdating sa mga direction ng lugar na ngayon mulang napuntahan hahahhahhahahhah said nick....
nilalamig ka na nga nagagawa mo pang tumawa said karylle...
naku ma'am ganyan po talaga ang nagagawa ng love said manong....
naku po tatang di po di ko nga po kaano ano yan ehh ...said karylle...
dinayers said nick.....
ano ! nagpapatawa kaba? said karylle
bakit may sinabi ba ko ? said nick.....
naku ang mga kabataan talaga sabi ng kanunuan ko ehh the more you hate the more you love said manong....
nadinig mo yun edi ganun pala ang uso sa panahon nila said nick....
bakit anong year naba ngayun kumpara sa panahon nila ha? said karylle.....
sabi ko nga kaw na da best ka!!! karylle giniginaw na ko tatang mauuna na po kami said nick....
sige said manong....
"Nang makarating ang dalawa sa second floor ay "
no ako na tumatanggap ba dyan ng checke said nick....
ano kba nmn hot chocolate machine kaya yan syempre kailangan dyan coins said karylle.....
ok pahiram na lang at tommorow ill back it to you said nick.....
kahit di na coins lang naman to nonsense lang said kaylle....
o drink this it can help your body to provide the right temperature that your body needs said nick....
ano ka ba naman mas kailangan mo yan saka dalawa naman ang binili ko ehh said karylle....
oo nga pala its all ready lunch lets eat na said nick...
but where ?? said karylle....
my favorite restaurant said nick....
pero libre mo ha said karylle....
ok no problem said nick.......
Abangan episode 14 stock at the elevator