.....................tnx sa dinner said karylle.......
thats ok don't be thankful that is a little bit thing to congrats you said gelo....
sige mauuna na ako sa ville baka hinahanap ka na ng mga friends mo?? said karylle.....
sige ingat..... said gelo....
ok... said karylle.....
"pag-pasok ni karylle sa bhay bakasyunan /ville ay may nakita syang tress passing lumapit sya at ginamitan ito ng marcial arts "
Aray!!!!!!!!!!!!!!! said nick.....
"binuksan ni karylle ang ilaw"
ay ikaw pala yan peace d ko alam na ikaw yan ehh.... said karylle
ang engot mo nmn d mo ko nakilala? said nick......
d mo kasi binubuksan yung ilaw kaya napag kamalan kita na isang mag nanakaw said karylle....
what ever? said nick....
thats your fault not mine said karylle...
tulungan mo na lng akong tumayo ang sakit said nick......
ok sorry hah... said karylle.....
just help me said nick.........
here na lng kita iiwan at pag luluto kita ng sinigang said karylle.....
ouch ouch !!!!!! said nick......
naku ang dami mong pasa i will take you to the hospital......said karylle........
"pag-dating sa national hospital of hawaii ".
ma"am ano po ang nangyari ? said nurse....
may mga sugat at pasa ang taong to plss take care of him i will call some of his friend ...said karylle....
don't worry ma'am we will do are best .........said nurse.
"tinawagan ni karylle sina richard,gelo,carl,nigel at si chelsy at sinabing nasa ospital si nick "
ano nasa hospital sya wait for us we will visit nick at the hospital ok said chelsy........
" all friends of nick came at the hospital but chelsy said"
anong nangyari? said chelsy ....
napagkamalan ko kasi sya na magnanakaw tapos nabugbog ko ata sya ehh im sorry what happen...said karylle
ano pano mo nagawa yun ha! pagkatapos ka nyang dalin dito sa halip na i punish ka nya you must be stupid girl said chelsy.....
im sorry....said karylle....
ano pang magagawa ng sorry mo ehh nangyari na look at him d ka ba naaawa? said chelsy.....
stop chelsy d nga ginusto ang nangyari. said gelo.....
thats right d nga sadya said nigel.......
ok lng yun karylle ang sugat ay gagaling din said richard.......
don't worry he's a strong man at makakaya nga lahat ng ito...said carl......
kinampihan ngo pa sya ehh sya ang may kasalanan! said chelsy....
d nga nga sadya ehhh? ilang beses ba nga i explain ha chelsy..!!! said richard....
karylle mabuti pa lumayo ka muna at mainit pa ang ulo ni chelsy.....said gelo....
ok pero babalik ako at aalagaan ko sya ...said karylle....
ok you can back whatever time you want just listen alis ka muna kasi mainit pa ang ulo ni chelsy....said gelo.....
thnks sa advice .....said karylle..
"pag-dating ni karylle sa ville nagpunta sya sa kwarto nya at umiiyak sya at bigla ngang naisip na tawagan si lily"
hello .. said lily...
hello may problem ako d ko sadyang nabugbog ko si nick napagkamalan ko kasi syang thief....ehh said karylle...
ano !! napagkamalan mo syang magnanakaw omg oh my goodness malaki nga problem mo ano sabi sayo ng mga friends nya? said lily.....
galit si chelsy pero salamat at d nagalit sakin ang grupong F5 said karylle.....
buti nmn good for you :) said lily......
thnx buti na lng i call you may mapag-lalabasan ako ng sama ng loob said karylle......
sige karylle i hope na mapatawad ka ni chelsy for d sinasadyang hurting nick said lily.....
sige bye thnx ^_^ said karylle....
ui napatawa ko na si best friend sige ingat bye take care said lily......
"maya-maya nagising nasi nick at pagaling na ang mga sugat nya ".
what happened to me what is the reason i was taken at the hospital ? said nick....
binugbog ka ni karylle. said chelsy........
ano ? said nick......
hahahahahhahhahahhahhahhaha "tawa ng F5 "
one girl kya kang itumba .....said richard....
bilib na ko kay karylle ..said nigel......
where is karylle pag nagpunta na sya d2 ehh sabihin nyong patay na ko ....said nick.....
"papadating na si karylle sa ospital at may dalang fruits "
o bat kyo umiiyak ?? said karylle......
patay na si nick wala na daw pag asa sabi ng doctor at pina pasabi nga na may lihim syang pagtingin sayo :( said nigel.....
"umiiyak si karylle at pumuta sa tabi ni nick at sinabing i love you too said karylle....."
hahahahhahhahahhahahhah "biglang tawa ng grupo "
niloloko mo lng pla ko .... said karylle
ehh bat ka naniwala ? said nick......
hahhahahhh ehh niloloko din kita were the same said karylle.....
wala ng bawian said nick....
uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii "all groups said"
baka mag-kadevelopan kyo? said richard..........
ahmmm karylle i apologize to all the words i said plss for give me !! said chelsy.....
thats ok d kna ba galit sakin? said karylle......
wait a minute baka gusto ngo nmn akong i take care.. said nick.....
mr. kupido d mo ba nakikita na magkausap kami ni karylle? said chelsy.....
don't disturb us said karylle........
"tinakpan ni nigel sa bibig si nick "
ok ba ?? girls said nigel....
thnx said karylle.......
ahmmm excuse excuse me magaling na nga pala si nick.. "the doctor said"
"binato ni karylle si nick at sinabing magaling ka na pala "
sh*T may crush ka talaga skin said nick.....
kapal mo ewwwww yakkk kadert dert said karylle.........
next episode 9 back to school