episode 10 "school competition"

18 0 0
                                    

thnx nga pala sa pagpapatuloy sa bahay ngo ...said nick...

ok lng yun aba himala ang supladong nick ay marunong palang mag- thnxs ....said karylle.....

ano ano sabi mo??? said nick.......

wala sabi ko your welcome.....mauuna na ko hah may klase pa kasi tayo sasabay ka bang pumasok ....said karylle...

wait a minute may school competition ngayung taon  sasali kba??? said nick....

maybe if it is adventurous........said karylle..

cge pasok na tayo sa classroom said nick..........

good morning class meron nga palang school competition gusto nyo bang sumali makakalaban ngo ang other school gaya ng shinwa high school . raised hand if you want to join......said miss dimaculangan......

ma"am said karylle...

si karylle lang how about the whole class cge kung ayaw nyo si karylle lang ang ililista ko that"s all for today good bye class said miss dimaculangan.....

ma'am wait we will join..... "all student said...."

good sigurado na panalo na tayo nyan class pupunta ngaun tayo sa practice room ...said miss dimaculangan.......

         "  AT THE PRACTICE ROOM"

ang lawak pala ng pr .....said lily....

anong pr ??? said karylle....

practice room.....said lily....

class ito ang pe pwede nyong mga salihan swimming, volleyball, basketball,soccer, ETC   said miss dimaculangan.......

karylle ano sasalihan mo?? said lily ...

swimming competition at  volley ball ikaw ba ano sasalihan mo??? said karylle....

volleyball only......said lily......

        "nag-uusap si karylle at lily ng madinig ang ingay ng mga classmate nilang babae na tumitili dahil dumating ang grupong F5 "

ang po pogi nila noh..... sabi ng grupo nila cynthia.....

napaka kire nmn ng mga babae na yan said karylle.....

ano ka ba nmn syempre may dumaan na pretty boys said lily......

mukha nga ....... said karylle.....

psst psst karylle ...... said nigel.....

bakit ???? said karylle ..

sasali ba kyo .....said nigel....

oo said karylle....

mag practice kyong mabuti dahil balita ko no. 1 ang shinwa tapos 1st time lng sumali ng high school academy...........said nigel...

ok we will try our best ......said karylle...

dba kyo mag-papractice ???? said gelo....

d na kailangan we believe in our talent said karylle....

wow confident ...^_^ said nick.....

goodluck nlng ok said richard......

ok we will try our best...si lily ba d nyo i gu goodluck.......said karylle....

goodluck lily said richard.....

thnx  i cheer nyo nlng kami mamaya ok said lily....

why not sure said richard.....

lily lets go the competition will starts in a few second.....said karylle........

ok mauuna na kami F5 said lily.......

bye said richard.....

           "swimming competion mag -uumpisa na sabi ng judge "

goodluck karylle.....said lily....

^_^ said karylle....

         karylle from high school academy VS. kaithlyn from shinwa high school. the battle will start on 5 4 3 2 1 GO!!    said the judge...........

" nauuna ang shinwa at nawawalan ng pag asa si karylle"

karylle kaya mo yan  said marian the mother........

mama said karylle.........

         "biglang lumakas ang fighting spirit ni karylle..at  naipanalo nya ang tournament........"

^_^ ayy anak nagawa mo said marian......

"at sumabak sila marian sa volley ball at sina nick at gelo sa basketball at sina richard at nigel sa soccer nanalo lahat sila at na break nila ang record ang high school academy ang nanalo at nag karoon sila ng gold trophy......"

anak bakit ka umiiyak....said marian...

tears of joy lang po mama .....said karylle....

congrats sana maglaban uli tayo said kaithlyn.......

thnxx sana nga ....said karylle.......

           "announcement to all of students of high school academy merong party tommorow sa bahay ko dahil nanalo ang school natin.......mga 7pm said nick.......

hah may party daw what a surprise.......said cynthia........

Next episode 11 paghahanda sa party 

my love, my princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon