episode 7 " the champion"

18 1 0
                                    

................................................A N D T H E W I N N E R I S ........................................................

karylle.......the judge said..............

hah...? i can't believe that i won this competition........................said karylle....

congrats ill be better lack next time ... said chelsy..........

thnx.... i know you do your best sana next time ay maglaban uli tyo.... said karylle.....

cgue ba but next time tatalunin na kita is that right??.... said chelsy....

aasahan ko yan ......said karylle.....

cge mauuna na ko mauuna na kong mag punta sa villa.... said chelsy.....

ok ingat .....said karylle......

"may biglang lumapit na myembro ng F5 kay karylle na habang lumalakad ay pumapalakpak"

hey!! karylle congrats what do you feel when the judge said that you won this competition....?said gelo.....

syempre happy.... said karylle...

ahmmmm flowers for you..... said gelo.......

"nakita ni nick sina karylle at gelo at galit na galit umalis at bumalik na sa villa...."

"at lahat ng makita nya ay sinisipa nya   ........"

..........kring kring kring.............

hello si karylle to ahhmm sino sila.......

ako to si liliy ah musta ka na ba??

eto aus nmn....said karylle

balita ko you are having fan in hawaii ..... said lily.....

yes thats true alam mo akala ko ehh salbahe yang nick na yan pero mabait nmn pala at take note 

ang parusang binibigay nya ay di mahihirap.......said karylle...

aba! girl certified crush ka nya ..... said lily....

 masamang magsabi ng d sure.... ikaw lily ha........ said karylle......

ramdam ko kasi and based on what you say   :)   bagay kayo  promise said lily.........

naku lily miss na kta pero never ever na maging bagay kami ... said karylle....

ok, ok ahmmm wait a minute nabalitaan kong nanalo ka sa swimming competition ha? said lily...

oo totoo yun pero parang part yun ng punishment ehh ...... said karylle.....

ahh ganun ba ala bang price yun??? said lily ....

ala katuwaan lang yun..... said karylle.....

cge bye tawag nlng uli ako sunday your last staying on hawaii ....... ill ba waiting for you i miss you....said lily.....

bye ingat........said karylle....

matagal ba ang pag-uusap nmn iyun nga pala friend ko ..... said karylle

ahmmm free ka ba for dinner treat ko ........ said gelo..

cge ba ehh saan.... said karylle.

ahh dyan sa restaurant sa tabi ng ville.... said gelo..

edi ayus mas malapit sa ville.... said karylle...

abangan ang susunod na episode 8 love triangle

my love, my princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon