morning at the shinwa high school ang lahat ay nagbubulung bulungan ng makita si karylle at may isang babaing studyante na tumatakbo sa room ng F5 at ang sabi ay ....
"NARINIG nyo na ba ang bagong balita??" said girl student......
Anong Balita naman ang sinasabi mo ? parang alam ko na walang kwentang balita kaya pwede ba umalis kana dito sa private room ng F5 ..... said nick....
HAH di mo gustong Marinig ang balita Tungkol kay Karylle sigurado ka ba sa sinasabi mo sa kasalukuyan nandyan sya ngayun sa baba pinagkakaguluhan ng mga kapwa studyante nya , meron nga pala akong magazine dito baka gusto nyong tingnan .....said girl student......
(kinuha ni richard ang magazine at sinabing...)
Sige makakaalis ka na ....said richard....
Bro look and see what's on the magazine Is this karylle ganon na ba kahirap ang buhay ngayun at nag-apply sya sa magazine photoshoot and kasama pa nya ang sikat na mga artista !! said richard.....
(galit na galit si nick ng makita ang magazine nilukot nya ang magazine at biglang lumabas at pinuntahan si karyllle )
(habang pinagkakaguluhan si karylle sa baba dumating si nick at hinawakan sya sa kamay at silay umalis at sumakay sa kotse )
bakit ba kinaladkad mo ko sa kotse ehh papasok kaya ako sa school ngayon lang nga ako pumasok ehh dahil nag said karylle....
(biglang sinabi ni nick shhh!!!!)
Bakit ?? said karylle..
alam ko na ang lahat
kailangan mong ipaliwanag ang lahat ng nangyayari ....said nick,,,,,
( biglang may sumusununod sa kanila na naka single at biglang humarang sa harapan nila..)
Heyy magpapakamatay ka ba?? said nick ...
Kung ayaw sayong sumama ng isang babae wag mong pilitin .....said the stranger..
(nagulat si karylle at sinabing parang kilala kita ...)
At nagsuntukan ang dalawa
TO BE CONTINUED
episode 18 ang pagsulpot ng di kilalang lalaki