episode 3 ang pagka-buo ng grupong F5

34 1 0
                                    

chapter 3

.........................

..................    hahahahahahahah.............................................

anong ingay yun sabi ni karylle.

ewan ko mabuti pa tingnan natin sabi ni lily.

sino yung mga yun ?? sabi ni karylle ..

ahhm..... d ko alam ehh sabi ni lily...

cynthia look at them. they do not know who" s the 4 gentle man  sabi ni cindy.....

hayaan mo yang mga bitter na yan.... sabi ni cynthia..

nadidinig mo ba ang naririnig ko sabi ni lily.

oo ano puntahan natin yung dalawang girl na yun. sabi ni karylle.

hwag mo nlng pansinin sabi ni lily.

sabi mo ehh malakas ka sa akin .... sabi ni karylle.

ahhhmmm... wait a minute mukhang nakalimutan mo nba ang pinunta ntin dito? sabi ni lily.

oo nga pala tingnan mo may paparating na apat na bagong student pero d ko makita dahil maraming tao ..... sabi ni karylle..

ay naku! tingnan mo 2x ang ga gwapo ..... sabi ni lily

excuse, excuse us    ...................... sabi ng isa sa apat na bagong student....

OMG.............................. mas may itsura sila sa personal pero naka-alis na sila pero d lang yun na ka magarang kotse pa sila at tigi-tigisa pa sila wow super yaman.............sabi ni lily

o baka matunaw sila sa kakatitig mo..........   sabi ni karylle....

ano ka ba nman ala ka man lng expression dyan........ sabi ni lily.. 

                    "pumunta ang apat na student sa mansion nila nick"

hey bro musta??  .....sabi richard...sabay tawa.....

hehehehe....................................................... anong nang yari sa mukha mo....

sabi ni richard.......

hehehehehe...................................................................................................

tumawa kyong apat ng tumawa sige lng salamat mga bro sa pagdalaw ngo..... sabi nick.

ano bang nangyari sayo............. sabi ni carl..

ala dahil lang sa isang babaeng aso... sabi ni nick...

hehehehehehe............................ dahil sa babae pambihira nmn babae grabe i want to meet the girl na gumawa sayo nyan :)  sabi ni gelo

kakaiba sya sa lahat ng girl na nakilala ko sa buong campus sabi ni nick

sa tingin ko mukha nga sabi ni nigel.....

alam ngo ba mga bro may itsura naman sya pero nerd nga lang..... sabi ni nick

mukha atang nagugustuhan mo sya nick sabi ni gelo  ........

never yan. yan ang di mangyayari sabi ni nick....

o pagaling ka before anything may good news kami sayo mag tra-transfer kaming apat sa school ngo..... pano ba yan buo na nman ang F5 ......... sabi ni carl..

buti naman sabi ni nick......

abangan ang susunod na kabanata  :) 

my love, my princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon