Sa buong buhay ni kelly na kasama ang ama. Wala na siyang ibang hinangad kundi magkaroon ito ng panganay na kapatid. Ma ate man o ma kuya, ang importanti may mag aalaga o susuway sa mga mali niyang gawain maliban sa pinakamamahal na ama na ang kanyang daddy Arthur na single dad.Namatay ang ina ni kelly ng ipinanganak siya. Kaya lumaki ito na kasama ang ama. Kahit marangya ang tinatamasa nilang buhay, hindi naisipan ng ama ni kelly na kumuha ng yaya noong maliit pa ito dahil gusto ng ama niya na siya mismo ang mag aalaga sa sariling anak at hindi ipagkatiwala sa ibang tao.
Sa idad ni kelly na 15 year's old may dumagdag sa pamilya nila na hindi niaasahan. Para kay kelly full package na yun dahil may mommy na siya may kuya at ate rin .
Hindi naman siya tutol sa pag aasawa ulit ng ama niya, ang importanti masaya ito.KELLY POV
" hahahaha, lampa!!"" oo nga, akala mo kung sinong magandang nerdy!at Lampa naman! Hahaha!"
" ano iiyak ka lang dyan?!"
" bakit ba palagi nyo kong pinag titripan?! Wala naman akong kasalanan sa inyo ha!?" Rason ko ng tumayo ako mula sa pagka subsob sa damuhan ng field sa university na pinapasukan ko. Sino bang hindi mapa subsob eh, tinulak lang naman anko ng mga kaklasing kong mga bruhilda!.. simula ng pumasok ako dito palagi na lang may kamalasan sa buhay ko. This is my freaking high school life, ever!
" eh kasi naman pa bida ka kasi! Sabihin na lang natin na matalino ka nga! Pero pati ba naman sa muse sa basketball aangkinin mo din? Nagpapatawa ka ba? Look to yourself, nerd! Grabi ka rin noh!" Sabay pamiywang ni alison cortez na reyna sa grupo ng mga bruhildas.
" eh, bakit nyo sa akin sinisisi? Hindi naman ako nag presintar ah, sila ang may gusto na gawin nila akong muse! Kasalan ko bang mas maganda ako sa inyo?" Sabi ko naman nang totoo. Tsk! Wala naman silang binatbat sa beauty ko noh! Sa ngayon nerdy pa ako.
" ah, ganon! Transferee ka lang dito! Tas ang yabang mo, ah! Baka gusto mo ilampaso ka namin sa damuhan para makita yang kagandahang pinag yayabang mo!" Sabi naman ni nancy tolentino.
" alam nyo, hindi ako mayabang ha! Nag sasabi lang ako ng totoo at masama ang magsinungaling" sabi ko. Akmang tatalikuran ko na ang dalawang babaing kaharap ay bigla hinila ni alison ang buhok ko kaya napa tili ako dahil sa sakit.
" ahhhhhh"
" ano? Lalaban ka?ha!"
" aray alison! Masakit ang ulo ko!" Pag pupumiglas ko pero mas tinudo pa nito ang pagkahawak sa buhok ko. Para na akong aatakihin, promise!
" girls! Stop it! Lee!" Alam ko kung kanino galing ang bosis na yun.
" alison, sibat na tayo andyan ang step kuya ni kelly! Dali an mo!" Natatakot na bosis ni nancy at hinila pa nito si alison para kalayo sa akin.