7. Anh có thích hoa anh đào không?

520 60 9
                                    

Story 7: Anh thích hoa anh đào không?

Mix đã gửi cho bạn một bức ảnh.
Anh lịch quay phim cùng First.

First - một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng với mức cát-xê cao ngất ngưỡng nhưng điều thu hút sự chú ý của Win trong bức ảnh ấy chính là Bright Vachirawit, người yêu của em.

Nói với Win tất cả đều do đôi mắt cận nhiều độ của em nhìn lầm đi. Năm ngày, năm ngày rồi Bright không về nhà cũng chưa hề gửi cho cậu bất kì tin nhắn nào.

Giờ đây trước mặt em là gì?

Hình ảnh hai con người cầm tay nhau tình tứ trên trường quay, đó là tất cả những gì gã tặng cho Win ngay ngày sinh nhật?

Món quà này khá đau.

Win trầm ngâm nghĩ về những ngày trước đây, mùi nước hoa khác lạ trên người Bright vào những đêm gã về muộn, những ngày về nhà lại chẳng thèm nói với em mấy cây. Win đã cố gắng chịu đựng tất cả vì một chữ yêu Nhưng chỉ mình em yêu thì có ích gì?

Tình yêu là con dao hai lưỡi nhưng dường như chỉ có Win bị nó làm tổn thương.

Cánh cửa nhà mở ra, bộ dạng đầy mùi rượu của gã khiến em cảm thấy thật khó chịu "Anh đi đâu về?"

"Gặp đối tác" Bright tiến đến chiếc ghế sô pha êm ái đặt giữa nhà, tiện tay rót nước đưa lên miệng. Bright nhìn có vẻ không có gì là say bí tỉ, gã hoàn toàn tỉnh táo nhưng cơ thể lại bốc lên mùi men rượu cực kì nồng lấn ác cả hương nước hoa trên người gã.

Metawin rưng rưng nước nơi khóe mắt nhưng lại không tài nào chảy ra được, di dời chiếc điện thoại trên tay đến trước mặt người đang ngồi "Chuyện này là thế nào?"

Bright, xin hãy nói với em đây chỉ hiểu lầm đi.

Bright nhìn người gã từng rất yêu đứng ngay trước mặt, gã cũng không có ý định thanh minh về việc bắt quả tang khi hẹn hò cùng First, là gã cố ý để bị phát hiện, nhìn Win nghẹn ngào gã cũng thấy xót.

Bright không dám nhìn thẳng vào người đối diện vì gã biết gã là một đứa tồi. Lẳng lặng đảo mắt dưới sàn nhà, miệng cũng chỉ nói ra ba chữ "Anh xin lỗi"

Bright không cố giả vờ rằng gã đang ổn được nữa, mối tình này chấm dứt càng nhanh càng tốt.

Win và Bright yêu nhau được sáu năm, quen nhau bốn năm, ở cùng nhau hai năm. Cứ ngỡ chuyện tình này sẽ đi đến cuối đời, quả thực sự thật luôn khiến người khác đau lòng.

Con người luôn thay đổi, nhanh đến mức không ai nhận ra.

Win nhìn Bright lòng cũng hiểu được vài phần. Những tin nhắn yêu thương trước kia điều được thay bằng những câu 'Hôm nay anh về trễ'. Win biết trách ai bây giờ? Trách gã không yêu mình hay trách mình không giữ được tình yêu của gã? Từ khi mà nào chuyện tình này lại khiến người ta đau lòng đến thế, đau thấu hết cả tâm can.

Stories About BrightWinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ