18. Simple love

780 62 4
                                    

Story 16: Simple love.

Win đảo mắt nhìn đống kịch bản dày cộm, không khỏi ngán ngẩm mà lắc đầu. Đời người được cái này sẽ mất cái kia, cậu có được sự nổi tiếng như hiện tại đã phải đi qua cả một đoạn đường dài mất rất nhiều công sức lẫn đánh đổi cả sức khỏe tuổi đôi mươi. Vừa xong lịch trình sự kiện lại phải mau chóng đọc kịch bản cho buổi quay ngày mai.

Những thách thức trong cuộc sống luôn biết cách khiến người khác cảm thấy mệt mỏi. Sức lực người có giới hạn, Win từ khi nào đã gục đầu xuống bàn, nằm trên những tập tài liệu chỉ toàn chữ. Cánh tay dài được bao quanh bởi vải áo sơ mi trắng bắt chéo trở thành chiếc gối để cậu say giấc ngủ. Tóc mái đen lưa thưa rũ xuống chạm nhẹ hàng mi khẽ lay động theo từng nhịp thở, hai cánh môi căng mọng màu đào khép hở. Trông Win lúc này lại bình yên đến lạ, tựa như con người ta muốn gác lại tất cả những ưu tư của cuộc sống mà đắm chìm vào khoảng không tĩnh lặng nhưng lại yên bình.

Bright từ ngoài bước vào nhìn cậu gục xuống bàn cũng không quá bất ngờ nhưng trong lòng lại như có thứ gì đó bóp nghẹn. Đứa trẻ của hắn luôn là người tham công tiếc việc đến cả quần áo cũng chưa thay và hắn có thể chắc rằng cậu vẫn chưa bỏ vào bụng thứ gì. Bright bỗng muốn giận cậu thật lâu một lần để cậu bỏ đi cái tật bỏ bê bản thân mình.

Nhưng hắn lại không nỡ.

Được rồi, cậu không yêu bản thân mình thì để hắn yêu thay vậy.

Tiến gần về phía cậu, góc nhìn từ trên xuống khiến Bright ngây ngẩn cả người. Từng đường nét trên gương mặt hòa hợp với nhau đến khó tả, tựa như bức tượng được điêu khắc một cách mềm mại mà cũng không kém phần tỉ mỉ. Đầu óc lẫn cả trái tim như đang dấy lên cảm giác rộn ràng, muốn ghé môi mình chạm vào đôi môi mọng đang khép hờ kia. Đến ngay cả lúc ngủ, con người này vẫn biết cách làm hắn rung động.

Hoặc có lẽ là vì đó là Metawin nên hắn mới không cưỡng lại được nhịp đập nhanh nơi lòng ngực trái.

Bright khẽ lắc đầu đánh thức sự mụ mị của bản thân. Tự nhủ với mình rằng Win đang rất mệt, nhất định không được để cậu tỉnh giấc vì thể nào việc đầu tiên thức dậy chắc chắn cậu sẽ tìm lấy kịch bản. Thời gian đã rất hiếm hoi, hắn muốn cậu tận dụng một chút lo cho sức khỏe của bản thân.

Bright lấy chiếc áo blazer xanh được mốc trên cây treo quần áo từ tốn khoác vào người Win như thể sợ người kia sẽ bừng tỉnh. Hắn cũng thuận tay kéo chiếc ghế kế bên đặt người xuống cạnh cậu. Đôi khi chỉ cần nhìn ngắm ai đó cũng khiến hắn nạp đủ đầy năng lượng sau một ngày dài.

Bright duỗi dài tay, đặt một bên mặt nằm tì vào bắp tay săn chắc để dễ dàng nhìn ngắm người nằm cạnh bên. Đặt ngón tay trỏ trượt dài theo sóng mũi cao xuống đôi môi mọng. Metawin với hắn thật sự là một tuyệt tác, cứ khiến hắn đắm chìm vào cạu mãi không thôi.

Đôi lúc hắn thắc mắc, Win liệu có cảm nhận được không tất cả tình yêu của hắn? Tình yêu của Bright không chỉ đơn giản là những cảm xúc khác lạ trong tim mà nó là một động từ, là những hành động quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu và hy sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Stories About BrightWinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ