Mấy ngày nay Lisa đều thủ ở nhà bận bịu vẽ tranh, khoảng thời gian này Jungkook cũng bận rộn làm việc.
Buổi tối nay, vất vả lắm anh mới tan làm sớm, Lisa lại không chịu đi hẹn hò với anh, đề phòng anh cứ như đề phòng chó sói vậy, chỉ mồm mép đùa giỡn với anh trên SNS một lúc, trêu xong thì chạy mất.
Dĩ nhiên Jungkook sẽ không để địa vị của mình thuộc về phía bị động như vậy mãi được, anh yêu cầu Lisa cùng chạy bộ với mình vào mỗi buổi sáng sớm.
Ban đầu Lisa không đồng ý, nhưng không chịu được cảnh sáng sớm nào Jungkook cũng đến nhà cô gõ cửa, gọi điện thoại, gửi SNS oanh tạc.
Giọng nói trong điện thoại còn vô cùng mạnh mẽ, nói là lo lắng cho thân thể của cô, cuộc sống như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, kiên quyết kéo cô ra ngoài.
Trong SNS thì lại nhượng bộ, giả vờ đáng thương, nói một ngày chỉ được thấy mặt cô hai mươi phút, nhưng chỉ để rèn luyện, ngay cả thời gian ở bên nhau mà bạn gái cũng nhẫn tâm tước đoạt sao... Thật đúng là một tay cừ khôi trong việc bán đáng thương.
Dưới các biện pháp vừa đấm vừa xoa này, Lisa đành phải đồng ý đi theo anh.
Mặc dù đối với một trạch nữ hàng năm không vận động như cô đây mà nói thì việc chạy bộ sáng sớm rất mệt mỏi, nhưng kiên trì khoảng ba đến năm ngày, chất lượng giấc ngủ cải thiện rõ rệt hơn nhiều, đi vào giấc ngủ cũng không còn khó khăn như trước đây.
Hơn nữa sau khi chạy xong thì Jungkook cũng không còn bao nhiêu thời gian để quấn lấy cô nữa, nhìn dáng vẻ bực bội của anh, Lisa cảm thấy vừa vui vừa buồn cười, cũng xem như là nở mày nở mặt.
Dáng vẻ Jungkook bị ruồng bỏ giá lạnh như vậy khoảng mười ngày, Lisa cảm thấy cũng đủ rồi, cuối cùng hôm nay mới đồng ý đi hẹn hò với anh vào buổi tối.
Thật ra thì nếu Jungkook không thúc giục, Lisa cũng cần nghỉ ngơi.
Ban ngày vẽ tranh, vừa bận bịu vừa mệt thì không cảm thấy gì, buổi tối vừa thả lỏng nằm trên giường, Lisa lại phát hiện trong đầu tất cả đều là Jungkook.
Ho khan, mặc dù phần lớn đều là Jisoo lúc trên giường.
Hơn một tuần không hẹn hò, vì muốn bồi thường cho Jungkook"bị đày vào lãnh cung" nên Lisa quyết định xuống bếp biểu diễn tay nghề của mình.
Trước khi đi mua nguyên liệu nấu ăn, cô đã tỉnh bơ hẹn với Jungkook xong, buổi trưa cô sẽ đến công ty tìm anh để cả hai cùng ăn cơm với nhau.
Cô vẫn chưa đến nơi làm việc của anh bao giờ.
Lisa làm một phần thịt bò ngâm tương, một phần bào ngư sốt ốc xà cừ và một phần rau củ non ngâm dầu, cô cho tất cả thức ăn vào hộp giữ nhiệt xong, sau đó gửi tin nhắn SNS đến cho Jungkook : [Bây giờ em đến tìm anh nha.]
Mười phút sau, Jungkook : [Ừm, trên đường đi nhớ cẩn thận đấy.]
Tiếp đó gửi đến một địa chỉ xác định.
Lisa bắt xe đi đến địa chỉ anh gửi, mất khoảng nửa giờ xe chạy.
Đi đến trung tâm thành phố, Lisa thấy bản đồ trên điện thoại biểu thị đã sắp đến nơi, nhìn ra bên ngoài cửa sổ, phía trước là một tòa cao ốc lớn đứng sừng sững ở đó, tường làm bằng thủy tinh sáng bóng, ánh nắng mặt trời vàng dịu chiếu lên kính, lóe lên những tia sáng chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] VÌ ĐÂU CON TIM LẠI RUNG ĐỘNG ?
RomanceTHỂ LOẠI: ngôn tình, sủng, đô thị, 1vs1, sắc... *** INTRO: Một ngày nọ, Lisa muốn vẽ truyện tranh 18+. Cô mở một bộ phim cấm ra, chuẩn bị xem để tìm linh cảm. Đột nhiên lại bị Jungkook ôm lên trên giường. "Này, anh làm gì vậy, em còn chưa xem gì cả...