Hai người chỉ làm một lần lúc ban ngày, mặc dù chỉ một lần, nhưng lại kéo dài cực lâu.
Lisa nằm sấp trên giường, cảm giác Jungkook cố ý giày vò cô, cọ sát lâu như vậy, còn mệt hơn so với làm hai lần, toàn thân nặng nề không chút sức lực, mí mắt là nặng trĩu nhất, uể oải buồn ngủ.
Lúc Lisa tỉnh dậy lần nữa, bên cạnh đã không có ai.
Nghĩ đến hôm nay Jungkook bắt nạt mình như vậy, Lisa thù dai muốn về nhà mình, để anh hiu quạnh trong mấy ngày.
Lisa là một người khi có ý tưởng sẽ lập tức hành động.
Vì vậy ăn cơm tối xong, cô thừa dịp Jungkook đi vào phòng bếp, vội vàng lấy quần áo mặc vào, sau đó thu dọn lại các đồ dùng của mình, cuối cùng lặng lẽ phủi mông bỏ đi.
Jungkook đi từ trong phòng bếp ra, nhưng lại không thấy ai trong phòng khách, còn tưởng rằng Lisa đang ở đâu đó trên lầu.
Anh đi đến phòng ngủ trước, không người, đến sân thượng, cũng không có người.
Phòng ốc rộng rãi có một điểm không tốt, đó chính là muốn tìm một người phải đi cả một vòng, ẩn trốn tựa như các chú mèo, muốn kêu cũng phải gọi to lên, biến cổ họng thành một chiếc kèn.
Jungkook không muốn đi khắp nơi tìm, nên cất giọng kêu tên cô, không nghe thấy người đáp lại, mà chỉ nghe âm thanh nhắc nhở có tin nhắn SNS của điện thoại trong túi.
Anh cầm lấy điện thoại và mở khóa ra xem, thì có hai tin nhắn đều được gửi đến từ Lisa, có sáu chữ, cộng thêm một bức ảnh —-[Em đã về đến nhà rồi].
Sau đó là một tấm meme biểu tượng xụi lơ.
Dường như thấy được dáng vẻ Lisa ngồi xụi lơ trên ghế sofa, Jungkook không nhịn được, bật cười một tiếng.
Lén lén lút lút trở về, như thể một nữ trộm vậy. Sợ mình bắt lại không cho đi đến như vậy sao?
Jungkook suy nghĩ một lúc, đúng là mình vốn định không thả cô đi thật.
Thật là có thần giao cách cảm.
Jungkook kéo qua thanh biểu tượng cảm xúc, các biểu tượng đều đã cũ, không tìm được cái thích hợp, dứt khoát chỉ gửi tin nhắn chữ:[Tối mai hẹn hò.]
Lisa: [Không đi đâu, chân mềm nhũn rồi.]
Jungkook không kiềm được lại liên tưởng đến chuyện vui vẻ mà hai người đã làm vào buổi chiều, mỉm cười trả lời: [Anh bóp bóp giúp em.]
Lisa trả lời lại một biểu tượng cảm xúc "không muốn".
Jungkook lại gửi qua hai biểu tượng "hôn hôn".
Lisa bên kia đang ngồi xụi lơ trên ghế sofa chơi điện thoại nhìn thấy, mặt đỏ ửng lên, gửi một đoạn tin nhắn: [Ngày mai em muốn vẽ tranh, không chia thời gian ra cho anh được. Ngày mốt, rồi ngày mốt nữa cũng giống như vậy. Hơn nữa sau đó còn có buổi họp lớp bạn đại học... Dù sao em cũng đã sắp xếp kín lịch rồi, anh chỉ có thể hẹn trước vào tuần tới thôi.]
Jungkook : [Tàn nhẫn như vậy sao.]
Chính là muốn bỏ rơi anh mấy ngày đó, Lisa nhỏ giọng hừ một tiếng, không để ý đến anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LIZKOOK] VÌ ĐÂU CON TIM LẠI RUNG ĐỘNG ?
RomanceTHỂ LOẠI: ngôn tình, sủng, đô thị, 1vs1, sắc... *** INTRO: Một ngày nọ, Lisa muốn vẽ truyện tranh 18+. Cô mở một bộ phim cấm ra, chuẩn bị xem để tìm linh cảm. Đột nhiên lại bị Jungkook ôm lên trên giường. "Này, anh làm gì vậy, em còn chưa xem gì cả...