ANH CÓ NHỚ EM KHÔNG ? [H+]

735 44 0
                                    

Lisa nén giận đi lang thang trong siêu thị một vòng, cuối cùng xách theo một túi đồ ăn vặt đi về nhà.

Nếu nói chuyện phiếm mà không cho cô nghe, thì sẽ không mua thứ kia nữa! Dù sao ý định của ba cũng không phải là uống rượu, mà chỉ để cô "cao chạy xa bay" mà thôi.

Lúc Lisa về đến nhà, chỉ thấy Jungkook đang chơi cờ vây với ba mình.

Cô không nói một lời đi đến ngồi xuống ghế sofa, xé một bịch khoai tây chiên ra, vừa ăn vừa xem tivi, nhưng trong lòng lại âm thầm hừ một tiếng: Tránh con thì làm sao, đợi một lát về con sẽ vặn hỏi Jungkook 360 độ!

Ba Lisa và Jungkook đánh cờ vây cùng nhau cả một buổi chiều, sau bữa cơm tối, Jungkook phải quay về.

Lisa vốn muốn đi về cùng anh, nhưng ba Lisa lại đánh đòn phủ đầu trước, thận trọng nhắc nhở cô nhưng dường như lại nói với Jungkook : "Lisa đã không về nhà rất lâu rồi, ở nhà thêm mấy ngày nữa rồi hẵng về."

Người đứng đầu trong nhà lên tiếng, Lisa không nghe thì không tốt.

Dù sau thì đúng thật là đã không về nhà mấy tháng trời nay.

Trong mấy ngày kế tiếp, ba Lisa lấy đủ các loại lí do thuyết phục cô ở lại nhà, trái lại thì mẹ Lisa lại không đồng ý với ý kiến này của ba Lisa.

Cô ở nhà khoảng một tuần, nghe một bên thì lải nhải, bên còn lại thì giới hạn, Lisa cảm thấy mình sắp bị ba mẹ ghét bỏ đến nơi rồi.

Ý thức được nếu không trở về nữa thì bộ truyện tranh đăng nhiều kì trong tay mình vẫn chưa thể hoàn thành được, bằng lí do này, cuối cùng Lisa cũng được ba đại nhân thả đi, thuận lợi trở về ổ nhỏ của mình.

Lúc đó cô còn không quên chuyện vặn hỏi Jungkook về việc của ba mình.

Tuy nhiên, nhiệm vụ cấp bách nhất bây giờ đó là bổ sung chi tiết cho bộ truyện tranh của cô.
Biên tập của cô đã khóc hết nước mắt nước mũi kể lể với cô trong nhiều ngày qua.

Chờ đến khi Lisa xong việc, đã là ba ngày sau.

Cô khoác một chiếc áo màu lông lạc đà, thung tha thung thăng chạy đến căn nhà kiểu tây của Jungkook, mở khóa vân tay, chuẩn bị đánh úp bất ngờ để tính sổ với anh.

Gió đêm cuối thu lạnh lẽo buốt xương, nhà Jungkook lại ấm áp tựa như mùa xuân.

Lisa cởi chiếc áo gió đang khoác trên vai mình, để lộ ra bộ váy ngủ mỏng manh làm bằng vải tơ lụa bên trong.

Cô tùy ý ném chiếc áo gió lên tay vịn trên ghế sofa, sau đó dựa lưng vào thành ghế sofa, bắt đầu gọi điện thoại.

Mấy phút sau, Lisa: "Anh ở đâu đấy?"

Jungkook : "Ở nhà."

Lisa: "Ở chỗ nào trong nhà?"

Jungkook : "Bể bơi."

Lisa: "Anh không đi tìm em luôn hả?"

Jungkook : "Không phải em bận rộn vẽ tranh nên không muốn anh đến làm phiền em sao?"

Lisa: "Anh có nhớ em không?"

Jungkook : "Nhớ."

Lisa: "Có muốn nhìn thấy em không?"

[LIZKOOK] VÌ ĐÂU CON TIM LẠI RUNG ĐỘNG ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ