11/09/2021Ngày hôm qua sau khi mình update Twitter theo lời quản lý, lần đầu tiên mình nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Mặc dù những lời yêu thương đó không phải dành cho mình, mà là dành cho P'Nanon, nhưng mình sẽ tham lam một chút, xem P'Nanon đích thực là mình ở thế giới này.
Lúc trước mình chỉ có mẹ, sau này còn có mấy đứa trong lớp Gifted thật lòng quan tâm mình. Mình có cả Wave nữa. Mặc dù Wave hay tỏ vẻ khó gần, nhưng mình cảm nhận được tình yêu của nó dành cho mình, và mình cũng rất yêu nó. Sau khi cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, mình hiểu rằng mình cần phải trân trọng Wave nhiều hơn nữa. Nhiều lúc mình tự hỏi, mình đã xứng đáng với tình yêu của nó dành cho mình hay chưa...
Aishhhh đầu mình lại nhức rồi!
__________
13/09/2021
Mình nhớ mẹ, nhớ Wave, nhớ mọi người. Mẹ mình có lẽ đã quen với sự vắng mặt của mình. Nhưng mình với Wave thì chưa từng xa nhau ngày nào kể từ cuối năm lớp 10, lúc nghỉ hè Wave cũng sẽ sang nhà mình ở.
Mình với Wave có rất nhiều dự định cho tương lai. Tụi mình sẽ cùng học chung một trường đại học, Wave bảo nó sẽ kiếm tiền lo học phí cho hai đứa. Bạn trai nhỏ đã có lòng, thì mình cũng sẵn sàng nhận ^^ Mình không ngại bị gán cái danh "ôm đùi" bạn trai nhỏ đâu =)) Có nhiều người còn không có người yêu tuyệt vời như Wave để "ôm đùi" nữa mà 👀 =)))))) Đùa thôi :))) sao mình nỡ để bạn trai nhỏ của mình vất vả được.
__________
15/09/2021
Vì những sự kiện năm lớp 10, mình đã có thói quen ghi chú lại những gì xảy ra trong ngày, ai biết được bỗng một ngày bạn mở mắt tỉnh dậy và đột nhiên mất sạch hết trí nhớ... Sau này mình cảm thấy viết nhật ký cũng là một cách giải tỏa cảm xúc, mình không còn đơn thuần là ghi chú những sự kiện xảy ra trong ngày nữa, mà mình còn ghi ra những suy nghĩ tâm tư của mình. Mình cảm thấy điều đó rất có ích, nhất là trong những khi mình không biết bày tỏ với ai như lúc này. Mai mốt lỡ bất ngờ hoán hồn trở lại mà em chưa kịp xoá mấy note này, P'Nanon có đọc được thì đừng cười em nha :))
__________
17/09/2021
Dạo này cũng không có gì đặc biệt xảy ra, anh quản lý bảo cho "mình" nghỉ một hai tuần gì đó. Mấy hôm nay mình chỉ quanh quẩn ở nhà P'Nanon thôi, đa phần là dành thời gian trò chuyện với ba mẹ P'Nanon và Nonnie. Thể chất của mình vẫn khỏe, có điều mỗi lần nghĩ tới những chuyện về "thế giới của mình" là đầu lại nhức, đặc biệt là khi nhớ lại thời khắc mình ngất xỉu, đầu mình đau kinh khủng và nhịp tim tăng rất nhanh. Tương tự với những lúc mình nghĩ đến tai nạn của P'Nanon vậy...
Vì vậy, mình cũng chưa thể suy nghĩ gì nhiều đến lý do vì sao mình và P'Nanon lại hoán hồn cho nhau, và cũng chưa tìm được cách về lại thân xác của mình. Nhưng có một điều mình có thể kết luận được, mặc dù kết luận này chẳng có ích gì cả :'( đó là thời gian ở thế giới này nhanh hơn thời gian ở thế giới kia cỡ 12 tiếng. Lúc P'Nanon gặp tai nạn là tối hôm 01/09, lúc mình ngất xỉu là buổi trưa hôm đó. Ừm nhưng mà cũng có thể mình với P'Nanon không phải ngất xỉu cùng một lúc mà ha? 🤔 Có khi mình ngất xỉu trước xong sau đó đến tối thì tai nạn của P'Nanon xảy ra? 🤔 Nhưng mà đến tận 8 ngày sau "mình" mới tỉnh dậy, không biết bên kia P'Nanon thì sao nhỉ? 🤔
__________
18/09/2021
P'Frank rủ mọi người đi chơi, mình cũng không thể từ chối. Trừ P'Chimon ra, lâu lâu mình cũng nhắn tin với P'Ohm, P'Drake và P'Frank. Mình cũng hiểu vì sao P'Chimon không nhắn tin với "P'Nanon", mình biết là P'Chimon đang rất buồn và khó chịu, mình cũng cảm thấy khó xử lắm nhưng mình không biết làm sao cho phải, cũng chưa sẵn sàng đối mặt với P'Chimon.
__________
19/09/2021
Buổi đi chơi hôm nay khá vui, trừ "mình" với P'Chimon ra thì mọi người rất là tự nhiên, nói chuyện rất vui vẻ. Có vài bạn nhận ra tụi mình, mình hơi ngại nhưng cũng vẫy tay chào lại mấy bạn ấy.
Nguyên cả buổi P'Chimon đều né tránh "mình", mình hiểu anh ấy đang nghĩ gì, vì mình cũng suy nghĩ giống như vậy. Nhưng khác một chỗ là mình biết chuyện gì đang diễn ra, mình biết mình không phải là P'Nanon, và P'Chimon không phải là Wave. Nhưng anh ấy lại không biết gì cả, anh ấy vẫn nghĩ mình là P'Nanon, là người yêu của anh ấy, rồi đùng một cái "P'Nanon" lại như quên mất P'Chimon rồi...
Mình hiểu mình có trách nhiệm đối mặt với vấn đề này, đối mặt với P'Chimon. Mình hứa ngày mốt mình sẽ nói chuyện với anh ấy. Tại sao lại phải đợi tới ngày mốt? Vì ngày mai là sinh nhật của mình (¯▿¯)
__________
20/09/2021
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 19 của Pawaret Sermrittirong!!!
Sinh nhật mọi năm buổi sáng đi học sẽ được nhận quà và lời chúc của mấy đứa kia, buổi tối về sẽ đi ăn cùng mẹ và Wave. Sinh nhật năm nay... chỉ có một mình mình biết.
Tuổi 19 chưa gì đã thấy có vẻ thú vị rồi đấy...
__________
21/09/2021
Đã đến lúc rồi...
Pang cố lên!