| 3 |: ngọt hay đắng

1K 170 60
                                    

Sau khi kết thúc cuộc họp của các thành viên cốt cán Touman, em nhanh chóng trở về nhà để nghỉ ngơi.

Việc nhìn thấy Kisaki Tetta, người em yêu buông bỏ công việc ngồi hàng tiếng đồng lựa ra chiếc nhẫn đắt nhất, đẹp nhất dành cho người con gái gã yêu là " Tachibana Hinata " chỉ càng khiến em đau đớn hơn mà thôi, dù cho có cố quen với nó tới thế nào đi nữa thì vẫn khó lòng chấp nhận nỗi.

Về đến nhà, em ngã người trên chiếc Sofa đắt tiền ở phòng khách, không phải là em thích đồ đắt tiền hay gì đâu.

Mà là bởi vì ngôi nhà này, gã hay lui tới. Kisaki Tetta sẽ không chấp nhận việc đồ hắn dùng là đống bỏ đi đâu. Giá mà hắn cũng nghĩ Hinata như vậy.

Em cười một nụ cười chua xót.

Một cặp đôi là thanh mai trúc mã, cùng nhau trải qua bao nhiêu chuyện, giờ lại ở chung một nhà...lãng mạn biết bao.

Nhưng sự thật sẽ xuất hiện và tát bạn một cái bốp như " Cai lệ tát chị Dậu vậy ".

Em muốn nghĩ ngơi sau tất cả, dường như buông xuôi hết thảy. Nhớ lại những chuyện đã trải qua, bản thân cảm thấy chua chát đến lạ.

Tetta mà em biết đã thay đổi rất nhiều kể từ khi cô gái ấy xuất hiện, cô ấy cướp mất Kisaki Tetta mà em yêu, cướp mất sự ôn nhu vốn dành cho em.

Em giương lên một nụ cười gượng gạo, lấy từ trong túi xách ra một lọ thuốc ngủ rồi đổ cả nắm thuốc vào tay, muốn một hơi tiễn bản thân về nơi cõi chết.

Em không thích đồ ngọt, khẩu vị của em là đắng. Nhưng lại chẳng chẳng thích uống thuốc tẹo nào. Cái vị đắng của nó khiến em phát ngán.

Nhưng chẳng có loại thuốc nào tiễn người về nơi cát bụi mà lại ngọt cả.

Mà ngọt thì em lại dị ứng...trớ trêu thật.

Sau đó, liền không có sau đó nữa, Riena đã đi rồi, em đi mang theo sự đau khổ cùng tình yêu mà em dành cho gã, tình yêu mà em đã che giấu suốt hơn 20 năm trời.

Riena đi rồi, em đi để giải thoát cho thứ tình cảm không có hồi đáp.

------------------

Sáng hôm sau, Kisaki đến nhà Riena.

Gã tính lấy chìa khoá mở cửa thì thấy cửa không khoá, điều này khiến gã cảm thấy bất an.

Vì Riena mà gã biết không phải một kẻ cẩu thả như vậy.
Gã đi vào nhà, cảnh tượng người con gái xinh đẹp như thiên sứ, làn da trắng lạnh buốt tựa như băng, trên môi người con gái ấy nở một nụ cười.

Nụ cười mà gã đã lâu rồi chưa được nhìn thấy.
Em lúc này như nàng " Công chúa ngủ trong rừng" vậy. Nhưng chỉ khác một điều, gã không phải "hoàng tử" của em và em cũng không phải " Công chúa " của gã.

Gã chỉ là một " thằng hề" và "công chúa" của gã lại là "Tachibana Hinata".

__________________________
Cắt tại đây thoi
À mà End nha
#567 tròn ghê
Tiện nói luôn là Riena là xuyên không giả, xuyên vào thế giới mà Takemichi chưa cứu mn ấy. Vì vậy nên nới có cái kết như này.

TR [ Kisaki Tetta X Oc ] Thằng Hề Và Con RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ