|18| Chúng ta là kẻ thù

462 101 23
                                    

Em chẳng biết bản thân phải làm gì trong tình trạng này, hất tay cậu ta ra rồi trốn chạy hay vui vẻ nắm tay đi chơi lễ hội ?
Cái nào cũng chẳng ổn...

Phóng lao thì phải theo lao vậy, em lùi về sau vài bước rồi chĩa thẳng đũa phép vào Tetta, em nhẹ nhàng thốt lên câu nói mà đối với Tetta nó mang hàm ý bông đùa.

" Potter cái tay của mày vừa chạm vào đâu thế hả, tao và mày không là gì cả đừng đi quá giới hạn của tao . "

Đối địch, ha. Em chưa từng nghĩ rằng sẽ đối đầu với Tetta, em đã luôn nghĩ cách toàn vẹ cả đôi đường nhưng rồi mọi thứ đều khiến em mệt mỏi.

Chỉ có là đối địch thì em và cậu ấy mới có thể tách nhau ra, cuộc chiến chỉ có thể tồn tại một người sống thôi sao ?

Tetta nhích một bước, em lại lùi vài bước. Nụ cười của cậu ấy càng tươi bao nhiêu em lại càng cảm thấy nó đáng sợ bấy nhiêu. Tetta này khiến em cảm giác vừa xa lạ vừa gần gủi, vốn Tetta khiến em cảm giác như không phải là cậu ấy khi 12 tuổi.

Đôi mắt ôn nhu đó, nụ cười giảo hoạt đó, sự nuông chiều đó ở độ tuổi 12 mãi mãi chưa bao giờ giành cho em... Làm sao em có thể quên được.

Thế mà người đang đứng ngay trước mắt em đây đều dành trọn mọi thứ cho em, khiến em lại mơ hồ rơi vào ảo tưởng của chính bản thân...cứ như một con ngốc và những giấc mộng ngọt ngào như đường của nó chăng ?

Sự chiều chuộng và ôn nhu của một Tetta ở độ 12 là thứ chỉ thuộc về Tachibana Hinata mà thôi, em mãi chỉ là người thứ ba đứng bên ngoài ngắm nhìn thứ đã thuộc về em bỗng chốc đã là của người khác.

Em biết Hinata chẳng có lỗi gì cả nhưng vẫn không thể nào yêu thích nỗi, sự ngu muội này cứ theo em cho đến tận bây giờ. Em đã từng hỏi bản thân rất nhiều lần về " hối hận không ? "

Có lẽ là có cũng có thể là không. Em hối hận bởi đã bị thứ tình cảm ngu ngốc đó mù quáng khiến mọi việc đi quá tầm kiểm soát và rồi ngay cả tổng trưởng luôn tin tưởng em hay vị vua em luôn tôn kính, em đều đã phản bội hết thảy.

Nhưng cũng có thứ khiến em không hối hận, có lẽ là vì em đã làm tất cả mọi việc mà em có thể làm. Làm tất cả đến nỗi chẳng quay đầu liền sẽ không lo sợ bản thân vẫn chưa cố hết mình, có cơ hội làm lại rồi thì lại bị sự ôn nhu ấy quật ngã sao ?

" Thế cậu Malfoy đây muốn tôi làm gì để chúng ta có thể đi cùng nhau, nhỉ ? " vẫn là nụ cười lúc nãy, tràn ngập tự tin và mang theo đầy mưu mô như lúc ban đầu.

Sau câu nói em chỉ cười, một nụ cười thật sự mỉa mai. Mỉa mai cho tình yêu ngu ngốc của em và cho cả thứ tình cảm mù quáng của Tetta, cả đôi bọn em đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm. Trớ trêu thay, nếu cậu ta không thất bại em cũng sẽ thành công đấy chứ, ấy thế mà có một thứ luôn mãi mãi tồn tại đó là " Nhưng "

Đâu phải lúc nào mọi việc đều sẽ thuận theo ta mong muốn.

Em khẽ thở dài mà buông lời
" Slytherin cùng Gryffindor vốn không thể cùng nhau hợp tác, chúng ta là kẻ thù, Potter ạ "

Nói rồi em nhanh chóng rồi đi, nếu còn ở lại em cũng chẳng biết nên đối mặt thế nào. Lời này của dưới danh nghĩa của Draco Malfoy đáp trả lại Harry Potter cũng như đang cảnh tỉnh em rằng người trước mặt em không thể cùng em trở thành gì khác ngoài kẻ thù được.

" Yêu một kẻ không yêu mình, tổn hại bản thân nhiều như thế. Rạch nát tim, moi cả tâm can cũng phải từ bỏ. " khổ nỗi mảnh tình cảm này quá sâu đậm, đã là kiếp thứ ba cũng khó làm phai nhòa.

Em mang theo tâm trạng u phiền dạo quanh lễ hội, ngân nga câu hát mà em yêu thích.

" Tình yêu em muốn chủ tồn tại trong anh

Nếu không phải anh

Sẽ không phải khóc, không cười

Không ngu ngốc như một đứa trẻ

Ở bên nhau thật không dễ dàng

Xin đừng dễ dàng buông lời buông tay. "

" Nhóc con, đi đâu một mình đây. Thích ai rồi à, bài hát cũng khá hay đấy. "
Dù người ở đây có đông tới cỡ nào, dù có ồn ào đến cực đại em cũng có thể nhận ra chủ nhân của giọng nói này là ai.

Ngay giữa biển người náo nhiệt, em cắm đầu chạy thật nhanh đến nơi mà giọng nói ấy vọng đến, nằm trọn trong vòng tay to lớn ấm áp của người nọ.

" Ngoan nào, đau đấy. Có cần phải nhảy bổ vào người anh thế không . "
Câu nói mang theo đầy sự trào phúng cùng trêu đùa nhưng đối diện với đôi mắt ngập nước của em lại trở về dáng vẻ cũ.

Cưng chiều và sủng nịnh, từ trước đến nay chỉ có mỗi sự yêu chiều đến từ người này là mãi mãi thuộc về em.


----------------------------------------------------
#949

TR [ Kisaki Tetta X Oc ] Thằng Hề Và Con RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ