Kể từ mấy ngày trước Reina đã là thành viên cốt cán của Touman rồi.
Cái tên Touman do em đề ra bởi hết thảy đều bảo " Tokyo Manji " là một cái tên dở tệ.
Thế là em phải nghĩ ra một cái tên thay thế, lúc đầu nghe đổi tên thì Manjirou còn phồng má giận dỗi nữa cơ, vì vậy em đành phải tìm cái tên nào đó phù hợp với yêu cầu cả hai bên.
Thật ra thì chẳng khó khăn mấy em đã lấy cái tên đó từ " Tokyo Manjiro " trước kia mà.
Vì là thành viên chính thức nên em hay bị rủ đi chơi cùng và điển hình là vụ đi biển hai ngày trước.
Hôm ấy bọn em mặc ban phục do chính Takachan may, mặc lên người mà em sung sướng đến lạ thường.
Tạm thời em chưa có xe nên đi ké xe của Kenchin, ngồi trên con xe mà người ta coi như sinh mệnh thì có hơi là....đảk.
Mikey quất con xe màu đỏ của bản thân ngang ngược bảo sẽ không đi con xe nào ngoài CB...chính em cũng không nhớ rõ lắm vì đơn giản em không có đam mê gì với chúng cả.
Bỗng từ đâu có đám âm binh phóng xe đến trêu chọc bang bọn em và xe của Mikey.
Nếu là bình thường thì có lẽ cả đám xông lên từ lâu rồi nhưng hiện tại tất cả đã là một băng đảng có tổng trưởng đứng đầu, vì vậy phải chờ mệnh lệnh của tổng trưởng.
Mikey đã nói không nên liền không để tâm nữa và phóng xe đi đến bãi biển.
Khổ nỗi đi được nửa đường thì con xe Sh của Mikey hết xăng.
Sử dụng sự lươn lẹo và chức tổng trưởng của mình, Mikey liền chỉ định 'Kei răng nanh' dắt xe đi thay.
Đến biển thì Kenchin, Pachin ,Takachan, Kazutora mắt sáng rực lên.
Riêng Mikey là không có ở đó, em lo lắng chạy theo và liền thấy cảnh tượng Mikey ngầu lòi nhảy bật lên mặt tên cầm đầu.
À mà còn có cảnh Mikey đá bay chiếc xe yêu quý của cậu, nói chung là ngầu bá cháy.
Em không tham gia đâu, lỡ đâu bị thương chút xíu thì bị tống cổ ra khỏi bang luôn. Kèo này về nhà phải chỉnh hai tên 'máu liều nhiều hơn não' này mới được....Hung dữ là vậy nhưng nếu thiếu đi họ trong cuộc đời này,...
Em vô thức nở một nụ cười tươi như ánh ban mai trên môi.Từ sau khi em phản bội những con người tuyệt vời này, em đã chẳng còn biết cách cười rạng rỡ mà họ dạy cho được nữa.
Giá mà ngày đó em không say nắng Tetta và giá mà ngày đó người khiến em rung động là một trong số bọn họ thì tốt biết mấy...nhưng cuộc sống là vậy đấy, nó luôn không bao giờ thuận theo như những gì ta muốn cả. Bất công nhỉ ?_______________________
#519Dù ít hay nhiều thì sự ủng hộ của mọi người đều là động lực để hoàn thiện các chương sau của toiii
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [ Kisaki Tetta X Oc ] Thằng Hề Và Con Rối
Fanfic- Kisaki Tetta hắn có một cái Thanh mai. +Riena có một cái trúc mã, tên gọi Kisaki Tetta. - Tetta có một cái thanh mai lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho hắn. +Riena có một cái trúc mã không thích mình. -Tetta có một cái thanh mai là phó tổng trưởng đời...