Ngày 3 tháng 1 năm xxxx .
Tetta hôm nay cùng Riena đi chơi thật rất vui. Tetta sinh vào tháng 1, còn 17 ngày nữa là đến sinh nhật cậu ấy rồi, bản thân Riena nhất định sẽ tặng cho Tetta món quà mà cậu thích nhất.Ngày 19 tháng 1 năm xxxx.
Hôm nay chưa chọn quà được nữa, không biết Tetta có giận Riena không nhỉ? Mà Tetta cũng không nói về sở thích của bản thân quá nhiều, điều này làm Riena rất đau đầu vì không biết nên mua cho cậu ấy cái gì bây giờ.Ngày 20 tháng 1 năm xxxx.
Bản thân hôm nay sẽ tặng cho Tetta một món quà hết sức đặc biệt. Hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 8 của Tetta vậy mà lại không có bạn học nào biết thì phải ? A đúng rồi, vốn dĩ ngoài Riena ra thì Tetta đâu có bạn đâu nhỉ. Cả ngày hôm qua không biết kiếm quà gì nên Riena quyết định sẽ tặng cho Tetta một chậu hoa nhỏ. Loài hoa cậu ấy thích nhất - Tử Đằng.
Tử Đằng tượng trưng cho một tình yêu đẹp, vĩnh cửu.Ngày 26 tháng 6 năm xxxx.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 8 của Riena đấy. Riena được tổ chức sinh nhật hoành tráng lắm cơ cùng nhiều bạn bè đến lắm.
Nhưng trong đám bạn ấy, Riena lại không tìm thấy được hình bóng của Tetta, điều này làm Riena buồn.
Em buồn và sợ vì hôm qua em đã cãi nhau với cậu ấy về việc Riena và Tetta cứ bị ghép đôi trong lớp học thêm và cả trên lớp nữa. Tetta thì bảo em nên tránh xa cậu ta ra để mọi người không để ý nhưng đời nào Riena lại chịu.Thế là bọn em cãi nhau, trận cãi lớn đến mức gia đình hai bên còn biết bọn em đang chiến tranh lạnh luôn cơ. Và hôm qua, em khóc nhiều lắm nhưng hôm nay vẫn phải gắng gượng tươi cười với mọi người.
Buổi tiệc tàn dần, em dần không kiềm được cảm xúc nữa, nước mắt tự động rơi và rồi trước mặt em có một bó hoa Linh Lan tuyệt đẹp và chủ nhân của bó hoa đó là Tetta.
Em ôm chầm lấy cậu ấy mà khóc thật to và cứ như thế trách tại sao Tetta đến tận giờ này mới đến... Cậu ấy chỉ đứng im nghe em trách mắng.Nhưng cậu ấy lại chẳng hề chịu nói xin lỗi với em nhưng em không giận cậu ấy đâu vì :
Linh Lan - " Anh xin lỗi vì đã làm cho em khóc "
Là ý nghĩa mà loài hoa này chứa đựng và cũng là hoa mà em thích nhất.
Ngày 24 tháng 12 năm xxxx. Giáng sinh năm 10 tuổi của em và Tetta rất vui. Bọn em đi trượt tuyết cùng nhau trên Hokkaido này và em còn biết được 1 bí mật quốc gia luôn cơ, thiên tài của chúng ta trượt tuyết siêu tệ.
Dù đã bỏ qua Halloween nhưng bọn em vẫn hóa trang và trêu đùa nhau rất vui. Món quà giáng sinh năm nay em nhận được là một sợi dây chuyền đôi, em có và Tetta cũng có. Lúc tặng mặt cậu ấy còn đỏ lắm cơ. Ngược lại em tặng cậu ấy một chiếc khăn quàng cổ bởi em sợ cậu ấy sẽ bị cảm, nếu cứ theo em đi chơi suốt ngoài trời.
Ngày 31 tháng 12 năm xxxx.
Hôm nay, hôm qua và cả hôm trước Tetta lạ lắm cơ. Đã bảo là cùng nhau đón giao thừa mà lại mất tăm. Em cứ tưởng là mình đã làm gì đấy khiến cậu ấy giận. Và đến tận 11 giờ 58 phút thì Tetta lại gõ cửa nhà em. Ngỡ ngàng vì Tetta đang đứng trước cửa nhà em, định nói nhưng Tetta nhanh hơn đã xoa đầu em và cười." Không phải Riena bảo thích ăn bánh kem vị matcha khi đón năm mới sao? Tôi đi mua cho cậu đấy, vị Matcha ít người làm lắm. Rất khó mua, nhất là vị cực đắng đấy. Rất khó tìm, phải ăn cho hết đấy nhé ! "
Em phải nói là cực kì, cực kì xúc động, suýt nữa là lao đến ôm Tetta luôn cơ ấy.
Ngày x tháng x năm xxxx. Em và Tetta cùng nhau đi chùa và cầu phúc cho năm mới, bọn em cùng xin xăm và cùng viết điều ước của mình.
Nhưng cả buổi Tetta lại chẳng nói hay cho em xem cậu ấy đang viết gì, em bắt đầu dỗi và cũng không cho Tetta biết em đang viết gì.Như thế cũng tốt, nếu Tetta mà thấy được điều ước của em chắc em không biết chui xuống đâu luôn, bởi trên xăm ấy chỉ có một dòng chữ ngắn gọn ghi: "Trở thành vợ của Tetta Kisaki".
Ngày 3 tháng 3 năm xxxx.
Dạo này Tetta lạ lắm, cậu ấy cứ tránh mặt em suốt, nghe mấy đứa trong lớp đồn cậu ấy thích một cô gái nào đấy, mà giá như người cậu ấy thích là em cũng tốt nhỉ!Nhưng mà khi trong câu đã có chữ "giá như" thì đâu có thật đâu nhỉ. Em biết chuyện này rõ lắm, dù đã cố bình tĩnh nhưng trong lòng lại rất buồn. Mà bọn em cũng 12 rồi nhỉ, muốn giấu Tetta làm của riêng mình thì khó quá đi, dù gì đi nữa thì cậu ấy vẫn rơi vào tay của cô gái ấy " Tachibana Hinata - cỏ bốn lá ".
Ngày 7 tháng 7 năm xxxx.
Tetta muốn làm bất lương số 1 Nhật Bản, mục tiêu cậu ấy nhắm đến là Hắc Long.
Mà sẽ thế nào khi Tetta biết em là phó tổng trưởng Hắc Long đời thứ 8 nhỉ?
Bất ngờ? Thất vọng? Toan tính?Ngày 28 tháng 7 năm xxxx.
Em nghe tin Tokyo Manji của Mikey đã được thành lập. Và cũng chẳng biết Mikey lôi đâu ra cái lí do ngớ ngẩn nào đấy bắt em phải làm bác sĩ cho bang.
Đã vậy còn chẳng nói với em một tiếng.Ngày 1 tháng 8 năm xxxx.
Hôm nay là sinh nhật Shin. Thành viên của Hắc Long đời đầu tụ họp, có điều gặp Wakasa thì cứ như một cực hình, Wakasa chắc chắn sẽ lảm nhảm em về Tetta nữa cho mà xem.13 tháng 8 năm xxxx. Shinichirou - người anh trai tuyệt vời nhất của em đi rồi. Kazutora thì vào trại. Rõ ràng... rõ ràng em biết trước mà tại sao lại không thể ngăn cản được chứ... tại sao?
Ngày 13 tháng 8 năm 2003.
Draken cũng mất rồi, tất cả là do kế hoạch của Kisaki, em vừa muốn ngăn cản nhưng trong lòng em phần nào đó lại không muốn ngăn cản.
Nhưng có lẽ phần ấy quá lớn nên em đã hại chết chết người rồi. Giữa Manjirou và Tetta thì em nên trung thành với ai nhỉ?________________________
#1209Dù ít hay nhiều thì sự ủng hộ của mọi người đều là động lực để hoàn thiện các chương sau của toiii
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [ Kisaki Tetta X Oc ] Thằng Hề Và Con Rối
Fanfic- Kisaki Tetta hắn có một cái Thanh mai. +Riena có một cái trúc mã, tên gọi Kisaki Tetta. - Tetta có một cái thanh mai lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho hắn. +Riena có một cái trúc mã không thích mình. -Tetta có một cái thanh mai là phó tổng trưởng đời...