"Zin mukhang napapalapit kana jan sa rabbit?"tanong ni bessy napatingin naman ako sakanya dahil doon nasa sofa kasi kami lahat nang royalties nandito.
"Medjo lang bakit mo naman nagtanong yan Cy?"tanong pa ni zin kay bessy wala silang main topic kaya ako paguusapan nananahimik ako sa tabi.
"Wala napansin kulang kasi na lagi mong dala yan diba kay babae yan?"sabi pa ni bessy saka napatingin kay jen na tahimik lang.
"Oo napalapit na kasi ako dito saka ang cute kasi saka binigay na ni jen sakin to diba jen?"sabi ni zin kaya napatingin naman si Cy kay jen.
"Binigay kuna sakanya yan saka Hindi talaga ako marunong magalaga nang rabbit"sabi ni jen kaya napatango naman sila agad namang tumayo si zin at ganun din sina flor at red dahil nga nagaagawan na naman sila nang Papel ewan kulang sa dalawang to naku.Kasabay din nun ang pagtayu ni jen kaya ang natirang nakaupo si Cy at si Trisha na naghahalongkat nang bag Halatang may Hinahanap Napatayu naman ito saka nilapag ang bag nito.
"Sino ang kumuha nang make up ko dito?"Nagpipigil na sabi ni Trisha alam kung halos sumabog nayan kung tutuosin.Naku naman napatingin naman kaming lahat sa kanya dahil doon.
"Lahat nang nakaupo ngayun yan ang kumuha"sabi ni jen kaya napatingin naman ako kay Bessy naku sya ang natirang nakaupo.
"Peace Trisha hiniram kulang kasi"sabi ni bessy kaya napatango naman si Trisha kahit na sa pagtatansya ko mamaya sasabog nayan sa galit.
"Sige basta magpaalam ka naman kung hihiramin mo Cy wala kasi akong magamit"sabi pa ni Trisha ang galing magpigil nitong babaeng to.Kahit na parang sasabog na ang tuno nang pananalita nya kalma parin ang galing pano nya kaya nagagawa yun?
"Oo Salamat Trish maiba nga ako ano palang name nang rabbit mo zin?"sabi ni bessy.Kailangan pa ba talaga na malaman kung ano ang name ko hindi kasi namin napagplanohan to naku.
"Ano Si Esh yung name nya"sabi ni zin saka hinaplos ang balahibo ko sa likod naku sa dinami dami nang hayop rabbit pa kasi Huhu pwede ba nga akong tawaging white rabbit dahil sa puti nang balahibo ko.
"Ganun ba ang galing naman pwede ko bang mahiram muna zin ,kahit sandali lang?"sabi ni Trisha aangal pa sana si zin pero wala syang nagawa kundi ipahiram muna ako.Magpanggap na naman siguro akong mabait sa babaeng to na parang Mahal ko ba sya pero panggap lang baka kasi mapatay ako nito kung magkataon.
"Ang cute naman nitong rabbit mo zin"sabi pa ni Trisha kiniliti ko naman sya dahil nga nakahug ako sakanya Kaya tawa lang sya nang tawa.
"Mukhang mabait at bibo itong si esh zin"sabi ni bessy habang hinihimas yung balahibo ko sa ulo naku naman kanina pako nahihilo dahil pinagaagawan nila ako buti nga di dalawa lang sila ni Trisha.
"Oo naman tinuruan ko kasi yan"sabi pa ni zin alangan sabihin nyang hindi sa attitude ko kanina talagang train ako kaya dapat pa talaga kaming magsinungaling.
"Ganun ba ang galing mo naman magturo zin"sabi ni Trisha saka tumayo naman ito pinakawalan naman ako ni zin sa upoan.
"Magtanghalian muna tayu"sabi ni jen kaya napatayu naman silang lahat habang si Trisha umalis naman at pumunta sa silid nya.Agad ko naman syang sinundan baka May impormasyon akong makuha sa babaeng to naku naiinis din ako dito.
Binuksan nya naman ang pinto nya saka pumasok agad naman akong pumoslit sa paa nya saka nagtago sa ilalim nang mesa may mga sapatos din kasi kaya hindi ako masyadong mapapansin dito.
"Nakakainis naman yun kinuha ang make up ko saka yung rabbit gusto ko din magkaroon nun tulad din nun saaabihan ko si jen na kuhaan ako nang ganung rabbit,Tama!pero ako ang magtratrain?Anong ituturo ko?Naku wag nalang pala di ako marunong magalaga"sabi pa nya saka pumunta sa salamin nasa gilid naman ako na side kaya hindi ako nito makikita.Narinig ko namang parang may enchant syang pinagsasabi pero hindi ko talaga maintindihan kung ano.Agad namang may limitaw na itim na pigura sa salamin makikita mong may isang lalaki ang nakaupo sa trono may di kaaya ayang mukha sensya na sya ganun kasi ang paningin ko ang paligid para ngang imferno nakakakilabot madilim tanging Ilaw lang nang apoy ang nagsisilbing liwanag nang mga yun.
BINABASA MO ANG
Reincarnate As Unknown Weak Princess(COMPLETED)
FantasyArrian is a brave girl back then while Kiesha is weak they have opposite believes Arrian always try and fight while Kiesha just want peace and don't want to get out to her comfortzone. One day Arrian got reincanate as weak princess her mission is ch...