Chapter 41-Sagot

319 15 2
                                    

Chapter 41-Sagot

"Zin ano bang nangyayari sayu?"tanong ko naiinis na kasi ako kanina kupa kinakausap pero di ako pinapansin ang hirap Pala nang ganito masakit di man lang nya ako pinapansin wala naman akong natandaan na Inaway ko sya nakakapanghinayang lang nakarating na nga kami dito sa academia pero wala parin di kaya nagluluko lang to?

"Zin kung nagluluko ka tigil tigilan mo na naiinis na ako"sabi ko kaya napatingin naman ito sakin saka naglakad palayu ano yun?Aba ginagawa nang lalaking to.

Napatayu naman ako sa kinauupoan ko saka sinundan kung saan sya pupunta medjo nagtataka nga ako anong gagawin nya sa office ni Hm pero hindi ko naman sya tinantanan patuloy ko lang syang sinundan.

"Kayu Pala Zin,Kiesha May kailangan kayu?"tanong ni Hm kaya napailing nalang ako saka tinuro Si Zin na sya ang may kailangan kasi sya ang pumunTa sumama lang ako kita ko namang ngumisi Si Zin saka aagad nilapitan Si Hm at sinakal naman ito dahil nakababa ang depensa ni Hm di nya nagawang umaksyon agad ko namang nilapitan Si Zin saka pilit na inaalis ang kamay nya kay Hm ngayun napakalakas nya agad nya naman akong tinulak gamit ang isa nyang kamay dahil sa lakas nang impact nawasak naman ang sementong tinalsikan ko kaya hirap na hirap naman akong tumayo ngunit kinaya ko saka pinahiran ang dugo na umaagos sa bibig ko ano bang nangyayari kay Zin?Nababaliw naba sya?Naiinis na ako.

"Ano ba Zin?Kung biro pato papatulan na kita talaga umayos ka!"sigaw ko Kay Zin saka ginamit ang kapangyarihan Kong apoy para tigilan sana sya habang sinasakal Si Hm Pati nga Si Hm pilit na itong nilalabanan pero wala parin di nya kaya dahil sakal nga sya ni Zin.

Pilit ko namang hinihila Si Zin gamit ang kapangyarihan ko matagumpay ko naman syang naialis sa pagkakasakal kay Hm pero yun Pala ay masamang idea dahil sa ginawa ko ako na ang tinignan nya nang masama napatingin nalang ako sa mga mata nya sinakop na nang itim ang buong mata nya nakinakaba ko.

"Hindi ikaw Si Zin!"sigaw ko ibang iba kasi ang pakiramdam ko.Agad nya naman akong inatake nang kapangyarihan nyang hangin kaya napaiwas nalang ako dahilan yun nang pagkawasak nang office ni Hm pero wala kami magagawa pilit ko namang pinapalibotan nang kapangyarihan ko ang paligid para di na marami ang masira namin pero hindi ko magawa kasi napakalakas nya ramdam na ramdam ko ang napakalakas nyang kapangyarihan nagsiliparan na nga ang mga gamit sa loob nang office ni Hm saka pinababato sakin kaya iwas nalang nang iwas ang gawa ko alam ko na kung ano ang dapat kung gawin pero dapat makalapit ako kay Zin pero pano?

Pilit ko namang tinakbo ang kinaroroonan nya pero di ko magawa dahil kailangan ko pang umiwas sa nagliliparang gamit napabuntong hininga naman ako saka sinalubong nalang lahat nang atake nya dahilan nang pagkakasugat nang ibat ibang bahagi nang katawan ko.

Napadaing naman ako nang tamaan ako sa tyan ngunit patuloy kung tinakbo hanggang sa makarating ako harap nya talaga ngunit agad naman syang nagpalabas nang napakalakas na kapangyarihan dahilan nang pagkakatalsik ko ulit kakaasar.

Napatingin naman ako sa paligid wasak na ang halos lahat nang structura May mga estudyante na nang nanonood samin napatingin naman ako kina Flor at Red parang may ginagawa silang kung ano nakatapat kasi ang kamay nila kay Zin habang Si Zin pilit munang nililibang nang ibang estudyante pero agad nya naman itong natatalo.Ano na ang gagawin ko?Hindi naman ako nasasaktan dahil sa mga sugat ko nasasaktan ako kasi nagkaganyan si Zin.

Reincarnate As Unknown Weak Princess(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon