"Salamat sa tulong nyu Zin saka Jen pero kailangan ko nang pumasok"sabi ko saka pilit na tumayo medjo umayos na ang pakiramdam ko salamat sa tulong nila zin at Jen mga royalties din sila pero mababait medjo hindi kulang naririnig na nagsasalita si Zin tahimik lang talaga sya kung tinatanong saka kung kinakailangan lang sya sumasagot o nagsasalita.Habang si Jen naman mabait naman sya tahimik na madaldal ganun ba medjo natatawa nga ako sa pinangkwekwento nya kanina with pa senyas pa sya.
"Wag ka nga munang pumasok nang hihina kapa Kiesha tignan mo namumutla kapa ano ba kasi ang pinagagawa sayu ni Trisha naku naman"sabi ni Jen pero umiling lang ako ayaw ko namang siraan si Trisha sa kaibigan nya kahit ganun yun.
"Wag kang magaalala sakin Jen ayos lang ako saka hindi naman ganun kahirap ang pinagawa sakin ni Trisha wag kayung magalala"sabi ko kita ko naman di kumbensido silang dalawa pero di naman umimik si Zin mabait naman sya sadyang di lang pala salita kaya kung di mo kilala aakalain mong suplado pero hindi talaga sya suplado.
"Ganun na ang sitwasyon mo kagabi?Buti nalang talaga nakayanan pa nang kapangyarihan ko ang mga sugat mo sa likod saka nang mga halamang gamot ko muntikan kanang mamatay sa pagpapahirap sayu ni Trisha tapos hindi naman ganun kahirap?Wag kang magsinungaling kiesha kilalang kilala ko si Trisha mula pa nang mga bata kami mabagsik yun magalit nagkaaway nga kami nun dahil nasira ko ang laruan nya muntikan na talaga akong mamatay nun tutustahin talaga nya ako buti nalang nabilhan sya ulit nang bagong manika naputol ko kasi ang ulo nang manika nya"sabi ni Jen kaya medjo napangiti nga ako dahil sa kinuwento nya sakin pero totoo naman talaga na masama ang ugali nang trishang yun balak pa nga akong patayin sa hirap naku.
"Wag ka nang magalala sakin masamang damo ako jen di agad namamatay may 7 buhay pa ako"sabi ko kaya napatawa naman si Jen grabe nagawa ko pa talagang magbiro kahit ganito na ang kalagayan ko,Sa totoo masakit ang ulo ko pa nalalagnatin ata ako hindi Sanay ang katawan nitong si Kiesha sa hirap di tulad nang katawan ko nun bilang Arrian nakakaya nun magtagal dahil nasanay na ako sa training medjo mahina lang ang katawan nitong si Kiesha kahit na nagtratraining sila nun makipaglaban ibig sabihin ma's matindi ang pinagdaanan ko noong training kesa dito kay Kiesha medjo mahina pa ang katawan nya kesa sakin pero wala akong magawa dahil dito ako nabuhay muli kaya tanggapin ko nalang na ganito buti pa nga nabigyan pa ako nang pangalawang pagkakataon na mabuhay muli nakakaexcite na nakakakaba dahil nabuhay ako muli sa ibang mundo ma's masaya nasa mundo pa nang mahika.
"Naku sige na nga Kiesha basta kung kailangan mo nang tulong dito lang kami ni Zin handang tumulong diba Zin?"sabi ni Jen kaya napangiti nalang ako ang bait talaga nilang dalawa ang palad ko nakahanap ako nang mabubuti kaibigan sana hindi lang sila maging ahas o traidor dahil nahulog na ang tiwala ko sakanila.
"Oo naman kiesha"sabi naman ni zin ang bait talaga nila.Bumilis naman ang tibok nang puso ko nang marinig ang tinig ni zin na hindi ko talaga maipaliwanag.Parang nakaramdam nanaman ako nang pangiinit nang mukha ko parang umakyat ang lahat nang dugo ko papunta sa ulo ko na hindi ko alam.
"Mauna na ako sainyu Princesa Jen at Prince Zin"sabi ko pero nagkasalubong naman ang kilay ni Jen may masama ba akong sinabi?Naku ito naman si Jen pinakaba ako ano naman kayang sinabi kung masama?Naku
"Wag mo na nga kaming tawaging Ganyan Kiesha kaibigan kana namin kung pwede Jen at Zin nalang nakakaano din kasi lagi nalang kaming tinatawag na Ganyan"sabi ni Jen kaya napatango nalang ako kala ko ano na naku pinakaba talaga ako nitong si jen.
"Opo mauna na nga ako sainyu saka may pasok pa kayu ganun din ako"sabi ko saka lalabas na sana pero hinila naman ako ni Jen saka napaupo naman Kami sa sofa.Ang kulit din nitong si jen ayaw ata akong paalisin dito.
"Mamaya ka na umalis kiesha tignan mo nga ang bintana medjo maaga pa di pa nga sumisikat ang araw mamaya pa ang pasok natin saka yung orasan nga 4 nang madaling araw palang magusap muna tayu sige na"sabi ni Jen kaya napatingin nga ako sa bintana oo nga madilim pa saka sa orasan Tama nga siya kaya wala pang pasok may oras pa kami para magusap usap.
BINABASA MO ANG
Reincarnate As Unknown Weak Princess(COMPLETED)
FantastikArrian is a brave girl back then while Kiesha is weak they have opposite believes Arrian always try and fight while Kiesha just want peace and don't want to get out to her comfortzone. One day Arrian got reincanate as weak princess her mission is ch...