Chapter 29-Huli

396 16 0
                                    

Napadaing naman ako nang matamaan ako nang apoy sa tyan  na sanhi nang pagkasunog nang damit ko nalapnos pa ang balat ko dahil sa kainit nito pero wala akong pake Alam ang kailangan kung gawin ngayun ay Iligtas Si Flor yun ang pakay namin dito hindi ako papatalon kung kailangan kung magbuwis nang buhay gagawin ko mailigtas lang ang kaibigan ko.

"Kiesha natamaan ka!Ayos ka lang ba?"sabi pa ni zin saka lumapit sakin may hindi ba masakit na paso?Kainis naman pero alam kung nagaalala lang yan Si Zin kaya di ko nalang sinagot.Gumawa muna sya nang pananggalang saka pinapaulanan ang mga dark magician nang hangin na matatalim kaya naglalaho ang mga yun umangat naman kami sa lupa hanggang sa maging kapantay na kami sa pinakatuktuk nang tuyong puno itong dark kingdom parang imperno walang halaman ang tumubo na hindi namatay pinapalibutan pa nang maitim na ulap ang paligid kumukulog din parang pang horror scene na ang paligid lalo na yung ilaw pa nila rito ay apoy lang nakasindi sa bawat sulok yan lang ang nagbibigay liwanag sa paligid.

Nakapasok nga kami sa loob nang dark kingdom pero hindi naman madali ang ginawa namin pumatay kami nang dark magician nang palihim saka kinuha ang damit nila ang sagwa nga buti nakuha namin ang damit bago sila maglaho ayun na nga nang papasok na kami sa pinto tinignan pa kaming mabuti nang bantay bago papasokin buti nakapasa nga doon pero pinaghiwalay naman ang landas namin ni zin kaya naalarma ako nakakilos ako nang iba kaya nahuli kami buti nalang mabilis kaming tumakbo kaya tumakbo nalang kami at nakipaglaban Sandali hanggang sa makarating nga kami dito sa dami nang napaslang kung dark magician siguradong bundok talaga sila kung titipunin.

"Gagamitin ko ang kapangyarihan ko para mahanap si flor Jan kalang muna"sabi pa ni zin saka gumawa nang bula na lumulotang saka pusok naman ako sa loob nun.Wala naman akong maitutulong sakanya baka maging pabigat pa nga ako.

Lumipad naman sya sa taas nang palasyo saka may inusal na enchant para matulongan kami nang kapangyarihan nya.

"Alam kuna kung nasaan si flor sa loob nang silid doon sa parteng yun!"sigaw ni zin saka tinuro ang isang part nang palasyo agad naman ako mahuhulog sana nang masalo ako ni Zin akala ko talaga babagsak ako sa lupa sigurado bali mga buto ko kung magkataon.

Agad syang gumawa nang ipo Ipo saka pinalapit iyun sa direksyon Nang dark magician nakakapagtaka Kaunti lang ang dark magician na sumasalubong samin samantalang nakakaoagingay kami nang malakas pero ma's mabuti nga yun para hindi na kami mahirapan pa sa pagligtas kay Flor kasu kung ganito ang kalaban masyadong delikado baka may patibong kaya kailangan naming nagingat baka sa tabi tabi lang may susulpot na akung anong bagay saka aatakihin kami.Bahala na si batman kung magkataon basta ang goal namin dito at matagumpay na mailigtas si flor dito.

"Bilisan mo ang pagtakbo kiesha marami pa silang humahabol satin!"sigaw ni zin saka napatalon naman kami nang may magatake samin nang apoy buti nalang di kami natamaan kung hindi talsik talaga kami di kaya malaki ang magiging damage nun sa katawan namin.

"Ano ba mga Fans habol lang walang dayaan walang atakihan patalikod!"sigaw ko nalang sa kanila grabeng fans to desidido talaga magpapicture este patayin kami grabe naman itong kasikatan namin nakakamatay.

"Anong fans?Seryoso ka jan kiesha?"sigaw na tanong ni zin alangan sabihin pa nya yun hinahabol nga kami nang fans namin pagkami maabotan patay talaga.

"Oo zin grabe itong kasikatan natin nakakamatay naman!"sigaw ko pabalik napatigil naman kami nang mapagtantong dead end na ang napuntahan namin lagot talaga kami nito.

"Handa kana makipaglaban muli?"tanong ni zin saka kinuyom ang kamao umayos narin ako nang forma na pakikipaglaban nasa harap ang mga kamay ko nakaform na naghahandang makipaglaban.

"Handang handa Hindi ko to uurongan"sabi ko agad naman kaming sinugod nang mga magician kaya napalaban na kami susuntokin sama ako nang isa sa mukha pero agad ko nang sinangga ang kamao nya sa pamamagitan nang kamay ko mismo binalibag ko yun saka sinipa ang isang paparating sa likod ko ginilitan ko naman ang leeg into na sanhi nang pagkamatay nito agad ko namang sinaksak ang isa pang sisipa sana sakin paunahay nalang to saka ko inatake nang apoy ang iba pang mga dark magician sasaksakin na sana ako nang isang dark magician sa likod pero agad naman akong napatalon saka sinipa ang ulo nito.

Reincarnate As Unknown Weak Princess(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon