"Ate Kiesha may mga nawawalang estudyante daw ang academia"sabi ni flor tapos na kasi ang laban umatras ang mga dark magician saka parang mabilis na pagatake lang yun kaya nakapagtataka.
"Hindi ba sila namatay?Diba yung mga dark magician naglalaho baka naglaho din sila"sabi ko kasi napapansin ko pagnamamatay yung mga dark magician naglalaho kaya ganun.
Kinuha ko naman ang libro sa gilid nang kama ko saka naghanap nang kasagutan baka may mahanap pa ako kumuha kasi ako sa library nang libro kaya may dagdag kaalaman ako dito sa mundong to.
"Hindi naglalaho ang mga White magician ate pagnamamatay sila sinumpa nang isang makapangyarihang babaylan ang mga dark magician na pagmamamatay sila wala nang labi nila ang matitira para wala nang paglalamayan ang mga pamilya nila"sabi pa ni red kaya napatango naman ako saka nilapag sa gilid ko ang libro Ano kaya ang possibilidad?Nakakasakit naman nang ulo ang panghuhulang to.
"Di kaya naglayas lang sila dito nun maglabanan?dahil napagod na sila kakalaban"sabi ko kaya umiling naman sina flor at red Ang gulo kasi pero may possibilidad na ganun.
"Hindi pwede ang conclusion mo ate bukas loob ang mga magicians na lumaban di nila tatakasan ang kanilang tungkolin"sabi ni flor may punto naman sya Tama ganun na nga nagpapakahirap pa kami jan naman sila.
"Bakit hindi Nyu gamitin ang kapangyarihan nyu diba kaya nyu yun?"sabi ko kaya nagkatinginan naman sina flor at red.
"Susubokan namin ate"sabi ni flor saka nilahad ang kamay nya saka may lumabas namang puting usok para namang nawawalan nang Control si flor nabigla naman ako nang may tumulong dugo muna sa ilong nya mukhang ito na ang limitasyon nang kapangyarihan nya.Napatingin naman ako kay red na halatang nagpapanic na pero maya Maya tinulongan nya nalang si flor nagpalabas din sya nang kapangyarihan pero tulad ni flor unti unti namang tumulo ang dugo sa ilong nya pero hindi parin sila sumuko.
"Tama nayan Flor at red hindi Nyu yan kaya baka mapano pa kayung dalawa"sabi ko pero hindi parin sila tumigil may katigasan din nang ulo ang dalawang to hindi ko pa naman alam kung ano ang gagawin ko.
"Hindi ate kaya namin to"sabi ni flor saka mas lumakas at ma's nagliwanag naman ang puting usok ganun din Kay red nagkahawak kamay naman sila saka mas marami pa ang pinalabas na kapangyarihan pero wala paring lumalabas sa puting usok may pumoprotecta doon na pilit nilang nilalabanan pero masyado itong malakas para sakanila kahit na sabihin nating ang dalawang ito ay isa sa mga malalakas na estudyante na nakilala ko.
Mga Ilang minuto pa ang lumipas nang mawala ang liwanag kasabay nun ang pagkatumba Nina flor at red naalarma naman ako kaya agad naman akong lumabas sa saka tinawag si jen alam kung nagpapanggap kami pero may nangangailangan nang tulong saka ako ang dahilan kung bakit nila ginawa yun hindi kaya nang konsensya ko na pabayaan lang silang dalawa naging malapit na sila sakin.
Agad namang bumungad sakin ang ibang royalties nakaupo lang sa sofa agad naman silang napatingin sakin dahil nga tumatakbo ako.
"Jen kailangan ko nang tulong mo please"sabi ko pero tinignan nya lang ako nang masama naku kung to di lang pagpapanggap maiiyak talaga ako.
"Bakit mo naman kailangan natulong ni jen?Kung ako sayu jen wag mong tulongan yan tignan nyu ang ginawa nya sakin marami na syang ginawa pero pinalampas kulang"sabi ni Trisha sarap tusukin ang mata nitong demonitang to akala mo naman kung umakto ngayun anghel na may sungay nakakainis.
"Pakiusap jen sina flor at red kasi baka anong mangyari sakanilang dalawa"sabi ko kaya agad naman syang napatayu dahil doon.Pero nakacrossarm pa mukha syang kontrabida bagay biro lang alam Kong may side syang ganyan pero mabait yan.
BINABASA MO ANG
Reincarnate As Unknown Weak Princess(COMPLETED)
FantasíaArrian is a brave girl back then while Kiesha is weak they have opposite believes Arrian always try and fight while Kiesha just want peace and don't want to get out to her comfortzone. One day Arrian got reincanate as weak princess her mission is ch...