[Longfic] - My Girl - JeTi... [chap 51] -> [chap 53]

3.3K 26 61
                                    

Chap 51:

“Yul ah! Em hồi hộp quá! Em nghĩ mình không thể chờ đến ngày mai mất!” Yoona gối đầu mình trên tay Yuri và nhìn đôi tay họ đan vào nhau.

Yuri khẽ mỉm cười, đưa đôi tay đang nắm chặt trên không khí cô không thể không cười hạnh phúc khi cặp nhẫn đính hôn trên tay họ sáng lên dưới ánh đèn vàng.

“Yul thật sự rất hạnh phúc Yoon ah! Yul không nghĩ mình có thể ngủ được. Bao nhiêu năm qua Yul đã không nghĩ gì đến việc xây dựng một gia đình với em hết, công việc và trả thù đã chiếm hầu hết tâm trí của Yul, cũng nhờ có em nên Yul còn thấy những năm tháng đó thật sự có ý nghĩa với mình.” Yuri nhẹ nhàng hôn vào mái tóc thơm mùi xà bông gội đầu của Yoona.

“Bây giờ mọi chuyện đã ổn rồi mà Yul, dù Yul có trở thành người xấu xa như thế nào thì trong mắt em, Yul vẫn tốt nhất!” Yoona quay sang và vòng đôi tay mình quanh cơ thể Yuri cho một cái ôm chặt.

“Cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên cạnh Yul… Cảm ơn em đã có mặt trên cuộc đời này…” Yuri ngọt ngào nói.

Yoona mỉm cười, vùi mặt mình vào cổ Yuri, cô cảm thấy tim mình như đập trật nhịp vì câu nói của Yuri, những câu nói ngọt ngào từ người mình yêu luôn làm trái tim cô bối rối dù cho nó có nói bao lần đi chăng nữa.

Xoa đôi tay mình trên chiếc áo của Yoona, Yuri không thể không ngăn những suy nghĩ hư hỏng của mình với cô gái kia. Hôn lên mái tóc của Yoona, rồi trượt xuống vầng trán cao, Yuri nâng cằm Yoona lên cho một nụ hôn cháy bỏng ở môi.

“Yul ah! Mai chúng ta… kết hôn…” Yoona nói qua những nụ hôn.

“Mặc kệ đi, Yul không thể thiếu em, Yoon ah!” Yuri mỉm cười trả lời và đặt Yoona nằm xuống chiếc giường lớn khi cô nhẹ nhàng gác chân mình lên đôi chân của Yoona và làm nó tách ra theo cách mà cô muốn.

Yoona kéo vai Yuri xuống cho nụ hôn thêm mãnh liệt hơn, bàn tay hư hỏng của Yuri đang lần mò vào trong chiếc áo thun của Yoona và nhẹ nhàng xoa nắn làn da nhạy cảm với những cái đụng chạm.

“Ummm… Yul ah!” Yoona rên lên khi cảm nhận được đôi của Yuri đang trượt dài trên da mình một cách đầy kích thích.

Yuri dùng chân mình để tách đôi chân dài bên dưới ra và lần mò vào trong chiếc quần của Yoona nhẹ nhàng. Những ngón tay nhẹ nhàng len vào trong chiếc quần và chạm nơi ẩm ướt của Yoona khiến cô gái bên dưới rên lên và khẽ tách chân mình một cách vô thức.

“Yah! Yuri….” Một giọng khàn khàn quen thuộc vang lên bên ngoài cánh của phòng của Yuri và Yoona.

“Yul ah! Fany unnie đang gọi kìa.” Yoona giật mình tránh khỏi nụ hôn khi cô nghe tiếng đập cửa, nhưng có vẻ cô gái kia không muốn bỏ dở công việc của mình ngay lúc này.

“Mặc kệ cậu ta đi! Yul đang bận.” Yuri tiếp tục nụ hôn mình quanh cổ Yoona.

“Nhưng… ummm…” Yoona rất muốn đẩy Yuri ra lúc này nhưng cơ thể cô không cho phép mình làm điều đó khi mà tay Yuri đã nhẹ nhàng vào bên  trong mình.

“Yah! Hwang Yuri…” Tiffany đập vào cánh cửa lần nữa khi không có tiếng nào trả lời cô.

“Ummmm… Yul…” Yoona rên rỉ với những ham muốn của mình.

[Longfic] - My Girl - JeTi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ