Note: Đây là quà giáng sinh sớm cho rds trước khi Pu biến khỏi chỗ này và đi về ở ẩn một thời gian...
Nếu không có tận thế chúng ta sẽ gặp lại nhau. MERRY CHRISTMAS!!!! Hy vọng các bạn sẽ thích... :D
Chap 37:
“Krys?” Jessica bước vào phòng mình và cô nghe tiếng khóc.
Jessica bật đèn lên và cô nhìn thấy em gái mình vùi trong những chiếc mền và đang khóc nấc lên. Đi nhẹ nhàng đến bên cô gái Jessica lo lắng.
“Em sao vậy?” Jessica kéo chiếc mền ra.
Krystal vẫn không nói gì, tiếng khóc to hơn khi Jessica chạm lên vai Krystal nhẹ nhàng.
“Em… với Fany có chuyện gì sao?” Jessica nhíu mày.
Krystal choàng tay ôm lấy chị gái mình và bắt đầu khóc lớn hơn. Jessica biết mình đã đoán đúng, cô nhẹ nhàng vuốt lưng em gái mình.
“Em thật sự rất yêu Fany… unnie… em xin lỗi, nhưng em không thể ngăn nổi tình cảm của mình!” Krystal nói qua tiếng nấc.
“Tại sao lại xin lỗi?” Jessica hỏi, bất ngờ.
“Tại sao không phải là một ai khác? Tại sao lại là chị em mình? Nếu người đó không phải Sica unnie… em đã ích kỷ hơn, giữ Fany lại cho em rồi…” Krystal khóc lớn khi những suy nghĩ trong đầu đang được thốt ra từ miệng mình.
“Krys…” Jessica bất ngờ.
“Em xin lỗi unnie… nhưng em nghĩ đã tới lúc em trả Fany lại cho unnie rồi…” Krystal nấc lên.
“Em gái ngốc, em đang nghĩ gì vậy?” Jessica ôm lấy khuôn mặt đang khóc của em gái mình khi cả hai đối diện nhau.
“Nó rất khó khăn… nhưng em sẽ cố…”
“Đừng nói như vậy? Con bé này… chị và Fany chẳng còn là gì với nhau hết.”
“Đừng lừa em… em biết tất cả mà…”