Chap 25:
“Miyoung! Hết tuần này em hãy đến nộp hồ sơ vào trường đại học trong thành phố nhé. Chị sẽ chuẩn bị hồ sơ cho em, và em có thể đi dạy nếu em thấy chán.” Michelle nói khi cô ngồi đối diện với Tiffany trên chiếc giường.
“Mich! Em cảm ơn chị…” Tiffany cười với chị gái mình, dù là nụ cười nhạt nhòa nước mắt.
***
“Các cậu làm bài nhanh vào ngủ nhé, đã một tháng rồi mà mọi người vẫn chưa ôn hết, tớ rất lo đó…” Jessica nói, nhìn những người bạn mệt mỏi của mình.
“Jessica ah! Tha cho bọn tớ đi… cả tháng nay tớ cứ phải tham gia vào mấy cái hội nghị chết tiệt đó, mệt lắm rồi đây, ước mơ ca sĩ của tớ chắc bị dập tắt rồi…” Taeyeon nói, buồn rầu.
“Tớ cứ phải đi nước ngoài vì mấy cái hợp đồng thời trang của mẹ tớ đến đờ cả người rồi đây…” Sooyoung nhăn nhó.
“Còn cả việc kinh doanh của tớ và những cuộc thi của Hyoyeon nữa…” Sunny và Hyoyeon rên rỉ nằm bẹp xuống chiếc bàn lớn.
“Công việc là quan trọng nhưng tớ muốn mọi người hoàn thành xong các kỳ thi tiếng anh ở trường, Seohyun chẳng có gì đáng lo cả dù con bé đang phải chuẩn bị cho kỳ thi của các giáo sư y khoa đề ra…” Jessica so sánh.
“Làm ơn đừng so sánh bọn tớ với siêu nhân…” Cả bốn người rên rỉ hướng mắt về cô gái đang đọc quyển sách phẩu thuật cơ thể người dày cộm.
“Được rồi! Tớ sẽ lập kế hoạch ôn tập cấp tốc cho các cậu cho kỳ thi sắp tới… đảm bảo các cậu sẽ đậu, nhưng các cậu vẫn phải đến đây ôn tập với tớ hàng ngày.” Jessica nói, quyết tâm.
Những con người kia nhìn nhau mếu máo, môn tiếng anh bao giờ cũng là môn khó đối với tất cả bọn họ. Họ thà học hàng đống sách về chính trị, kinh tế còn hơn phải nhồi nhét môn đó vào đầu.
***
Tiffany thoải mái tận hưởng buổi sáng trong lành trong ba tháng dài ở trong nhà. Con đường dẫn đến ngôi trường cổ kính lâu đời rợp bóng cây, nó làm cô nhớ đến ngôi trường của mình ở Hàn Quốc. Sáng hôm nay cô bắt đầu tiết học đầu tiên của mình sau một buổi thi căng thẳng để chứng tỏ năng lực của mình với hội đồng nhà trường.
Cả hội đồng ngạc nhiên trước thành tích của Tiffany đạt được, nhưng với một người trẻ như vậy họ không tin vào năng lực của cô có thể dạy một môn chuyên ngành khó đến như vậy. Vì vậy Tiffany đã chứng tỏ cho họ bằng cách dạy thử môn đó trước hội đồng. Và họ cuối cùng đã bị thuyết phục bởi kiến thức và khả năng thuyết trình của Tiffany. Tiffany ký hợp đồng với nhà trường trong một năm, cô nghĩ như vậy là đủ cho một sự thay đổi.
Gõ từng bước chân lên những phím đá dẫn vào hành lang của ngôi trường, Tiffany nhìn ngó xung quanh để nạp vào bộ nhớ của mình. Sốc chiếc túi đeo laptop trên vai cô hít một hơi trước khi đẩy cửa bước vào, chiếc kính làm khuôn mặt cô trong dày dặn hơn, Tiffany hài lòng với những chuẩn bị của Michelle dành cho mình, cô ấy đã sợ cô sẽ bị bắt nạt ở trường bởi những sinh viên tinh quái nên đeo kính và mặc một bộ đồ màu tối sẽ làm Tiffany trong ngầu hơn.