Chap 31:
“Fany… chị vào được không?” Michelle nói từ bên ngoài phòng Tiffany.
Michelle áp tai vào cánh cửa, chẳng có tiếng động gì cả, cô xoay tay nắm cửa và nó không khóa. Căn phòng màu hồng phát ra một mùi khó ngửi, đó là mùi của rượu và một vài chất thải…
“Fany.. em không sao chứ?” Michelle lo lắng hỏi khi cô thấy em gái mình nằm lăn trên sàn nhà, xung quanh là những chai rượu rỗng, bộ quần áo từ tối hôm qua đang xộc xệch nằm trên người Tiffany.
“Tại sao lại uống nhiều như vậy chứ?” Michelle cố đỡ em gái mình lên chiếc giường lớn.
“Cậu ấy.. hạnh phúc với..Yuri chị ah!” giọng Tiffany khàn khàn.
“Đừng nói tới chuyện đó nữa Fany… em đang tự hủy hoại mình đó!” Michelle đánh vào tay em gái mình.
“Em muốn cưỡi ngựa…” Tiffany nói khi cô cố ngồi dậy, đầu óc cô quay cuồng vì rượu.
“Em nằm đó đi! Em có thể cưỡi ngựa trong tình trạng này sao?” Michelle đẩy nhẹ Tiffany nằm xuống giường.
Michelle nhìn cô em gái đang nhăn nhó của mình, cô muốn làm điều gì đó để giúp Tiffany, nhưng cô không biết phải làm gì và trong đầu cô nghỉ đến một người, cô gái có thể làm Tiffany mỉm cười.
“Cô bé học trò em tên gì?” Michelle hỏi khi cô cầm chiếc điện thoại của Tiffany lên.
“Krystal Jung… em gái của Jessica Jung… khốn nạn thật!” Tiffany gào lên trước sự thật.
“Em gái? Không phải trùng hợp vậy chứ? Vậy Krystal đó có biết quan hệ của em và Jessica không?” Michelle bất ngờ.
“Không! Có lẽ Jessica sợ con bé tổn thương..” Giọng Tiffany lè nhè, cô vẫn chưa tĩnh hẳn sau cơn say gần sáng nay.
“Xin lỗi! Có phải cô là Krystal Jung đó không?” Michelle bước ra xa Tiffany và áp điện thoại của cô ấy lên tai mình.