[Longfic] - My Girl - JeTi...[Chap 45] -> [Chap 50]

3.4K 24 47
                                    

Chap 45:

“Mich! Chuyện gì vậy chị?” Tiffany nắm tay Jessica và mở cánh cửa phòng làm việc của chị mình.

“Em xem đi! Những bức ảnh này, ngày mai nội dung này sẽ được báo chí đăng lên cho mà xem, chị và Leo đã chặn phía báo giới rồi, nhưng chị không nghĩ nó có ích đâu!” Michelle lo lắng.

Tiffany và Jessica nhìn vào tiêu đề của tờ báo “Lục đục nội bộ trong công ty Hwang…”. Tiffany nhìn vào những bức hình chụp cô và Yuri đang đánh nhau, nó được chụp ở một nơi nào đó, rất gần họ và kẻ đó có lẽ đã theo dõi họ rất lâu.

Tiffany ngồi xuống chiếc ghế gần đó, cô không thể tin được có ai đó đã lợi dụng mâu thuẫn của cô và Yuri để phá hoại công ty họ. Tiffany tức giận đấm xuống bàn làm Jessica và Michelle giật mình.

“Fany ah! Cậu bình tĩnh đi… sẽ có cách giải quyết trong chuyện này mà!” Jessica xoa lưng Tiffany, an ủi.

“Mich! Chị nói đã biết  ai đằng sau vụ này phải không?” Tiffany hỏi, nắm chặt những bức ảnh trong tay mình.

“Uhm… ông ta là cựu chủ tịch của LM, chủ tịch Lee…”

“Ông ta thù appa và Yuri đây mà! Được rồi, tôi sẽ không tha cho ông đâu! Chị nói Leo oppa hãy đưa ông ta đến đây nhé, không thể để ông ta bỏ trốn được. Chúng ta sẽ mở một cuộc họp báo làm rõ chuyện này. Có lẽ phải làm phiền đến appa rồi! Sáng mai em sẽ đến gặp appa và Yuri!” Tiffany nghiêm túc.

“Em nghĩ nó sẽ tốt chứ?” Michelle nghi ngờ.

“Chị tin em đi! Những lời đồn thổi đã gây ra chuyện này thì hãy để báo giới làm rõ nó. Em muốn gặp những luật sư của chúng ta ngay bây giờ!” Tiffany nói.

“Er… Miyoung ah! Cô gái này…” Michelle để ý đến cô gái đứng bên cạnh Tiffany.

“Ah! Cậu ấy là Jessica…” Tiffany khẽ mỉm cười đan tay họ lại với nhau.

[Longfic] - My Girl - JeTi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ